SAO » Kết nối

Con trai Thanh Lam càng lớn càng giống nam tài tử Trương Quốc Vinh

Thứ sáu, 24/06/2016 09:49

Nguyễn Đăng Quang là con trai của diva Thanh Lam và Quốc Trung. Năm nay cậu bé tròn 17 tuổi, cao lớn, trưởng thành và ngày càng giống nam tài tử Trương Quốc Vinh.

Cách đây ít giờ, diva Thanh Lam chia sẻ loạt khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, con cái. Điều đặc biệt, hình ảnh mới rất trưởng thành và phổng phao của cậu trai út Đăng Quang khiến nhiều người bất ngờ.

"Giỗ bà nội, 16 năm rồi. Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng, nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau nhưng với tất cả những thử thách trong cuộc sống lại học được những bài học làm cho con mạnh mẽ, trưởng thành" - Diva nhạc Việt chia sẻ. Đính kèm loạt ảnh Thanh Lam hạnh phúc bên con trai Đăng Quang, con gái Thiện Thanh và mẹ - nghệ sĩ đàn dân tộc Thanh Hương.

17 tuổi, con trai Thanh Lam lớn thấy rõ

Thanh Lam quây quần bên 2 con và mẹ trong ngày giỗ bà nội

Nguyễn Đăng Quang là con trai Thanh Lam và Quốc Trung. Năm nay, Đăng Quang 17 tuổi. Cậu bé có đam mê đặc biệt với cây đàn dương cầm. Nếu chị gái Thiện Thanh khá "quen mặt" với công chúng và giới truyền thông thì Đăng Quang lại có cuộc sống trầm lặng hơn nhiều.

15 tuổi, cậu đã được gọi bằng danh hiệu "nghệ sĩ piano". Thế nhưng, rất ít người biết rằng cậu là con trai của 2 nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Lam và Quốc Trung. Năm 2012, Đăng Quang tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Picenza, Italia và giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15 tuổi. Chỉ sau khi lọt vào top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc 2013, Đăng Quang mới gây chú ý cho công chúng.

Cậu bé được nhiều người nhận xét có gương mặt giống nam tài tử của điện ảnh Hoa Ngữ - Trương Quốc Vinh. Và càng lớn, sự giống nhau giữa Đăng Quang và nam tài tử một thời của điện ảnh Hoa Ngữ càng được thể hiện rõ nét hơn.

Đăng Quang hiện tại trông càng giống Trương Quốc Vinh nhiều hơn trước

Diva Thanh Lam rất ít khi khoe quý tử lên trang cá nhân

Ít ai biết, Đăng Quang là một nghệ sĩ piano trẻ tuổi và rất tài năng

Cậu bé thừa hưởng nhiều nét từ ông chú mình - Trí Minh, cũng là một DJ tên tuổi

Nếu đặt bức hình thời niên thiếu của Trương Quốc Vinh bên cạnh ảnh của Đăng Quang chắc chắn sẽ có không ít người tưởng rằng hai nhân vật trong ảnh là một

Cách đây vài năm, công chúng đã xôn xao bởi sự giống nhau giữa con trai diva Thanh Lam và nam tài tử của điện ảnh Hoa Ngữ một thời

17 tuổi nhưng con trai Thanh Lam khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vẻ điển trai, nam tính và ra dáng một lãng tử

Click xem thêm: Diva Thanh Lam vui vẻ du hí cùng mẹ ở bên Mỹ

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)