SAO » Kết nối

Chàng trai vần 'T' là ai mà khiến Hồng Quế nhớ nhung nhường ấy?

Thứ hai, 18/06/2012 10:45

(Ngoisao.vn) - Liên tiếp có những status thể hiện sự yêu thương sầu nhớ xuất hiện trên facebook của mình, siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. T. là ai mà khiến người đẹp nhớ nhung nhường ấy?

Mới 18 tuổi nhưng siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế bị đồn thổi yêu đương cặp kè với không ít chàng trai, nam mẫu Hoàng Gia Ngọc và ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng là 2 trong số đó. Nhưng Hồng Quế luôn phủ nhận tất cả và bảo rằng hiện tại, cô chưa nghỉ đến chuyện yêu đương. Nhưng liên tiếp trong thời gian gần đây, hàng loạt status thể hiện sự nhớ nhung một anh chàng T. nào đó xuất hiện trên facebook cá nhân của người đẹp khiến người hâm mộ đang hồ nghi về câu chuyện tình cảm này.

Những câu status thể hiện tình cảm kế tiếp nhau:

"Chỉ cần kiên nhẫn, chỉ cần cùng nhau cố gắng thôi anh. Sao em vẫn yêu vẫn tha thứ. Cho dù anh có thế nào....

"Hủy show không lí do. Tắt điện thoại không liên lạc với thế giới bên ngoài. 3h sáng ngày thứ 5 mất ngủ, xung quanh chẳng có ai. 4 bức tường vây kín.... Thật lạnh lẽo... Giá như có anh...."

Hình chụp lại từ facebook Trịnh Hồng Quế

"Thì thôi xem như chuyện mình chưa bắt đầu"..., câu nói này sao giống với lời của một câu hát quá quen thuộc với khán giả Việt trong suốt thời gian qua: "Vậy thôi anh cho em đi về nơi em chưa bắt đầu/Nơi mà em khi chưa quen anh, anh thấy em vui hơn nhiều". Và công chúng chắc chưa quên cách đây không lâu, trong 1 sự kiện âm nhạc, khi những câu hát thấm đẫm yêu thương sầu nhớ do chàng ca sĩ ấy cất lên, ngồi dưới sân khấu Hồng Quế "khóc như mưa"...

Có thể Hồng Quế không phải khóc vì tình yêu của riêng mình, mà cô khóc vì những câu từ quá xúc động hay vì một nỗi lòng thẵm sâu nào đó!?

"Chưa bao giờ em thấy nhớ anh đến thế này T. ạ... Thực sự sợ lắm. Không muốn thế này đâu"

T. là ai mà khiến cô gái tuổi 18 nhớ nhung nhường ấy? Đàng sau ẩn số T. kèm theo kính ngữ "ạ" - khán giả sẽ hồ nghi ra nhiều điều để đi tìm lời giải đáp cho sự việc.

Không biết Hồng Quế đang ngóng trông ai và T. là ai?

Hoàng Mai