SAO » Kết nối

Dàn sao “nóng bỏng” xuất hiện tại vòng CK cuộc thi “Mua sắm cùng sao”

Thứ tư, 20/11/2013 09:15

Vào ngày 27/11 tại Parkson Landmark 72 sẽ diễn ra vòng chung kết của cuộc thi “Mua sắm cùng sao”. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng tháng khuyến mãi Hà Nội 2013.

Với các tiêu chí và thể lệ tương tự vòng loại, ở vòng chung kết Ban giám khảo sẽ chấm điểm và chọn đội chiến thắng dựa trên tiêu chí đội nào phối trang phục đẹp nhất. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng có giá trị lên đến gần 250.000.000 VND, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và thú vị với khách hàng của Parkson Landmark.

Bên cạnh vị giám khảo xinh đẹp cựu người mẫu Thúy Hằng còn có sự xuất hiện của 2 ngôi sao nổi tiếng ở thị trường phía Bắc là diễn viên Hồng Diễm và diễn viên Diệu Hương. Cả 3 sẽ cùng tham gia tranh tài cùng các đội thi khác cũng như khán giả.

Chia sẻ với phóng viên báo Ngoisao, người mẫu Thuý Hằng cho biết mặc dù đây là lần đầu tiên cô được chọn vào vai trò giám khảo cho một cuộc thi về mua sắm, cô tin mình sẽ làm tốt và cũng rất vui khi được BTC tin tưởng giao cho vị trí này. Là một người mẹ và đang sở hữu một gia đình hạnh phúc, cô người mẫu rất quen với việc phải chi tiêu như thế nào để mua sắm hợp lí cho gia đình của mình. Người mẫu Thuý Hằng tin rằng cuộc thi này sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các khách hàng của Parkson.

Với diễn viên Diệu Hương, cô đã có một thời gian khá lâu xa rời showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên cô cho biết hiện đang “rất nhớ nghề” và vẫn đang tìm kiếm các kịch bản phim phù hợp với mình. Cô băn khoăn khá nhiều trước những kịch bản hay vì không muốn phải đi xa thực hiện ngoại cảnh quá nhiều để bé Chuối Đậu không phải xa mẹ.

Bộ phim cuối cùng Diệu Hương góp mặt trước khi sinh con được công chiếu trên truyền hình là Cầu vồng tình yêu. Bộ phim này đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả gần xa. Với sự góp mặt tại vòng chung kết “Mua sắm cùng sao” cũng là một trong những hoạt động trở lại của Diệu Hương.

Diệu Hương ngày càng đẹp sắc sảo sau khi làm mẹ

Đồng hành cùng Thúy Hằng và Diệu Hương, còn  có sự góp mặt của người mẫu Hồng Diễm. Cô người mẫu, diễn viên, MC đa tài này chia sẻ rằng từ khi biết đến cuộc thi “Mua sắm cùng sao” do Parkson tổ chức, cô đã rất háo hức và rất vui khi được là một phần trong chương trình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội này. Cô hi vọng rằng sẽ càng có nhiều chương trình hấp dẫn như thế này hơn để tạo sự gần gũi giữa ngôi sao và khán giả.

Vẻ đẹp của cô người mẫu đa tài Hồng Diễm

Ông Tham Tuck Choy, Tổng Giám đốc Parkson chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Parkson tổ chức cuộc thi “Mua sắm cùng sao” tại Hà Nội, chúng tô vô cùng vinh hạnh khi tạo nên một hoạt động mua sắm thú vị trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2013. Chương trình này đã được tổ chức rất thành công tại TP. Hồ Chí Minh trước đây, cũng như đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và tham gia đông đảo của công chúng. Do đó, chúng tôi tin chắc rằng cuộc thi lần này cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại Hà Nội”.

Chắc chắn vòng chung kết cuộc thi “Mua sắm cùng sao” với sự tham gia của giám khảo “Thúy Hằng” cùng các đội chiến thắng từ vòng loại sẽ là một trải nghiệm khó quên cho khách hàng của trung tâm thương mại Parkson Landmark 72.

Hoàng Trường