SAO » Kết nối

Đã đến lúc Á hậu Tú Anh nói lời tình cảm, tính chuyện tương lai cùng bạn trai

Thứ tư, 09/11/2016 08:33

'Và có giận hờn đến mấy cũng chẳng giận nhau được lâu. Mặc dù biết bạn vất vả hơn mình. Thôi thì vì tương lai mà chúng mình cùng cố gắng nhé bạn' - Á hậu Tú Anh viết.

Cách đây ít giờ, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng đầy tình cảm, mùi mẫn lên Instagram. Điều vô cùng hiếm gặp ở cô nàng kín tiếng này. Không những thế, người đẹp sinh năm 1993 còn đăng kèm bức ảnh thân mật cùng bạn trai khi cả 2 đi du lịch ở thiên đường Maldives.

Tú Anh nói lời tình cảm, tính chuyện tương lai cùng bạn trai

"Mấy tháng cuối năm hai bạn đều bận, chạy ngược chạy xuôi cả ngày. May mà tối về vẫn còn thời gian dành cho nhau, và nói với nhau đủ thứ chuyện. Và có giận hờn đến mấy cũng chẳng giận nhau được lâu. Mặc dù biết bạn vất vả hơn mình. Thôi thì vì tương lai mà chúng mình cùng cố gắng nhé bạn. Ngày gió mùa về nói linh tinh tí thôi. Thương bạn nhiều" - Tú Anh viết.

Bạn trai Tú Anh cũng chia sẻ trên Instagram, như một lời đáp lại ân tình của bạn gái

Như một lời đáp lại chia sẻ trên của Tú Anh, bạn trai cô cũng đã viết trên trang cá nhân rằng: "So i'm gonna love you like i'm gonna lose you" - (Tạm dịch: Bởi vậy tôi sẽ yêu em như thể tôi sẽ mất em). Đương nhiên là anh chàng sẽ đăng đính kèm hình ảnh bạn gái Á hậu của mình. Như vậy có thể thấy, cả Tú Anh và bạn trai yêu nhau hoàn toàn nghiêm túc. Cả hai đã tính tới chuyện tương lai của cuộc đời mình.

Á hậu Tú Anh và bạn trai bị bắt gặp thân mật với nhau trong một sự kiện âm nhạc gần đây

Click xem thêm: Á hậu Tú Anh gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới