SAO » Kết nối

"Dạo quanh" Facebook sao Việt tuần qua (P.19)

Thứ hai, 22/10/2012 14:47

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Dũng "Khùng": "Ngày quất 5 cái, tối thêm 4 cái..."

"Tình hình là ban ngày quất 5 cái quần, buổi tối quất thêm 4 cái quần nữa. Phải shopping có ý thức nhé!", đạo diễn Quang Dũng viết trên facebook. Công nhận anh cũng là người chịu khó đầu tư về khoản ăn mặc.

Dũng "khùng" và bạn bè đi shopping

Vân Trang cưỡi đà điểu

"Nóng hổi luôn", status của diễn viên Vân Trang, đính kèm là hình ảnh cô nàng cưỡi đà điểu cực điêu luyện và hầm hố. Đây là cảnh thật ngoài đời chứ không phải trên phim ảnh.

Vân Trang trổ tài cưỡi đà điểu

Đoan Trang, Phương Thanh và Thanh Thảo "play cu"

"3 chị em play cuuuuuu đây! (Ký tên: Phương Chanh đó nha!)", status trên trang cá nhân của nữ ca sĩ chocolate Đoan Trang. Đính kèm là hình ảnh bộ ba ca sĩ Đoan Trang - Phương Thanh - Thao Thảo vui vẻ du hí Plây cu - Gia Lai.

Phương Thanh - Đoan Trang và Thanh Thảo "play cu"

Quế Vân: "Em nhận ra một điều rằng em đã sai thật nhiều"

Bạn gái Cao Thái Sơn viết trên facebook: "Em vô tình nhiều lần làm anh phải nghĩ, đã cho anh với biết bao lỗi lầm. Em nhận ra một điều rằng em đã sai thật nhiều". Lời xin lỗi của Quế Vân sau khi bị bạn trai quở trách vì "nụ hôn đồng giới" với Hồng Quế.

Quế Vân và Hồng Quế

Ưng Hoàng Phúc luận về cách sống

"Sống nội tâm không phải lúc nào cũng để trong lòng, không phải ít nói, ít chia sẻ với người khác mà là chưa đến lúc. Họ sẽ nói hết những gì kìm nén bấy lâu, hơn những gì họ nghĩ. Cuộc sống bây giờ bắt buộc con người phải thế, vô tư quá sẽ chết, đa mưu quá cũng chẳng hay", Ưng Hoàng Phúc viết trên trang cá nhân. Những lời lẽ này khiến không ít người khác sau khi đọc phải suy ngẫm.

Ưng Hoàng Phúc và mẹ

Ưng Hoàng Phúc đạp dư luận mà đi

"Cảm ơn đời đã cho tôi cái nghiệp/Dẫu thăng trầm đạp dư luận mà đi", status này có vẻ hơi thẳng thừng nhưng mà lại là một tuyên ngôn đúng đắn có phần mạnh mẽ đang được nhiều nghệ sĩ showbiz làm theo.

Cao Thái Sơn bàn về cuộc sống

"Giàu thì người ta ghét, nghèo thì người ta khinh, thông minh thì người ta đố kị... Đúng là những kẻ đố kị trên thế gian này thật nhiều, nên tránh hơn là đụng mặt", Cao Thái Sơn viết. Và quả thật giống như chàng "chuẩn men" đã nói thì trong cuộc sống này thật khó để hoàn hảo, để thiên hạ không ghét và không đố kị...!?

Tuấn Hưng gần như kiệt sức vì liveshow

Tuấn Hưng đã viết: "Vẫn còn lâng lâng vui và sướng. Có thiệt hại nhưng chẳng đáng là bao với những khoảnh khắc đáng nhớ. Đúng là mình đã cố gắng hết sức và bây giờ thì gần như kiệt sức". Đấy là những gì còn đọng lại với Tuấn Hưng sau liveshow cực hoành tráng và thành công "Trở lại nơi bắt đầu".

Tuấn Hưng trên sân khấu liveshow "Trở lại nơi bắt đầu" cách đây vài hôm

Lê Thúy tự hỏi có ai ghen tỵ với đôi chân của mình không?

"Có ai ghen tỵ với đôi chân này không? Hình live chứ chưa phải photoshop đâu nhé!", Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 để lại status trên facebook. Đính kèm là hình ảnh Lê Thúy khoe đôi chân dài miên man trong bộ váy ren tha thướt tại liveshow "Kể từ đêm đó" của Dương Triệu Vũ.

Lê Thúy và nữ giám khảo VNTM Xuân Lan

Minh Hằng hái dâu cho chị em phụ nữ ăn vào ngày 20/10

"20/10 Heo hái dâu cho tất cả chị em phụ nữ nhà mình ăn nha", "Bé Heo" viết trên trang cá nhân. Và một thùng dâu tây chín mọng bên dưới là món quà "Bé Heo" muốn gửi tặng tới tất cả các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Minh Hằng xinh xắn trong trang phục kimono Nhật Bản

Diễm My 9X gọi mình là "Mèo lười"

"Chiều nay muốn rủ ai đi bơi mà ai cũng bận, muốn đi tập gym mà lười, cuối cùng ngồi nhà uplate facebook... Mèo lười", cô nàng Diễm My 9X để lại 1 status ngộ nghĩnh trên facebook cá nhân.

Diễm My 9X đã thực sự chuyển mình thành SAO

 

Hoàng Lê