SAO » Kết nối

Con gái Xuân Hinh ra dáng thiếu nữ xinh đẹp

Chủ nhật, 20/10/2013 09:06

Danh hài Xuân Hinh đã chia sẻ tình cảm yêu thương cho những người phụ nữ đặc biệt của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Từ năm 1930 đến nay, ngày 20/10 đã được chọn làm ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đồng thời là ngày kỷ niệm, tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Nhiều người gọi vui đây là ngày "phụ nữ vùng lên", vì trong ngày này, rất nhiều đàn ông lựa chọn cách cư xử bình đẳng, chia sẻ những công việc thường ngày vẫn được coi là "việc đàn bà", "việc vặt vãnh" trong gia đình làm quà tặng đặc biệt cho người phụ nữ yêu thương của mình bên cạnh những món quà có ý nghĩa để chúc mừng.

Trước Ngày Phụ nữ Việt Nam 2 ngày, danh hài Xuân Hinh đăng tải trên trang cá nhân của mình một bức ảnh đứng cạnh chiếc máy giặt cùng một số bộ quần áo được đem đi giặt cùng với lời chú thích ảnh: "Ối giời ơi! Chưa đến ngày của chị em mà bà chị đã bắt em giặt đồ rồi".

Bức ảnh được danh hài Xuân Hinh chia sẻ trên Facebook trước ngày  Phụ nữ Việt Nam 2 ngày

Biểu cảm nhăn nhó nhưng rất hóm hỉnh của danh hài Xuân Hinh trong bức ảnh nhân dịp đặc biệt này đã nhanh chóng thu hút được hàng trăm ghìn lượt like và bình luận.

Hầu hết bình luận đều tỏ ra ngưỡng mộ hành động này của Xuân Hinh, thậm chí nhiều nữ cư dân mạng còn ước lấy được chồng như danh hài lừng danh đất Bắc.

Sau đó 1 ngày, danh hài Xuân Hinh lại tiếp tục chia sẻ một bức ảnh của cô con gái xinh đẹp đang du học bên Mỹ. Cùng với đó là một câu thơ rất cảm động: "Con ngoan con của cha ơi. Con là tất cả cuộc đời của cha", thêm nữa danh hài Xuân Hinh cũng gửi lời chúc đến con gái của mình: "Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam chúc con giữ gìn sức khỏe nhé!"

Hình ảnh mới nhất của con gái của Xuân Hinh

 

So với 2 hình ảnh trước đây, con gái Xuân Hinh đã ra dáng thiếu nữ xinh đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng "phát sốt" vì cô con gái xinh đẹp của danh hài Xuân Hinh và cũng như mọi lần rất nhiều nam cư dân mạng đã tranh nhau gọi Xuân Hinh là "bố vợ".

Tuy nhiên, do bức ảnh được chia sẻ trong một dịp đặc biệt và những dòng trạng thái chan chứa tình cảm của ông bố Xuân Hinh dành cho cô gái rượu đã chiếm được tình cảm của rất nhiều cư dân mạng. Rất nhiều người không ngớt lời khen ngợi ông bố Xuân Hinh và cùng danh hài này gửi lời chúc đến cô con gái yêu quý của anh.

Theo Trí Thức Trẻ