SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.25)

Thứ tư, 05/12/2012 16:08

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Tự Long: "Mệt với ông Thành Trung lắm"

Danh hài Tự Long viết trên trang cá nhân: "Mệt với ông Thành Trung lắm!", độc giả sẽ lấy làm lạ và tự hỏi không biết vì nguyên do gì mà danh hài nổi tiếng đất Bắc lại cảm thấy "mệt" với người bạn thân thiết của mình.

Bảo Thy giỏi ca hát nhưng không biết gì về nữ công gia chánh

"Đang mở nhạc dance ầm ầm để dọn phòng. Chị 2 bắt buộc Lona phải dọn phòng để đón giáng sinh. Trời ơi, tui chỉ có múa hát là giỏi thôi. Mấy công việc nghiêng về nữ công gia chánh tui định qua năm sau mới học. Đúng là bị ép mà...", nữ ca sĩ Bảo Thy để lại status trên facebook. Như vậy có nghĩa là, "Công chúa bong bóng" chỉ giỏi ca hát còn về công việc nữ công gia chánh, nội trợ gia đình lại mù tịt.

Andrea tự đặt cược với bản thân

Siêu mẫu tuổi teen gốc Tây Ban Nha viết: "Đã đặt với bản thân một mục tiêu để thực hiện trong 15 ngày. Nếu không thực hiện được, hứa với lòng sẽ tự rút chân khỏi showbiz đến khi nào được thì thôi. Khi nào điều đó đã thành sự thật An sẽ nói các bạn biết nhá!". Không biết sự vụ gì nghiêm trọng đến mức khiến Andrea rút chân khỏi showbiz nếu không thực hiện được!?

Baggio suýt ngất vì tắm mưa giữa Hà Nội giá rét

"Chạy xe tắm mưa trong cái rét Hà Nội, về được đến nhà tưởng ngất", hotboy Saetti Baggio viết. Quả thật, đối với một chàng trai quen sống với khí hậu ấm áp, mát mẽ trong Nam sẽ khó chịu được "nhiệt" với những cơn mưa giá rét ở Hà Nội mấy ngày gần đây.

Baggio sung sướng khi đặt chân xuống Sài Gòn

"Hãng hàng không quốc gia Việt Nam xin chúc mừng hành khách Saetti Baggio đã đáp chuyến bay an toàn xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong thời tiết kinh khủng vừa rồi. Và tôi đã đặt chân xuống Sài Gòn", Baggio để lại status trên facebook. Như vậy sau khi "suýt ngất" vì tắm mưa giữa Hà Nội giá rét, bạn trai của Andrea đã có mặt tại Sài Gòn 1 cách an toàn.

Cao Thái Sơn đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

"Món quà sẽ dành tặng cho người mình yêu thương và đi đến cuối con đường đời với mình. Sao tự nhiên thích một gia đình hạnh phúc và những đứa trẻ thế không biết? Ai sẽ chịu mình đây??? (Các antifan chém nhẹ tay thôi nhé!)", Cao Thái Sơn viết. Chàng "chuẩn men" Cao Thái Sơn đã bắt đầu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Chiếc nhẫn trong hình là món quà Cao Thái Sơn sẽ tặng người mình yêu thương

Thúy Hạnh: "Ăn bao nhiêu nuôi hết vào lông và tóc"

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh viết: "Ăn bao nhiêu nuôi hết vào lông với chả tóc, móng tay, móng chân dài nhanh thế cơ chứ". Trên facebook của nữ giám khảo Vietnam Got Talent thi thoảng cũng có những status hóm hỉnh kiểu này.

Dũng "Khùng" được người đẹp khỏa thân bảo vệ

"Khỏa thân bảo vệ Dũng Khùng. Nghe có vẻ phù hợp hơn bảo vệ mấy thứ khác nhỉ. Vì Dũng Khùng hợp với vấn đề nude hơn là biển trời", đạo diễn "Mỹ nhân kế" viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh 2 người đẹp khỏa thân "bảo vệ Dũng Khùng" thay vì bảo vệ môi trường.

2 người đẹp khỏa thân "bảo vệ Dũng Khùng"

Quỳnh Nga "tự sướng" bằng nón lá

Cô nàng "Cá sấu chúa" để lại status trên trang cá nhân: "Mình mặc đồ ngày xưa cũng đẹp đấy nhỉ! Mượn được cái nón lá của bên đạo cụ ngồi tự sướng luôn mới sợ chứ". Đính kèm là hình ảnh Quỳnh Nga "tự sướng" bằng nón lá và trang phục quê mùa. Có lẽ đây là vai diễn điện ảnh mới của "Cá sấu chúa".

"Cá sấu chúa" tự sướng bằng nón lá

Vân Trang "nhứt đầu" vì Hà Nội lạnh

"Hà Nội lạnh, rét cứ lùa thẳng vào xoang mũi làm nhứt đầu (Nhứt đầu - Ngôn ngữ của Vân Trang) cả ngày hôm nay", nữ diên viên của "Scandal" để lại status trên trang cá nhân. Sau khi anh chàng hotboy Baggio "tưởng ngất" vì tắm mưa giữa Hà Nội giá rét, đến lượt Vân Trang "nhức đầu sổ mũi" vì cái lạnh miền Bắc.

Lê Thúy dính nghi án tình cảm với trai lạ

"Nghi án tình cảm. Đẹp đôi không?", "Cò lớn" Lê Thị Thúy viết trên trang cá nhân của mình và đính kèm là hình ảnh pose hình thân mật cùng chàng trai lạ. Chính Top 3 của Vietnam's Next Top Model 2011 gọi đấy là "nghi án tình cảm"!

Lê Thúy dính nghi án tình cảm

Hình ảnh "cực kool" khi cô nàng vừa một tay xách guốc, một tay túm váy

Hoàng Mai