SAO » Kết nối

'Dạo quanh' Facebook sao Việt tuần qua (P.17)

Thứ hai, 08/10/2012 11:33

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Trà Ngọc Hằng triết luận về tình yêu

"Theo tình tình phụ, phụ tình tình theo... Người mình yêu không thấy đâu, người không yêu cứ ám ảnh cuộc đời mình hoài. Thật khổ!", Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt Trà Ngọc Hằng viết. Và quả thật, nếu ai đó vướng vào câu chuyện tình yêu giống người đẹp họ Trà trên đây, quả thật "khổ tâm"!?

Trà Ngọc Hằng chu môi cực đáng yêu

Hồ Ngọc Hà đang quay clip thì bị "đuối" và "đói"

"Đang quay clip... đuối và đói", Hà Hồ để lại status trên facebook cá nhân. Với lịch làm việc dày đặc thì chuyện nữ giám khảo The Voice "đuối" và "đói" là bình thường.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh tự sướng

Ngô Kiến Huy gọi Lương Bích Hữu là "Anh chàng đẹp trai"

Chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy viết: "Chôm từ web chat của "Anh chàng đẹp trai" Lương Bích Hữu chiều nay". Đính kèm là hình ảnh Ngô Kiến Huy chụp chung với Lương Bích Hữu cùng đông đảo bạn bè nghệ sĩ đang quậy tưng bừng tại sinh nhật Don Nguyễn. Và trong bức hình này, "Cô gái Trung Hoa" với diện mạo nam giới râu ria rất manly và ngộ nghĩnh.

Ngô Kiến Huy và Đông Nhi trong phòng thu

Thanh Thảo hết hồn vì FB tràn ngập quảng cáo

"Mấy ngày nay đi Đà Nẵng diễn, không lên FB, hôm nay lên thì hết hồn vì bà con tranh thủ vô trang của tui để quảng cáo dữ quá! Chào cả nhà, mai tui đi châu Âu 2 tuần, sẽ post hình lên cho cả nhà xem nhé!", ca sĩ Thanh Thảo viết trên trang cá nhân. Không riêng gì Thanh Thảo, mà trước đó cũng đã có không ít sao Việt "kêu trời" về việc quảng cáo vô tội vạ trên facebook cá nhân.

Thu Minh làm thơ về cuộc đời...

"Sáng ăn cơm sườn, chiều ăn nước tương, tối leo lên giường nằm nghe cải lương... Hôm nay sẽ là ngày chủ nhật tươi đẹp nhé những người ăn chơi hưởng thụ...", nữ giám khảo The Voice Thu Minh để lại status trên trang cá nhân. Mấy ai nghĩ rằng nữ giám khảo The Voice nghiêm khắc là thế mà cũng có những khoảnh khắc "làm thơ" đáng yêu đến vậy.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Thu Minh

Baggio bỏ rơi Andrea đi gặp mấy em Tuyên Quang

"Chuẩn bị quần áo lên Tuyên Quang gặp mấy em Tuyên Quang nào", hotboy Baggio viết trên trang cá nhân. Như vậy bỏ rơi cô bạn gái xinh đẹp Andrea ở lại Hà Nội, chàng hotboy của "Giải cứu thần chết" đi gặp gái Tuyên.

Bảo Thy mặt hớn và mặt đói bụng

"Mặt hớn và mặt đói bụng... 2 trạng thái khác nhau. Đi lễ xong là về nhà ăn cơm liền, đói quá rồi. Lấy sức tối nay hát tại phòng trà Angels cả nhà thân yêu nhá", "Công chúa bong bóng" Bảo Thy viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh 2 khuôn mặt minh chứng cho 2 trạng thái thái khác nhau "mặt hớn" và "mặt đói bụng" giống như nữ ca sĩ đã thổ lộ ở trên.

"Mặt hớn" và "mặt đói bụng"

Cao Thái Sơn khoe phòng ngủ mới

Nam ca sĩ "Con đường mưa" viết: "Và đây là phòng ngủ của Sơn, sẽ thật ấm áp nếu được ngắm nhìn toàn thành phố cùng 1 ly rượu vang với người mình thương thì quả là tuyệt vời phải không các bạn?". Đính kèm là hình ảnh không gian rộng lớn, thoáng đảng và ấm áp của căn phòng ngủ mới nhà Cao Thái Sơn.

Phòng ngủ mới của Cao Thái Sơn

Hà Anh mặc "Full day Bra" sau khi bị báo giới chỉ trích

"Hôm trước "bị" báo chí tổng kết cái tội không thích mặc bra. Và thế là ngày hôm nay ta đã thực hiện Full day Bra (kể cả lúc ngủ trưa) để cám ơn sự quan tâm săn sóc nhiệt tình này. Kết quả là vừa cởi được nó ra khỏi người! Ôi chao, tự do rồi!!!", siêu mẫu Hà Anh viết trên trang cá nhân. Quả thật nhiều lúc báo giới đi quá sâu vào đời sống riêng tư của nghệ sĩ, khiến họ không hài lòng, đặc biệt về khâu ăn mặc.

Hà Anh môi cong quyến rũ

NTK Đức Hùng sáng tạo thần chú mới

"Phù thủy: Gương kia ngự ở trên tường, nước ta ai đẹp được dường như ta? Gương thần: Bà đẹp cả đi... Phù Thủy: !!!", NTK Đức Hùng để lại status hóm hỉnh trên facebook. Phải chăng anh đang nói về Vietnam's Next Top!?

NTK Đức Hùng trong chuyến "du hí" Mỹ

Vũ Khắc Tiệp để quên Iphone 5 trên taxi

"Buồn quá, bạn nhờ cầm 2 chiếc điện thoại Iphone 5 giùm lên taxi để quên, tìm được tài xế nhưng họ chối không biết, chán thật. Tại sao lại xui vậy?", trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp viết trên trang cá nhân. Và quả là điều đáng tiếc khi để quên những 2 cái Iphone 5 giá trị trên xe taxi.

Giám đốc công ty người mẫu Venus Fashion - Vũ Khắc Tiệp

Hoàng Mai