SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.29)

Thứ ba, 01/01/2013 01:19

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Dương Yến Ngọc cô đơn nhất trần gian

"Có ai cô đơn như nàng không?", status trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc. Một mình "gà mái nuôi con", quả thật không có nỗi cô đơn nào bằng!?

Hoa hậu Thùy Dung và Dương Yến Ngọc

Baggio xài tiền cũng khổ

Hotboy Saetti Baggio viết: "Kiếm tiền thì khổ, giờ ngồi xài tiền cũng thấy khổ nữa là sao?". Nổi khổ này khó chia sẻ cùng ai!?

Andrea gọi Baggio là "Giồ"

"Tại sao suốt ngày post những hình hâm đơ dở hơi lên wechat thế hả "Giồ"!?", Andrea để lại status trên facebook cá nhân. Đính kèm câu nói hóm hỉnh này là hình ảnh Baggio trong trang phục sinh viên cảnh sát, đây là tạo hình nhân vật trong một bộ phim mà anh chàng đang tham gia.

Baggio và Andrea đã làm lành trở lại

Trấn Thành - Hoài Linh: "Anh em Sáu Bảnh - Bảy Búa"

Trấn Thành viết trên trang cá nhân: "Anh em Sáu Bảnh - Bảy Búa, nhìn ngon lành hông?". Đính kèm là hình ảnh 2 anh em nhà Sáu Bảnh (Trấn Thành) và Bảy Búa (Hoài Linh).

Trấn Thành "tức cảnh sinh tình"

"Đứa nhỏ nhăn nhó u sầu/Đứa lớn cũng có thoát đâu chữ "buồn"!!!", thêm 1 status cực đáng yêu về tâm trạng khuôn mặt của Trấn Thành. Đính kèm là hình ảnh biểu lộ rõ nhất cho 2 câu thơ "bất hủ" trên...!

Gương mặt đầy xúc cảm của Trấn Thành

Khuôn mặt này thì khác hẳn

Vân Trang đi làm phim "bù lăn bù lóc"

"Đi làm phim là "bù lăn bù lóc"..., cơm ngon quá!", status xuất hiện trên facebook của nữ diễn viên Vân Trang. Đính kèm là hình ảnh Vân Trang ngồi ghế nhựa ăn cơm ngay cạnh xe ô tô. Cái "bù lăn bù lóc" này ẩn sau những thước phim đẹp, những bộ phim hay mà công chúng được thưởng thức.

Vân Trang "bù lăn bù lóc" ăn cơm

Hồng Quế cáo ốm sau buổi party quậy tưng bừng

"Sau buổi party ngoài trời quậy tưng bừng thì em xin thông báo là em đã ốm luôn rồi ạ, vì lạnh quá và gió thổi ù tai luôn", siêu mẫu Trịnh Hồng Quế để lại trên trang cá nhân. Và có lẽ sau cảnh "thời trang phang thời tiết" tại party "Chuyện nghệ sĩ" mà chân dài 18 tuổi đã bị cảm lạnh!?

Hồng Quế - Andrea

Á hậu Hoàng Anh - Hồng Quế

Cao Thái Sơn đã hết đẹp trai

"Ăn trưa rồi bay đi Hà Nội... Bay nhiều nên thiếu ngủ... Hết đẹp trai rồi", Cao Thái Sơn viết. Status thì viết là "hết đẹp trai", nhưng những hình ảnh bên dưới thì với dụng ý hoàn toàn ngược lại!?

Cao Thái Sơn nghịch trăn

Cao Thái Sơn muốn có người nằm cạnh

Thêm một status trên facebook của Cao Thái Sơn: "Nằm ngủ một tí nha các tình iu. Ai muốn nằm cạnh thì chạy qua liền nhé!". Chắc chắn sau khi nghe được câu nói mời chào này, ai nấy cũng đều muốn chạy lại nằm cạnh Cao Thái Sơn!?

Muôn vẻ mặt biểu cảm của chàng ca sĩ "chuẩn men"

Thanh Hằng bị dụ dỗ vẫn cười toe toét

"Chẳng biết đạo diễn dụ dỗ cái gì mà... tay chân thì bầm, đầu thì bị dị ứng vẫn cười toe toét thế kia!", nữ diễn viên của "Mỹ nhân kế" để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh đạo diễn Dũng "khùng" đang ra sức dụ dỗ Thanh Hằng bằng máy tính bảng.

Đạo diễn Dũng "Khùng" dụ dỗ Thanh Hằng bằng máy tính bảng

Thanh Hằng mái ngố xì-tin

Trang Khàn: "Đã đụng chính xác đến tên thì ăn cho hết!"

"Cuối năm dính thị phi! Nhưng cô Khàn xin thề là sẽ cho bằng răng bất kỳ ai dám thêu dệt, nấu xào, hư cấu khi không tìm hiểu chính xác thông tin! Đây bỏ qua khi không có bằng chứng nhưng đã đụng chính xác đến tên thì ăn cho hết!", một status đầy kiêu hãnh của siêu mẫu Trang Trần trên facebook. Nhưng chắc nhiều độc giả cũng không khỏi thắc mắc rằng cô Khàn đang muốn nhắm tới ai và vì điều gì!?

Don Nguyễn tự nhận mình là "con chân ngắn"

"Giữa một rừng chân dài, có một con chân ngắn làm vơ đét mới chịu", chàng Don viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh "con chân ngắn" Don Nguyễn tự tin lướt sàn catwalk giữa một rừng chân dài.

"Con chân ngắn" Don Nguyễn làm vơ đét

Xuân Lan lâu lắm mới thất tình

Nữ giám khảo VNTM viết: "Lâu lắm em mới thất tình. Em xỉn... Và em nhớ anh phát khóc!!! Nhưng cuối cùng rồi thì... Ôi chao ôi... Nỗi đau em nhận riêng mình... Hic... Em làm quá, làm lố rồi...". Như vậy thì cuối cùng cựu siêu mẫu Xuân lan cũng đã có "tình" để mà "thất"!?

Xuân Lan đang thất tình!?

Hoàng Mai