SAO » Kết nối

Châu Kiệt Luân bị đồn cưới người mẫu 18 tuổi

Thứ bảy, 12/05/2012 12:16

Làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước tin ông vua nhạc pop xứ Đài sẽ "rước nàng về dinh" vào tháng tới.

Châu Kiệt Luân và cô bạn gái Côn Lăng

Một người bạn của mẹ Châu Kiệt Luân khẳng định đám cưới của chàng nghệ sĩ đa tài và cô bạn gái xinh đẹp - Côn Lăng - sẽ được tổ chức trên đảo Guam.

Chuyện tình của Kiệt Luân là đề tài "nóng" của showbiz Đài từ gần một năm nay. Một phần vì Côn Lăng mới 18 tuổi, kém chàng nghệ sĩ điển trai tới 15 tuổi. Thứ hai là vì dù thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau, nhưng chưa một lần Kiệt Luân thừa nhận, thậm chí còn "lớn tiếng" thách thức paparazzi "chụp được một tấm hình anh và Côn Lăng rõ mặt".

Một đám cưới vào thời điểm này đối với Châu Kiệt Luân có thể coi là hoàn hảo. Chàng ca sĩ - diễn viên 33 tuổi từng thổ lộ muốn được yên bề gia thất khi bước sang tuổi 35.

Tuy nhiên, trước những ồn ào của dư luận, cả Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đều lên tiếng phủ nhận. Người quản lý của ngôi sao đắt giá nhất Cbiz cho biết tháng tới, lịch làm việc của Kiệt Luân đã kín đặc và anh không còn thời gian cho bất kỳ dự định nào khác.

Tháng 6 này, Châu Kiệt Luân sẽ khởi quay phần 2 của Secret - bộ phim do chính Kiệt Luân đạo diễn và diễn xuất từng rất thành công năm 2008.

Infonet