SAO » Kết nối

"Dạo quanh" Facebook sao Việt tuần qua (P.11)

Thứ hai, 27/08/2012 12:01

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Diễm My 9X xong "cày phim" đến "cày học"

Ngay sau khi hoàn thành đóng máy bộ phim "Mỹ nhân kế", Diễm My 9X trở về và bắt tay vào việc học của mình. Người đẹp viết trên facebook: "Ngồi đợi thi vấn đáp từ 6h30 sáng đến bây giờ chưa được thi là sao? Đi phim xong lại lao đầu vào học hành hằn học. Vẫn chưa được đi du lịch nghỉ mát nữa. Thương một người cũng khổ không kém ta". Một bên là nghệ thuật, một bên công việc đèn sách, quả thật vất vả!

Hình ảnh đẹp về Diễm My 9X

Bảo Thy vẫn tin vào ông trời

"Khi có một điều gì đó đắn đó, suy nghĩ không biết nên quyết định thế nào. Bạn hãy tung đồng xu lên và để ông trời quyết định. Mình cũng vừa tung đồng xu...", "Công chúa bong bóng" viết trên trang cá nhân. Không biết "ông trời" đã quyết định cho Bảo Thy sự đắn đo gì!?

Cận cảnh gương mặt tuyệt xinh của Bảo Thy

Minh Hằng bị chê chảnh chọe

Phải chăng việc không trả lời được hàng ngàn tin nhắn và comment của người hâm mộ trên mạng xã hội khiến "Bé Heo" bị chê là chảnh chọe, và Minh Hằng đã thổ lộ điều này lên facebook: "Heo không bao giờ chảnh chọe và Heo cũng không thể trả lời hết được hàng ngàn tin nhắn. Mong một số anh chị đừng comment là Heo chảnh chọe...".

"Bé Heo" Minh Hằng ngồi giữa các fan hâm mộ

Minh Hằng rạng rỡ đi dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Andrea mong Hà Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam

"Phan Hà Phương, một người bạn, một người chị và một người đồng nghiệp trong suốt 3 năm đi diễn vừa qua. Chỉ còn vài phút nữa là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bắt đầu rồi. Em sẽ ngồi ở dưới cổ vũ thật to cho chị. Cố gắng lên chị yêu nhé! Chúc chị sẽ trở thành Hoa hậu trong đêm nay!", mẫu trẻ gốc Tây Ban Nha Andrea viết trên facebook. Nhưng thật đáng tiếc, điều cô mẫu trẻ tuổi teen ao ước đã không trở thành hiện thực.

Những hình ảnh thân mật giữa Andrea và Phan Hà Phương

Nụ hôn ngọt ngào của Baggio và Andrea

Võ Hoàng Yến giật mình vì được xướng tên trong đêm chung kết HHVN

"Võ Hoàng Yến 21 tuổi đến từ Nghệ An - Võ Hoàng Yến 21 tuổi đến từ Việt Nam, nghe sao nhớ câu tự giới thiệu năm mình thi MU 2009", cô nàng siêu mẫu đã để lại status trên facebook. Người đẹp không khỏi giật mình và nhớ lại những kỉ niệm về các cuộc thi nhan sắc trước đó vì trong đêm chung kết HHVN có một thí sinh đến từ Nghệ An trùng tên với cô.

Trà Ngọc Hằng "mắc cười" vì có người đến nhà xin cưới

"Có người tới nhà mình... và đã nói chuyện với mẹ mình là xin cưới mình. Mình ngạc nhiên quá đi. Vì một người không quen biết, chỉ nghe nói lại là lúc nhỏ 2 gia đình có hứa hẹn. Thật mắc cười không chịu được. Thời buổi này mà còn vụ này nữa hả? Yêu đương gì mà lấy trời. Bó tay...!", Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt viết trên trang cá nhân. Và lời xin cưới đột ngột của vị khách lạ khiến người đẹp cảm thấy "mắc cười"!?

Nhan sắc kiêu sa của siêu mẫu Trà Ngọc Hằng

VNTM quá vất vả khiến giám khảo Xuân Lan... ngất

"Quá khó khăn để về được đến nhà, vừa lái xe vừa ngủ gật không biết là lần thứ mấy rồi. Thấy đoạn đường dài thê thảm, nhưng cuối cùng em đã lê thân về đến chiếc giường thần tiên của em rồi. Em ngất nhé!", giảm khảo VNTM Xuân Lan viết trên facebook. Có vẻ công việc dạy dỗ dàn chân dài Next Top khiến Xuân Lan gần như kiệt sức.

Đoan Trang khoe sắc trên đồng lúa mạch Na Uy

Thỏi socola Đoan Trang đã có những khoảng khắc thiên thần đầy lãng mạn trên cánh đồng lúa mạch quê hương chồng ở Na Uy. Nữ ca sĩ của "Nữ thần" đã viết: "Đồng lúa mạch Na Uy", và đính kèm status này là bức ảnh cô tung váy tuyệt đẹp trên cánh đồng lúa mạch ruộm vàng.

Nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang trên cánh đồng lúa mạch quê hương ông xã

Hồng Quế điên nặng nhất nhà

"Tâm sự hai đứa điên. Mà Quế béo điên nặng nhất nhà", siêu mẫu Hồng Quế viết trên facebook. Đính kèm status ngộ nghĩnh này là bức hình người đẹp đang nhỏ to tâm sự cùng một cô bạn gái.

Hồng Quế và bạn

Năm sau Dương Yến Ngọc sẽ thi The Voice

"Sau khi nghiên cứu kỹ trận đấu của The Voice, năm sau ta quyết định thi The Voice", cựu siêu mẫu viết trên trang cá nhân. Nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một câu nói có phần châm chọc, khích bác!?

"Gái một con" Dương Yến Ngọc

Ngô Kiến Huy thích con gái tóc dài

Chàng Bắp viết: "Hôm nay chạy xe trên đường thấy một cô bé mặc áo dài, chạy xe đạp, tóc gì đâu mà đẹp và mượt quá. Chợt nhớ mẫu người ấy lý tưởng của mình luôn là con gái tóc dài, có bạn nào thích con gái để tóc dài giống Huy không?".

Ngô Kiến Huy và cô gái tóc dài

Hoàng Oanh muốn sống bên "anh" trọn đời

"Một con vịt xòe ra 2 cái cánh, nó kêu rằng:... Em muốn sống bên anh trọn đời", "Siêu vòng 1" Hoàng Oanh viết. Không biết "anh" ở đây là ai mà may mắn nhường vậy!?

     Vẻ đẹp cá tính của "Siêu vòng 1" Hoàng Oanh

Hoàng Lê