SAO » Kết nối

Chồng Hồng Ngọc dành lời đường mật gửi vợ nhân 7 năm cưới

Thứ ba, 31/05/2016 11:07

'Cảm ơn đời đã cho chúng tôi tìm đến nhau và ở lại trong nhau. Đời anh vui từ ngày em đến' - Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dành lời có cánh gửi tới vợ nhân kỷ niệm 7 năm cưới.

Sau 7 năm ngày cưới, Hồng Ngọc và Thomas Tâm Nguyễn có với nhau 3 nhóc tì vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, viên mãn của gia đình nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhân kỳ niệm 7 năm ngày cưới, ông xã Thomas Tâm Nguyễn đã dành những lời đường mật có cánh gửi tới vợ mình.

"Hôm nay là kỷ niệm ngày Tâm và Ngọc được làm đám cưới trong nhà Chúa cách đây 7 năm. Trước đó 4 năm thì đôi trẻ đã nên vợ chồng đối với chính phủ Mỹ. Sau khi Ngọc trở thành thành viên của giáo hội công giáo, chúng tôi đã cùng bước lên bàn thờ để hứa với nhau câu "thần chú" như sau:

"Anh, Giuse Nguyễn Đức Tâm xin nhận em Maria Nguyễn Thị Hồng Ngọc làm vợ. Và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với em, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng em mọi ngày suốt đời anh."

Hình ảnh ngọt ngào của Hồng Ngọc và chồng trong ngày cưới cách đây 7 năm

Và cô ấy cũng đáp lại lời hứa ấy với tôi trước mặt cộng đoàn dân chúa.

Không biết mọi người thế nào chứ mỗi lần mình nhẩm lời hứa trên, thì lại cảm động thật nhiều. Lời hứa này đúng như câu thần chú để giúp chúng ta vượt qua những mưa gió bão táp trong hôn nhân. Vì cuộc đời không phải lúc nào cũng là con đường trải đầy bông hồng lãng mạn, nhưng còn có thể gặp những ngã rẽ có mưa bão và bùn lầy.

Cảm ơn đời đã cho chúng tôi tìm đến nhau và ở lại trong nhau. Đời anh vui từ ngày em đến.

Tâm cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người luôn dành những lời chúc phúc cho Tâm - Ngọc bấy lâu nay. Nó không chỉ là những lời nói để đọc cho sướng, nhưng đó là những động lực giúp Tâm luôn ý thức rằng hạnh phúc luôn bên ta. Và chúng ta phải biết bảo vệ hạnh phúc của mình và biết yêu thương nhau hơn". - Chồng Hồng Ngọc viết.

Thomas Nguyễn thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân

Thành quả sau 7 năm cưới và 11 năm chung sống của vợ chồng Hồng Ngọc là 3 nhóc tì (2 trai, 1 gái) vô cùng xinh xắn và dễ thương

Click xem thêm: Chồng Hồng Ngọc: ‘Kỷ niệm đẹp về bố sẽ ở lại mãi với chúng con’

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)