SAO » Kết nối

"Dạo quanh" Facebook sao Việt tuần qua (P.16)

Thứ hai, 01/10/2012 15:00

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Hồng Quế đang trên con đường thay đổi chính mình

"Tôi đang trên con đường thay đổi hình ảnh của chính mình. Like để ủng hộ Hồng Quế nào", siêu mẫu gốc Hà Nội để lại status trên facebook. Đính kèm là diện mạo mới nhất với tóc tém nhuộm đỏ cùng "cây đỏ" xẻ dọc từ lưng trần xuống eo thon, bộ váy này "tố" người đẹp quên mặc nội y. Và đây là bước đột phá mới trong hình ảnh của cô nàng siêu mẫu tuổi 18.

Siêu mẫu Hồng Quế khoe lưng trần gợi cảm trong "cây đỏ"

Trần Lập đang "giảm béo"

Giám khảo The Voice Trần Lập viết trên trang cá nhân: "Đúng là bây giờ sút vài ký nhưng mà chủ yếu do hai tháng nay hạn chế ăn đồ tinh bột. Vẫn còn 64kg và nhẹ nhõm hơn. Dần dần sẽ vào form. Muốn béo thì khó gì". Như vậy cựu đội trưởng rockband "Bức tường" nổi tiếng một thời đang "giảm béo" để có body chuẩn hơn.

Phong cách đời thường đầy nam tính của Trần Lập

Nam Cường ăn mì gói cho duyên

"Thiệt duyên dáng, cả ngày đi từ thiện, hát cho bà con ở chùa Từ Hạnh, chùa Từ Tân rồi hát tại sân khấu Hoàn Vũ. Xong về tới nhà mất chùm chìa khóa, duyên hết sức duyên. Ngồi ăn mì gói cho có duyên vậy", Nakun Nam Cường viết trên facebook. Vì mất chùm chìa khóa nên "duyên hết sức duyên", Nam Cường đành ăn mì gói để có thêm "duyên" vậy!

Đoan Trang tặng ông xã bánh trung thu để đỡ nhớ vợ

"Thương tặng ông xã cái bánh trung thu Việt Nam nhìn cho đỡ nhớ vợ! Em sẽ sớm đến bên ông xã! (Gửi ông xã chiếc bánh trung thu này kèm TÌNH YÊU CỦA EM!)", nữ ca sĩ Chocolate dành những mỹ từ âu yếm nhất cho ông xã Johan của mình. Đính kèm là chiếc bánh trung thu vàng ươm trông thật ngon mắt chứa đựng hương vị trời đất Việt Nam.

Vợ chồng nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang

Cao Thái Sơn gọi chị "Chanh" là "Cô bé tuổi teen"

"Cô bé tuổi teen... Cảm giác lạ", Cao Thái Sơn để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh của anh rất thân thiết cùng chị "Chanh". "Cô bé tuổi teen" là tên gọi phù hợp với mái tóc tém trẻ trung của Phương Thanh, nhưng 3 từ "Cảm giác lạ" đặt ngay cạnh thì thật khó hiểu khi ít ai biết được Cao Thái Sơn muốn nói tới điều gì!?

"Cô bé tuổi teen" Phương Thanh post hình cùng Cao Thái Sơn và Quế Vân

Khánh Thi "bồ kết" bánh trung thu Hà Nội

"Kiện tướng dancesport" Khánh Thi viết: "Mình thèm ăn bánh trung thu quá, bánh nướng thập cẩm mà mua tại Bánh kẹo Hà Nội ở Bà Triệu thì ngon tuyệt. Thèm quá đi thôi". Đúng là sở thích ăn uống của Khánh Thi chẳng khác gì một đứa trẻ nhỏ.

Don Nguyễn ban ngày khác Don Nguyễn ban đêm

"Đây là sự khác biệt to lớn giữa ban ngày và ban đêm của bạn Don", chàng Don viết trên facebook cá nhân. Và đính kèm là hình ảnh minh chứng rõ ràng cho status này. Don Nguyễn luôn luôn có những "phát ngôn" và chiêu trò vui nhộn trên trang cá nhân.

Don Nguyễn ban ngày và Don Nguyễn ban đêm

Đạo diễn Dũng "Khùng" đêm trung thu tắt đèn đi ngủ

"Tết trung thu tắt đèn đi ngủ. Mình có cái ưu điểm là cứ những ngày lễ đường phố đông đúc là mình tự nhiên cực kỳ buồn ngủ", đạo diễn của "Mỹ nhân kế" để lại status trên facebook. Chả trách gì đến giờ phút này gần 35 tuổi, anh vẫn chưa lấy được vợ.

Đạo diễn Dũng "Khùng" (ngoài cùng bên phải) và những người bạn nghệ sĩ

Lan Hương "siêu vòng 3" xinh tươi mà vẫn ế

"Không cần makeup vẫn xinh tươi, vậy mà bị ế, thật là đau lòng!", siêu mẫu Lan Hương viết. Đính kèm là những hình ảnh cực cu-te và xinh xắn của chân dài Venus Lan Hương.

"Siêu vòng 3" Lan Hương tạo dáng cực xì-tin

Trà Ngọc Hằng ở nhà ăn bánh một mình đêm trung thu

Siêu mẫu Trà Ngọc Hằng viết status: "Trung thu ăn bánh một mình ở nhà". Và giống như sở thích "ngủ" ở nhà trong đêm trung thu của Dũng "Khùng" thì Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt lại ăn bánh một mình. Cả hai đều "một mình", sao không thành "hai mình" được nhỉ!?

Pha Lê xấu tự nhiên hơn đẹp giả tạo

"Đừng thấy tôi thoải mái mà nghĩ tôi dễ dãi. Bản thân tôi: Xấu tự nhiên còn hơn đẹp giả tạo. Láo nhưng không phải là mất dạy. Tử tế nhưng không phải là hiền lành. Thân thiện nhưng không phải ai cũng nói chuyện. Mong manh nhưng không dễ vỡ. Dễ tin người nhưng không ngu. Dễ gần dễ chơi nhưng khó nuốt. Tôi thích hát... cứ say sưa và mê mải!", Pha Lê viết trên trang cá nhân.

Những dòng chữ trên chứng tỏ một con người Pha Lê già dặn và từng trải trong showbiz!

Trang Trần: "Xe đẹp hay người đẹp"!

"Xe đẹp hay người đẹp!? Ngủ đây! Mai dậy "nhặt đá"!, siêu mẫu gốc Hà Nội - Trang Trần viết. Đính kèm là hình ảnh cô nàng ăn mặc khá sexy và mát mẽ bên cạnh siêu moto. Rõ ràng câu hỏi xe đẹp hay người đẹp thật khó trả lời!? Nhưng với status vui nhộn trên, Trang Trần sẽ không có đá để nhặt...!

Xe đẹp hay người đẹp!?

Hoàng Lê