SAO » Kết nối

Chương Tử Di “suýt” tự tử

Thứ bảy, 22/10/2011 09:22

Kiều nữ Hoa ngữ đã chuẩn bị một lọ thuốc ngủ ngay cạnh giường cùng với một bức thư tuyệt mệnh…

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, người đẹp Chương Tử Di cho biết cô đã suýt tự hủy hoại bản thân khi danh tiếng của mình bị bôi nhọ.

Chương Tử Di nhiều lần bật khóc trước các scandal

Ngôi sao của Thập diện mai phục khẳng định lúc đó cô đã chuẩn bị một lọ thuốc ngủ ngay cạnh giường ngủ và đã viết một bức thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên, đúng lúc ngôi sao đắt giá định từ bỏ cuộc sống thì chiếc tivi trong phòng bỗng nhiên phát bộ phim Centre Stage.

Chương Tử Di trong Thập Diện Mai Phục

Centre Stage với sự tham gia của Maggie Cheung trong vai Nguyễn Linh Ngọc, một nữ diễn viên nổi tiếng hồi thập niên 1930 của Trung Quốc, tự tử khi mới tròn 24 tuổi vì những tin đồn ác ý về cuộc sống riêng tư. Chính bộ phim đã kéo Chương Tử Di thoát khỏi sự tuyệt vọng.

Để ngoài những tin đồn thị phi, người đẹp vẫn khẳng định tài năng ở những vai diễn xuất sắc

Chương Tử Di cho biết sau đó cô đã cố gắng lấy lại sự tự tin và lòng can đảm, tiếp tục sống mặc dù báo chí vẫn tung ra những bài báo tiêu cực về cô. Hai vụ bê bối nổi tiếng nhất của Chương Tử Di chính là vụ ăn chặn tiền từ thiện và cặp bồ với đại gia có vợ. Sau cả hai scandal trên, danh tiếng của Chương Tử Di đã bị hủy hoại nghiêm trọng.

Theo TGĐA