SAO » Kết nối

Chân dài Lâm Chí Linh lộ ảnh tiếp rượu đại gia

Thứ tư, 21/03/2012 14:47

(Ngoisao.vn) - Người hâm mộ sẽ sốc toàn tập khi nhìn thấy những bức ảnh tiếp rượu đại gia của chân dài hàng đầu xứ Đài Lâm Chí Linh và còn bất ngờ hơn nữa khi được biết giá của những lần tiếp rượu này được tính bằng con số tiền tỷ.

Như chúng ta được biết báo chí, giới truyền thông Đài Loan đã nói rất nhiều về việc có cả một tổ chức của giới "chân dài", tổ chức này chuyên gửi các người đẹp đi các nơi để tiếp rượu, tiếp khách, phục vụ khách hàng. Tổ chức này chỉ không cử các người đẹp tiếp khách tại Đài Loan vì lí do sợ các tay săn ảnh và ảnh hưởng đến tai tiếng của các người đẹp còn các nơi khác thì đều có thể, đặc biệt là tại Hồng Kông và Las Vegas thì hoạt động giao dịch này rất phổ biến.

Chân dài hàng đầu Lâm Chí Linh cũng không thoát khỏi đường dây này và cũng từng dính nghi án scandal tiếp rượu tại Las Vegas. Theo nhiều nguồn tin được biết, Lâm Chí Linh đã từng tiếp rượu, ăn tối với rất nhiều đại gia có máu mặt, và chi phí mỗi lần được Lâm Chí Linh tiếp rượu vào khoảng 8 triệu đến 10 triệu Đô la Hồng Kông (tương đương với 22 tỷ đến 26 tỷ Việt Nam đồng). Đây là giá đã giảm xuống rất nhiều của cô sau vụ cô bị tai nạn ngã ngựa bị thương ở ngực, còn trước đó giá cao nhất mà Lâm Chí Linh nhận được khi tham gia tiếp rượu tại một bữa tiệc lên đến 25 triệu Đô la Hồng Kông, phải nói rằng đây là một con số khổng lồ cho một buổi tiếp rượu.

Hàng loạt những bức ảnh tiếp rượu của Lâm Chí Linh với các đại gia với giá tiền tỷ gây sốc với người hâm mộ:

Những khoảnh khắc say khướt của Lâm Chí Linh

Không những thế người đẹp còn bị lộ hàng, rồi ôm eo tình tứ với các đại gia

Giá trị của người đẹp có vẻ ngày càng giảm đi khi mà chính cô còn tuyên bố nếu có đại gia nào mời cô ăn tối với giá 5 triệu Đô la Hồng Kông (hơn 10 tỷ đồng Việt Nam) thì cô cũng sẽ đồng ý tham gia.

Huy Khánh - (Theo CRI)