SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.23)

Thứ ba, 20/11/2012 16:26

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Tăng Nhật Tuệ: "Già rồi, già rồi...!"

"Ngày xưa dồn 20 bài phỏng vấn báo chí của cả mình lẫn "gà" của mình trong cô ty cũ, mình đánh bay trong 1 đêm. Bây giờ 1,2 bài mà để cả tháng không trả lời xong. Ước gì mình chưa bao giờ làm quản lý ca sĩ, bây giờ đã không kén trong việc lựa chọn người hợp tác thế này. Già rồi, già rồi...", ca sĩ Tăng Nhật Tuệ viết. Có lẽ vì đã già nên sức làm việc và sáng tạo của chàng ca sĩ họ Tăng đã suy giảm đi nhiều!?

Trà Ngọc Hằng muốn đi tìm một nơi có tình yêu

Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt viết: "Muốn đi tìm một nơi có tình yêu...". Quả thật là một câu hỏi khó đối với hầu hết các chàng trai, vậy đâu là nơi có tình yêu mà người đẹp Trà Ngọc Hằng đang tìm đến!?

Trà Ngọc Hằng đang đi tìm một nơi có tình yêu

Vũ Duy Khánh sẽ sống hơn 100 tuổi

"Đang đọc bài báo "Đàn ông chung thủy sẽ sống lâu hơn người lăng nhăng", vậy là biết tuổi thọ của mình sẽ rất cao, có khi hơn 100 tuổi cũng nên ý chứ...!!!", nam ca sĩ "Vì khi đã yêu" để lại status trên facebook. Nói như vậy có nghĩa rằng trong tình yêu, anh rất chung tình!?

Pha Lê nửa đêm còn kì cạch liếm phong bì...

Nữ ca sĩ gốc Hà nội để lại status trên trang cá nhân: "Nửa đêm còn kì cạch liếm phong bì rồi viết lách loạn xị để sớm mai trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường PTTH năng khiếu Trần Phú - Nơi mình mài đũng quần banh ta lông trước khi bước chân vào cổng trường đại học. Hồi hộp quá ta ơi!!!". Như vậy, việc... liếm phong bì này đúng là một việc làm hết sức ý nghĩa!

Nữ ca sĩ Pha Lê

Võ Hoàng Yến đang yêu

"Hôm nay tâm trạng khá là ổn, đôi khi sự quan tâm chân thành xuất phát từ con tim dù đó chỉ là 1 câu hỏi thăm mỗi ngày cũng đủ làm 1 tâm hồn bớt lạnh lẽo...", siêu mẫu Võ Hoàng Yến viết. Phải chăng điều này đồng nghĩa với việc cô nàng Á hậu xinh đẹp đang yêu!?

Võ Hoàng Yến đang yêu

Cao Thái Sơn: "Tiền nhiều... có ai chê không?"

Nam ca sĩ "Pha lê tím" để lại status trên trang cá nhân: "Cuộc sống này có ai không cần danh vọng, vật chất... là nói xạo. Đi làm để kiếm tiền, tiền nhiều mà chân chính thì có ai chê không?". Và quả thật đúng như lời chàng "Chuẩn men" nói, chả ai chê tiền cả đặc biệt lại là những đồng tiền chân chính do mồ hôi nước mắt mình làm ra...!

Nathan Lee: "Câu hỏi lớn nhất mỗi ngày là ăn gì?"

"Câu hỏi lớn nhất mỗi ngày luôn là: ăn gì? Đói bụng mà không bao giờ nghĩ ra món có thể làm mình thèm. Ước gì được quay trở lại thời trẻ thơ, đói khổ nên lúc nào cũng sung sướng khi được ăn, không cần suy nghĩ, băn khoăn. Vẫn chưa nghĩ ra trưa nay sẽ ăn gì...", nam ca sĩ viết. Một khi cuộc sống đã quá đủ đầy, mọi thức ngon trong thiên hạ đều đã được thưởng thức thì chúng ta sẽ không còn hoặc ít có cái cảm giác thèm ăn nữa!

Dũng "Khùng" sợ mùa sô chậu

"Tháng 12, mùa sô chậu. Họp tối ngày", đạo diễn "Mỹ nhân kế" Dũng "Khùng" viết trên facebook. Dịp cuối năm sẽ có rất nhiều các ngày lễ kỷ niệm nên hầu hết SAO của chúng ta rất đắt hàng sô chậu và hội họp tối ngày.

Dũng "Khùng" và dàn diễn viên trẻ đẹp của "Mỹ nhân kế"

Khánh Thi tự mình phục mình luôn

"Làm việc từ 8h sáng đến bây giờ (19h30) tối, trời ơi, chưa kiếm được gì nhét vô bụng. Tự mình phục mình luôn...", kiện tướng dancesport Khánh Thi viết. Làm việc cả ngày vất vả, trong khi không có thứ gì nhét vào bụng quả thật Khánh Thi rất đáng khâm phục!

Hồng Quế: "1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ"

Siêu mẫu tuổi 18 để lại status trên trang cá nhân: "Vì mọi người nói: 1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ". Và chính bởi điều này nên xuất hiện ở bất cứ đâu, người đẹp cũng luôn rạng rỡ với nụ cười tươi rói thường trực trên môi. Và khi nhìn vào nụ cười rạng ngời tuổi trẻ ấy, chúng ta sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền nữa!

Siêu mẫu Trịnh Hồng Quế

Hoàng Lê