SAO » Kết nối

"Dạo quanh" Facebook sao Việt tuần qua (P.13)

Thứ hai, 10/09/2012 15:10

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Vũ Thu Phương nhí nhảnh

"Nhí nhảnh", 2 từ hiếm hoi xuất hiện trên facebook của Vũ Thu Phương do chính tay cô viết. Kèm theo là những hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung mới nhất của cô nàng siêu mẫu sau khoảng thời gian về nhà chồng.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Bảo Thy ngủ lười

"Cảm giác hầu như cả đêm không ngủ để dậy thật sớm ra sân bay giờ trở nên quen thuộc quá... Về đến Sài Gòn mình sẽ làm 1 giấc đến chiều luôn. Quyết định vậy nha", "Công chúa bong bóng" Bảo Thy viết trên facebook. Việc chạy show triền miên luôn khiến các sao thiếu ngủ, và một khi về được đến nhà họ sẽ chọn cách ngủ lười... 1 giấc đến chiều luôn, giống như Bảo Thy vậy.

Bảo Thy và con gấu bông to đùng, món quà mới nhất của fan

Văn Thành Công nói xấu Mr Đàm

"Bánh bèo mà rơi vào đội Mr Đàm là rớt chắc", NTK Văn Thành Công viết trên facebook cá nhân. Bánh bèo là tên gọi thân mật của một thí sinh The Voice, theo như lời của nhà thiết kế Văn Thành Công thì nếu thí sinh này rơi vào tay huấn luyện viên Mr Đàm sẽ bị rớt chắc. Điều này đồng nghĩa với việc NTK trẻ muốn nói ông thầy Mr Đàm khắt khe và khó tính.

"Bé Heo" Minh Hằng béo lên

"Mặt lại tròn hơn chút xíu rồi", "Bé Heo" để lại status trên facebook. Đính kèm là khuôn mặt có phần tròn trĩnh với 2 cái má bầu phúng phính hơn. Béo lên tí chút trông Minh Hằng càng xinh.

"Bé Heo" Minh Hằng đang béo lên

Don Nguyễn: "The Voice gặp scandal tại... tháng 7"

"Đúng là tại cái tháng 7, The Voice lại gặp scandal lớn, ngày mai báo chí tha hồ mà giựt tít nhé!", Don Nguyễn viết trên trang cá nhân. Như vậy theo chàng Don thì vụ ầm ĩ mới nhất của gameshow Giọng hát Việt đang xảy ra là tại... tháng 7.

Hotboy Baggio có con nuôi

Hotboy Baggio viết trên facebook: "Hôm nay qua thăm con nuôi nhìn nó mà thấy thèm, biết là sẽ cực nhưng vẫn mong ngày đó đến thật nhanh. Cuộc sống nhạt quá rồi nên mong 1 niềm vui từ một sinh linh mới". Status trên đồng nghĩa với việc rằng Baggio đã có con nuôi.

Những hình ảnh thân thiết giữa Baggio và bạn gái Andrea

Chan Than San cô đơn khi không có người yêu bên cạnh

"Nỗi cô đơn khi không có người yêu bên cạnh là nỗi cô đơn khó chịu nhất!", hotboy Chan Than San viết. Quả khi không có người yêu bên cạnh khó chịu thật!

Chan Than San tự tin khoe body chuẩn

Đỗ Mạnh Cường thích yêu kiểu Hàn Quốc

"Tối qua mất ngủ, nên có thời gian rảnh rỗi nằm coi một bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc, dễ thương quá trời ơi! Tự dưng mình muốn yêu kiểu Hàn Quốc quá!", NTK Đỗ Mạnh Cường viết trên trang cá nhân. Không riêng gì Đỗ Mạnh Cường, bất cứ chàng trai cô gái Việt nào khi xem phim Hàn Quốc cũng muốn yêu theo cách của họ.

NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Xuân Lan

Đỗ Mạnh Cường hết yêu kiểu Hàn Quốc chuyển sang kiểu Mỹ

Vừa mới thổ lộ ước muốn được yêu kiểu Hàn Quốc, bỗng 1 lúc sau Đỗ Mạnh Cường chuyển sang yêu kiểu Mỹ: "Nằm coi phim từ tập 1 đến 20 rồi phát hiện ra tình yêu kiểu Hàn Quốc là yêu từ tập 1 đến tập 20 mà 2 nhân vật chính này vẫn không hề hôn nhau, chỉ khẽ ôm vai, nhẹ nắm tay... Yêu kiểu gì lạ vậy trời. Thôi mình chuyển qua yêu kiểu Mỹ thôi".

Khoảnh khắc hiếm có của bộ đôi giám khảo Vietnam's Next Top Model

Tuấn Hưng: "Dậy sóng... Dờ Voi"

"Dậy sóng... Dờ Voi", Tuấn Hưng để lại status trên facebook cá nhân. Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" muốn nhắc tới câu chuyện lùm xùm hiện tại mà The Voice đang gặp phải.

Tuấn Hưng: "Dã man con ngan"

"Ở Seatle thì Khắc Việt mắt thâm như gấu panda, còn bên Houston thì anh Hưng và chị Quyên kéo valy mà chẳng thèm nói với nhau nửa lời. Mắt 3,4 mí... dã man con ngan", Tuấn Hưng viết. Nam ca sĩ gốc Hà Nội đang kể về nỗi niềm bay show của các ca sĩ Việt trên đất Mỹ.

MC Phan Anh ngon trai

"Chào thứ 2... ngon trai", status chào tuần mới của chàng MC điển trai Phan Anh. Đính kèm là hình ảnh 1 nửa khuôn mặt rất manly và nam tính của chàng MC Giọng hát Việt.

MC Phan Anh rất ngon trai

Hoàng Lê