SAO » Kết nối

"Dạo quanh" Facebook sao Việt tuần qua (P.14)

Thứ hai, 17/09/2012 14:25

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Trà Ngọc Hằng cầu xin Bụt ban cho thật nhiều tiền

"Ông Bụt ơi hãy ban cho con một điều đi, ban cho con làm có thật nhiều tiền... để con giúp đỡ những người khó khăn. Làm ơn giúp con!", Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt viết trên facebook. Và lời cầu mong này của Trà Ngọc Hằng chắc chắn sẽ được nhiều người ủng hộ, vì khi có nhiều tiền người đẹp sẽ chia sẻ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn!

Hà Anh ủng hộ cộng đồng đồng tính

"Mỗi ngày trôi qua đối với tôi đều có ý nghĩa. Ngày hôm nay tôi muốn nói rằng: Tôi đã đang và luôn ủng hộ cộng đồng đồng tính. Tôi phản đối mọi người phân biệt đối xử trong xã hội, giới tính, giàu nghèo, màu da, địa vị, những người dị tật... Hãy yêu thương nhau để cuộc sống thêm đẹp!", siêu mẫu Hà Anh viết. Một cái nhìn đầy tính nhân văn của người đẹp về người đồng giới.

Hà Anh lấy "cá" để dọa những ai định tự tử

"Khi chia tay cứ tưởng như đứt ruột. Bây giờ tình mới quên hẳn luôn rồi. Thế nên các bạn trẻ đừng dại tự tử vì tình nhé. Ngoài biển nhiều cá lắm", chân dài gốc Hà Nội để lại status trên trang cá nhân. Có thể suy ý của câu nói này là Hà Anh khuyên các bạn trẻ không nên dại dội tự tử vì tình, vì còn rất nhiều con cá to hơn để bạn 'câu', hay hỏm hỉnh là đừng nhảy xuống biển vì rất  nhiều... cá mập!

Thanh Thảo buồn vì bể show

"Mưa gió cả ngày làm mình bể show. Buồn...!", nữ ca sĩ Thanh Thảo viết. Nỗi buồn này giống nỗi buồn của không ít nghệ sĩ Việt, khi mọi thứ cho một show diễn đã hoàn thành, nhưng chỉ một cơn mưa là đổ bể tất cả.

Andrea "ọe"

"Oẹ... kinh quá", status của hotgirl Andrea được đính kèm ngay bên dưới là bức ảnh cô và Baggio hôn nhau đắm đuối. Không biết từ "ọe" ở đây là một thán từ vui nhộn hay cảm xúc khi An Tây nhìn lại bức ảnh dưới đây.

Andrea và bạn trai Baggio

Andrea muốn... 18 tuổi

"Ức chế!!! Muốn 18 tuổi quá", thêm 1 status của nàng hotgirl gốc Tây Ban Nha. Có thể sau quá nhiều chỉ trích của cư dân mạng về những phát ngôn có phần thật thà và thông thoáng khi mới 17 tuổi, Andrea muốn mình nhanh chóng tròn 18 để làm chủ bản thân và để làm những gì mình muốn, không bị thiên hạ ca thán.

Chân dung kí họa Andrea Aybar

Thanh Hằng băn khoăn giữa "nữ tính" và "đàn ông"

"Nên nữ tính thế này hay đàn ông hơn nhỉ?", siêu mẫu Thanh Hằng viết. Nhưng tóm lại, bất cứ ai khi được hỏi câu này đều sẽ trả lời là "nữ tính". Vì nhan sắc nữ tính của siêu mẫu có "đôi chân dài nhất Việt Nam" này đã nổi tiếng xưa nay.

Nhan sắc Thanh Hằng ngọt ngào, nữ tính

Midu: "Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên"

"Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên", Midu viết. Và nàng "Ngọc nữ của màn ảnh Việt" xưa nay vẫn tuân thủ theo câu hát trên, ngoan hiền đúng mực nên hầu như chưa có 1 scandal nào được gắn với cái tên Midu.

Midu mất ngủ vì bị ám ảnh bởi nhân vật

"Hic hic, mình bị ám ảnh bởi nhân vật mất rồi, không thể ngủ được. Nhắm mắt là lại nghĩ mình là Nhâm và không thể thoát ra khỏi những cảm xúc của cô ấy", Midu viết trên trang cá nhân. Việc bị ám ảnh bởi nhân vật là chuyện thường thấy đối với hầu hết các diễn viên. Do diễn xuất quá nhập tâm, mà khi về với cuộc sống đời thường họ vẫn nghĩ như đang ở trong phim. Midu đang trong trạng thái tương tự...!

Nhan sắc căng tràn sức sống của Midu

Đạo diễn Dũng "Khùng" ăn no quá không leo nỗi cầu thang

Đạo diễn Dũng "Khùng" viết: "Ăn no mà đi lên cầu thang không nỗi luôn". Với thân hình "hộ pháp" như vậy, nếu ăn thêm mấy kí lô thức ăn nữa thì việc đi lên cầu thang đối với anh quả là một vấn đề lớn.

Dũng "Khùng" và dàn diễn viên của "Mỹ nhân kế"

Don Nguyễn thích diễn kịch

"Bây giờ đi đâu cũng thấy toàn kịch, nhắm mắt mở mắt, ra đường, đi làm, xem tivi toàn kịch. Thôi được, đời là những vở kịch nên gặp cảnh nào ta sẽ diễn cảnh đó nhé!", chàng Don viết. Quả thật, đời toàn là kịch, cả bi kịch lẫn hài kịch. Nhìn vào đời sống showbiz đang hiển hiện hàng ngày bạn sẽ thấy điều đó.

Tuấn Hưng: "Làm gì để không phải ngủ nữa"

Ca sĩ Tuấn Hưng đã để lại status trên trang cá nhân: "Thức dậy sau 1 giấc ngủ dài, ngoài trời lại âm u, mịt mù... mình lại thấy buồn ngủ nữa là sao? Làm gì để không phải ngủ nữa nhỉ?". Sau những đêm diễn mệt nhoài là giấc ngủ dài, làm gì để không ngủ nữa? Quả là câu hỏi khó!

Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Hoàng Lê