SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.32)

Thứ hai, 21/01/2013 14:02

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Trà Ngọc Hằng bỏ show ăn tết cùng mẹ

"Bỏ show bửa giờ tiếc quá, muốn nhận show tết quá nhưng mẹ nói chuyện thương quá, nên không thể nhận show được. Về ăn tết cùng mẹ thôi. Đành xin lỗi khán giả thôi", Trà Ngọc Hằng viết trên trang cá nhân. Quả cô nàng Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt là đứa con có hiếu, khi quyết định bỏ show để về quê ăn tết cùng mẹ!

Trà Ngọc Hằng chu môi dễ thương

Vũ Duy Khánh: "Thay đổi tí cho đỡ phí tuổi trẻ"

Giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn 2012 để lại status trên trang facebook: "Thay đổi tí cho đỡ phí tuổi trẻ". Đính kèm là hình ảnh anh chàng trong diện mạo điển trai và manly cùng tóc mới.

Ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn 2012 Vũ Duy Khánh

Ngọc Trinh lần đầu đóng phim

"Đóng phim với em An, 2 chị em có cảnh quay ngoài bể bơi nắng quá!", "Nữ hoàng nội y" viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh Ngọc Trinh chụp cùng cô nàng hotgirl 17 tuổi gốc Tây Ban Nha - Andrea Aybar. Khán giả sẽ không khỏi cảm thấy tò mò và tự hỏi "Nữ hoàng bikini" đang đóng phim gì và diễn xuất như thế nào!?

Ngọc Trinh lần đầu đóng phim

Hồng Quế: "Đàn bà ghen kinh khủng hơn sóng thần"

Siêu mẫu Hồng Quế viết status trên facebook: "Đàn bà ghen sẽ thế nào nhỉ??? Chắc sẽ còn kinh khủng hơn cả sóng thần!?". Và nếu ghen như vậy thì thật là đáng sợ, mọi đàn ông sẽ bị nhấn chìm.

Hồng Quế với style kính đen hầm hố

Hoa hậu Thu Thảo là hương cốm

"Vẫn biết lòng mình là hương cốm/Chả biết tay ai làm lá sen?", Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân. Tâm hồn người con gái xứ Tây Đô nhẹ nhàng, thanh khiết tựa hương cốm, nhưng tay ai sẽ là lá sen để gói ghém, ôm ấp làn hương cốm sữa ấy!?

Cao Thái Sơn ăn mãi không béo

Cao Thái Sơn viết: "Ăn nhiều mãi không béo, tiếp thêm năng lượng để gặt hái thêm quả nào. Mai này sau khóa huấn luyện trở thành sát thủ, em sẽ làm gì tiếp theo??? Vừa viết vừa mắc cười...". Như vậy, không những "ăn mãi không béo", chàng ca sĩ "chuẩn men" còn đang tham gia lớp "huấn luyện để trở thành sát thủ"... Một điều lạ là, trong khi rất nhiều người nhịn ăn để giảm cân mà riêng Cao Thái Sơn lại ăn mãi vẫn không béo.

Cao Thái Sơn ăn mãi không béo

Vũ Thu Phương bị đánh đập te tua

"Hôm trước đi ăn gặp anh phục trang JoJy ngày xưa hợp tác cùng mình trong "Giao lộ định mệnh", 2 anh em ngồi tám chuyện xưa làm mình thèm cảm giác nhập vai vào nhân vật quá! Nhớ cả ê-kip tình cảm ơi là tình cảm. Nhớ "Người cõi âm", Victo Vũ toàn bắt mình dầm mưa quay đêm, bị anh TBS đánh te tua luôn. Cực thật nhưng những cảm giác ấy thật tuyệt vời!", Vũ Thu Phương để lại status trên trang cá nhân.

Đính kèm là hình ảnh khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng siêu mẫu sinh năm 1985 bị "vùi hoa dập liễu" không thương tiếc. Có lẽ sau một thời gian khá dài "theo chồng bỏ cuộc chơi", Vũ Thu Phương đã bắt đầu cảm thấy nhớ nhung ánh đèn sân khấu.

 

Vũ Thu Phương bị đánh đập te tua

Người đẹp đã bắt đầu thấy nhớ nhung ánh đèn sân khấu

Bức ảnh Vũ Thu Phương mang bầu khiến cư dân mạng xôn xao!?

Thanh Hằng: "Tóc dài muôn năm"

"Tóc dài muôn năm. Mới tỉa tóc nên tươi ra tí nhỉ!", siêu mẫu có "đôi chân dài nhất Việt Nam" viết. Đính kèm là hình ảnh người đẹp rạng ngời cùng tóc mới.

"Tóc dài muôn năm!"

Andrea cùng Nam Thành đua xe

"Hôm nay quay cảnh đua xe, 2 anh em nhìn tươi quá cơ!", Andrea Aybar viết. Có lẽ status này là muốn nói về một cảnh quay của cô nàng hotgirl gốc Tây Ban Nha cùng anh chàng hotboy Trương Nam Thành trong bộ phim mới.

Trương Nam Thành và Andrea... đua xe

Diễm My 9X bị bệnh...

Trên facebook cá nhân của Diễm My 9X có câu: "Trời ơi bệnh rồi. Người sốt nóng và đau nhức mình mẩy quá. Hắt hơi liên tục, rát họng và mệt mỏi quá! Trời ơi có cách nào thoát khỏi cái tình trạng trên không?". Nói như vậy thì nữ diễn viên trẻ đẹp của "Mỹ nhân kế" bệnh thiệt rồi, điều này sẽ làm không ít bạn bè cùng fan hâm mộ cảm thấy lo ngại...!

Diễm My 9X và Phi Thanh Vân

Và với đạo diễn Lê Hoàng

Hoàng Lê