SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.24)

Thứ ba, 27/11/2012 15:21

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Pha Lê đuối như cây chuối

"Điểm cuối cùng trong ngày. Đuối như cây chuối. Tối thứ 7 nào cũng lẻ loi vậy trời???", nữ ca sĩ Pha Lê viết. Sau 1 ngày miệt mài chạy show, cuối ngày "đuối như cây chuối" là chuyện thường của cuộc đời nghệ sĩ!

Trần Lập bàn về giao thông

Giám khảo The Voice để lại status trên facebook: "Hành động nhỏ mà dễ làm: Dừng xe chờ đèn đỏ lâu, nên tắt máy xe. Vừa tiết kiệm vừa đỡ hại môi trường. Ngoài ra nếu giờ tan tầm không ai bấm còi xe thì cũng đỡ nhức đầu hẳn đấy". Nếu ai cũng nghĩ được như Trần Lập thì tình hình giao thông Việt Nam tiến bộ lên biết bao nhiêu!?

Nhạc sĩ Trần Lập "cực ngầu" bên siêu moto

Hà Anh cấp cứu vì... hết đồ mặc

Siêu mẫu "môi cong" Hà Anh viết trên trang cá nhân: "Hết đồ mặc rồi!!! Cấp cứu!!! Cấp cứu!!!". Một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam như Hà Anh mà hết đồ mặc, quả thật khó tin!

Chan Than San mệt mỏi vì những chiêu trò trong showbiz

"Ngay lúc này mình cảm thấy chản nản và mệt mỏi khi nhìn thấy những chiêu trò của những người trong giới showbiz Việt. Khóc đó rồi cười đó, nhưng ngẫm nghĩ lại đôi khi mình cũng là một phần của nó. Lúc thích, lúc ghét, lúc ngán ngẫm, lúc hứng thú. Khó hiểu quá đi!", Chan Than San Nai Tơ viết. Như vậy có nghĩa rằng chàng hotboy đang tỏ ra chán nản và ngán ngẫm với đầy rẫy chiêu trò trong giới showbiz Việt, nhưng sau khi nghĩ lại thì cũng đành phải chấp nhận, vì mình đã dấn thân theo đuổi...!

Chan Than San đang mệt mỏi với showbiz Việt vì rất nhiều chiêu trò

Tuấn Hưng "thân xác dã dời"

"Đến nơi chỉ còn tiếng hát, còn thân xác dã dời. (Dã dời: Nguyên văn Tuấn Hưng viết). Ngửa mặt lên trời, ôi cuộc đời nghệ sĩ!", nam ca sĩ Tuấn Hưng để lại status trên facebook cá nhân. Độc giả cực ấn tượng về lời than của nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời". Nó giống như một lời thơ về cuộc đời nghệ sĩ.

Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Phan Anh mặc quần cộc áo phông khi ngoài trời 16 độ

"Ối rồi ôi, cả máy bay rồ lên khi nghe thông báo nhiệt đồ bên ngoài là 16 độ. Mình thì cũng đang quần cộc áo phông", MC Phan Anh viết. Có thể đây đang là chuyến bay từ Nam ra Bắc!?

Phan Anh làm thơ về mùa đông

"Kéo vali bước một mình trong cái co ro lạnh đầu đông mưa phùn, gió bấc. Vậy mà lòng vô cùng ấm áp. Tôi đang về nhà!", thêm 1 status đầy thi vị của chàng MC điển trai. Có lẽ trong lúc từ sân bay về nhà, Phan Anh "tức cảnh sinh tình" làm nên những câu thơ này.

Phan Anh và Vân Hugo

Don Nguyễn: "Đừng nên nhìn vào túi mà đánh giá nhân cách"

Chàng Don để lại status: "Cố gắng đừng bao giờ nhìn vào túi người khác để đánh giá nhân cách của một con người". Điều này là rất đúng, vì túi tiền nhiều hay ít không liên quan gì đến nhân cách hay đạo đức của bất cứ một ai cả!

Xuân Lan... thú tính nổi lên

"Chân lại sưng tấy vì cái tội lấy khóe. Chạy như thú vì các phần biểu diễn của VNTM 2012. Mai sẽ quần quật cả ngày nữa đây. Nhưng em thích lắm! Thú tính nổi lên. Khổ mới sướng... Em đi ngâm chân cho đỡ nhức và đi bất tỉnh đây!", nữ giám khảo VNTM viết. Đây là toàn cảnh "xúc cảm" của Xuân Lan tại đêm chung kết đầy cảm xúc của Vietnam's Next Top Model 2012.

Xuân Lan chu môi cực xì-tin

Quế Vân bằng lòng nghe tiếng trách chê của đời

"Khi trót mang duyên kiếp cầm ca, tôi xin bằng lòng nghe tiếng trách chê của đời", nữ ca sĩ "Bật khóc" viết. Hầu hết độc giả cũng như bạn bè nghệ sĩ đều đồng tình với câu nói này của Quế Vân.

Quế Vân đang ngày càng khẳng định được bản thân

Vân Trang cả giận làm váy đỏ... chuyển màu đen

Nữ diễn viên nổi tiếng của "Scandal" để lại trên trang cá nhân: "Hum ni Vân Trang định mặc màu đỏ để nổi bật, ai dè đến nơi ai cũng mặc đồ đỏ, làm mình chìm nghỉm. Giận quá chuyển thành màu đen luôn". Vân Trang đang nói về bộ váy hôm diễn ra sự kiện Liên hoan phim Quốc tế lần thứ II tại Hà Nội cách đây mấy hôm. Một rừng sắc đỏ của dàn mỹ nhân Việt khiến Vân Trang "chìm nghỉm", giận quá cô chuyển váy đỏ của mình đang mặc sang màu đen luôn cho dễ phân biệt...!

Nữ diễn viên Vân Trang

Hoàng Vũ