SAO » Kết nối

Dân mạng lùng sục tung tích 3 sao nữ bán dâm

Thứ năm, 07/06/2012 08:00

Ba cái tên viết tắt diễn viên N.K, ca sĩ K.N.T, diễn viên - người mẫu T.N được "zoom" kĩ lưỡng để làm manh mối, những suy đoán liên tục được đưa ra.

Khi những thông tin về danh tính của 3 người đẹp đi khách mới nhất được "má mì" Mỹ Xuân tiết lộ chiều (6/6), cư dân mạng đã nổi sóng thực sự khi 2/3 cô gái mới nhất này được tiết lộ là những ngôi sao giải trí rất quen thuộc với công chúng. Vì đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chỉ có thể viết tắt tên của 3 người đẹp này, từ đó càng làm cho sự tò mò khắp nơi càng dâng cao hơn.

Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ, cư dân mạng đã "lùng sục" khắp mọi ngõ ngách chỉ từ những tiết lộ ít ỏi là chữ viết tắt và mô tả tiểu sử của 3 cái tên này để dự đoán ra danh tính thực sự của ba người đẹp. Ba cái tên viết tắt diễn viên N.K, ca sĩ K.N.T, diễn viên - người mẫu T.N được "zoom" kĩ lưỡng để làm manh mối, những suy đoán liên tục được đưa ra. Và bước đầu, các "thám tử" trên mạng gần như đều tìm ra được những kết quả mang tính tương đối.

Đường link về các bài báo về 3 người đẹp bán dâm được truyền với tốc độ "tên lửa"

Profile của một người mẫu tên T.N có các dữ liệu khá khớp với tiết lộ của cơ quan điều tra

Ca sĩ K.N.T có tên thật đúng là Đ.T.A.T, vừa đi hát từ năm 2011

Nữ diễn viên N.K quê Quy Nhơn, sinh năm 1985

Trong ngày hôm nay, chúng tôi cũng thử "theo dõi hành tung" của siêu mẫu, diễn viên bị nghi là T.N. Nắm được lịch trình của cô trong ngày bao gồm 2 sự kiện, trong đó có buổi ký hợp đồng khá quan trọng cùng một buổi biểu diễn nhưng siêu mẫu này đều hủy. Điều này càng khiến cô bị nghi ngờ là trốn tránh dư luận vì đã bị "nắm thóp".

Cùng lúc đó, cư dân mạng vẫn tiếp tục lần ra rất nhiều ảnh Mỹ Xuân chụp ảnh cùng các người đẹp.

Khang Nhã Thy (váy đỏ) và Mỹ Xuân

Mỹ Xuân và Trang Nhung

Kênh 14