SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.22)

Thứ tư, 14/11/2012 21:14

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Ưng Hoàng Phúc máu đổ tình tan

"Máu đổ tình tan", status xuất hiện trên trang cá nhân của chàng ca sĩ "Thà rằng như thế". Đính kèm là hình ảnh u sầu, đầy tâm trạng của Ưng Hoàng Phúc. Khán giả vẫn còn băn khoăn, không biết đây là đời thực hay lại là một câu chuyện trong âm nhạc!?

Lê Khôi Nguyên: "Cái mặt bị dị ứng"

Á vương Lê Khôi Nguyên viết trên facebook: "Cái mặt bị dị ứng rồi làm sao đây!?". Thêm một lần nữa, status này lại khiến độc giả băn khoăn rằng: Cái mặt của Lê Khôi Nguyên bị dị ứng dạng bệnh lí hay dị ứng theo nghĩa "không muốn nhìn mặt ai đó"!?

Quế Vân hát run suýt nữa quên lời

"Hôm đi hát thì nhiều năm rồi, vậy mà tối qua hát bị hồi hộp và run quá. Bởi vì nhìn xuống quá đông khán giả nên bị khớp, tí thì quên lời", ca sĩ Quế Vân viết. Việc hồi hộp khi hát trước hàng vạn khán giả không chỉ riêng Quế Vân gặp phải mà ngay nhiều giọng ca lão làng trong V.pop cũng từng dính chàm.

Nữ ca sĩ Quế Vân

Minh Hằng chụp hình chính chủ

"Ảnh chính chủ", "Bé Heo" Minh Hằng viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh cực cu-te khi Minh Hằng chụp hình ngộ nghĩnh cùng 2 quả su su. Ảnh chính chủ sẽ không bị công an bắt phạt!

Tăng Thanh Hà: "Tôi đã là phụ nữ có gia đình"

Hà Tăng để lại trên facebook: "Tôi đã là phụ nữ có gia đình", đính kèm là hình ảnh "Ngọc nữ màn ảnh Việt" vô cùng rạng rỡ bên cạnh ông xã Louis. Sau đám cưới rúng động showbiz, Hà Tăng chính thức đã là phụ nữ có chồng.

Tăng Thanh Hà đã là phụ nữ có chồng

Thúy Hạnh: "Thành Lộc dễ thương, Huy Tuấn dễ ghét"

"Một người rất dễ thương, một người nhìn cái mặt thấy dễ ghét", nữ giám khảo của Vietnam Got Talent viết trên facebook cá nhân. Đính kèm là 2 hình ảnh đối lập, một của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh với gương mặt dễ thương của giám khảo Thành Lộc, và một với gương mặt rất dễ ghét của giám khảo Huy Tuấn.

Thúy Hạnh pose hình cùng Thành Lộc và Huy Tuấn

NTK Đức Hùng cùng bạn bè vui như đàn khỉ

"Hội tụ bạn cấp 3, vui quá cơ. Tại một trang trại của ông bạn cùng lớp. Cả lũ tuổi khỉ nên vui như đàn khỉ. Mâm cơm bằng lá chuối, thấy hay hay", NTK Đức Hùng để lại status trên trang cá nhân. Và ngay dưới status hóm hỉnh, vui nhộn này là quang cảnh NTK tài năng của thời trang Việt cùng bạn bè bên mâm cơm ngon lành "bằng lá chuối".

NTK Đức Hùng cùng bạn bè bên cạnh mâm cơm "bằng lá chuối"

Trang Trần đuối quá... phải ăn mì tôm

"Em đã tắm gội xong. Bây giờ ăn mì tôm và nấu cháo trắng để dành mai. Mai em ngủ đến 12h trưa đừng ai gọi điện thoại em nhé! Có việc gì nhắn tin em là em dậy em trả lời. Đuối quá rồi!", siêu mẫu Trang Trần viết. Quá bận rộn với công việc người mẫu, thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện ở chùa, không những thế người đẹp gốc Hà Nội còn kiêm bà chủ của quán bún đậu riêng mình nên luôn ở trong tình trạng... đuối quá rồi!

"Bún đậu cô Khàn/Nồng nàn hương Bắc"

Vân Trang trở thành bà chúa Hòn

Nữ diễn viên nổi tiếng của "Scandal" viết: "Đã đặt chân tới hòn, Vân Trang trở thành bà chúa Hòn". Đính kèm là hình ảnh bà chúa Hòn vi vu đi du lịch biển. Có lẽ Hòn là một địa danh nổi tiếng mà nữ diễn viên trẻ tới thăm thú!?

Văn Mai Hương vật vã tại studio

"Sau 2 tiếng vật vã tại studio, không ngại đêm tối băng qua cái cửa ải và ta đã có sản phẩm mới", Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương viết. Sự vật vã này chắc chắn sẽ đem đến cho nữ ca sĩ 18 tuổi sản phẩm âm nhạc như ý trong thời gian tới.

MC Phan Anh muốn ngủ mà mắt cứ mở thao láo

Phan Anh để lại status trên facebook: "Cả đêm qua muốn ngủ mà mắt cứ mở thao láo. Đợi hoài đến sáng chờ gặp đối tác thì mắt mở không ra. Không biết yêu bản thân nó thế đấy!". Muốn ngủ mà mắt cứ mở thao láo, quả thật một cực hình đối với chàng MC điển trai của The Voice phiên bản Việt 2012.

MC Phan Anh

Hoàng Mai