SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.40)

Thứ hai, 18/03/2013 09:35

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Vũ Thu Phương yêu dã man...

"Hic, yêu dã man luôn í. Chỉ muốn cắn bạn í một cái thui. Cả nhà ngủ ngon nhé!", Vũ Thu Phương viết trên facebook. Đấy là tình cảm cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương dành cho công chúa đầu lòng của mình.

Vũ Thu Phương nhanh chóng lấy lại sắc vóc rạng rỡ sau sinh

Bàn chân xinh xắn của thiên thần nhà Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương thích dã man...

"Mẹ bé Na đưa công chúa đi tái khám, ấp con trong lòng thích dã man. Tự dưng thấy nhớ mẹ quá! (Bà ngoại đi ra Bắc 2 ngày rùi)", thêm 1 đoạn status trên trang cá nhân của Vũ Thu Phương. Ngay sau khi yêu dã man..., là đến lượt thích dã man... Có lẽ vào thời điểm hiện tại, với Vũ Thu Phương không còn niềm yêu thích và hạnh phúc nào hơn ngoài nàng công chúa bé nhỏ của mình.

Vũ Thu Phương đưa bé Na đi tái khám

Vân Trang bỏ nghề diễn viên đi... chăn vịt

Trên facebook cá nhân của Vân Trang có viết: "Chăn vịt..., đàn vịt của mình thật xì-tai-lít", đính kèm là hình ảnh nữ diễn viên "Scandal" hóa cô thôn nữ tóc bím ngồi bên cạnh một đàn vịt con rất xì-tai-lít. Nhìn vào status và hình ảnh này, ai nấy cũng sẽ nghĩ Vân Trang đã bỏ nghề diễn viên đi chăn vịt.

Vân Trang bên cạnh đàn vịt rất xì-tai-lít

Vai diễn mới của Vân Trang

Tuấn Hưng ngủ dậy đã có cơm ngon dọn sẵn

Nam ca sĩ "Anh nhớ em" để lại status trên facebook: "Ngủ một giấc dài dậy thì có cơm ngon dọn sẵn. Bây giờ ăn xong thì lại buồn ngủ. Nhưng không thể thế được. Phải ra đường cafe thui. Không sẽ thành heo mập. Nào... Ai đi cùng anh???" Ngủ dậy thì đã có cơm ngon dọn sẵn, đời như thế thì còn gì thú hơn!

Vân Hugo nói về hôn nhân

"Tiêu chuẩn chọn vợ của các anh bây giờ: Có mắt như mù, có tai như điếc, có mồm như câm. Ngày thì bát bát mâm mâm, đêm thì trồng hoa dâm bụt. Ngoan thì có quà, già thì nghỉ khỏe! Bảo sao tỉ lệ li hôn cứ ngày càng cao", Vân Hugo viết trên trang cá nhân.

Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh

Andrea là fan của Barxa

"Barxa thắng 4-0!!! Hay quá, hay quá!", Andrea để lại status trên tường facebook. Điều này chứng tỏ cô nàng mẫu Tây xinh đẹp gốc Tây Ban Nha là một fan ruột của Barxa.

Andrea là fan của Barxa

Andrea ngày càng thân thiết với Hồng Quế

Cao Thái Sơn "đổ máu" vì nhảy quá sung

"Hôm nay chỉ vì chút mất tập trung và nhảy quá sung nên ra nông nổi này... hic", nam ca sĩ Cao Thái Sơn viết. Đính kèm là hình ảnh bàn tay rớm máu. Đây cũng là một tai nạn thường gặp của các nghệ sĩ khi biểu diễn quá sung trân sân khấu.

Bàn tay Cao Thái Sơn rớm máu vì nhảy quá sung

Hồng Quế "chuyển giới"

"Nếu tôi "men" thì sẽ như thế này đây. Các bạn nữ đâu. Yêu tớ không?", siêu mẫu Trịnh Hồng Quế viết. Đính kèm là hình ảnh người đẹp 19 tuổi cực chuẩn men trong trang phục và phong cách y hệt đàn ông. Nếu Hồng Quế "chuyển giới" chắc chắn sẽ rất thu hút phụ nữ!?

Hồng Quế "chuyển giới" cực chuẩn men

Ngọc Trinh gọi mình là hồng nhan...

Trên tường trang cá nhân của "Nữ hoàng đồ lót" có đoạn: "Bạn ơi, đôi khi có những chuyện cho dù mình đúng vẫn phải nhận phần thiệt thòi. Đời bất công lúc này, nhưng sẽ trả lại cho bạn vào lúc khác. Nhớ nhé, hồng nhan ơi!". Sau khi triết luận một hồi về lẽ sống, Ngọc Trinh bỗng gọi mình là "hồng nhan ơi!" Có lẽ đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh gọi mình như vậy!?

Ngọc Trinh là "hồng nhan"

Quế Vân xuống tóc

"Mình đã xuống tóc rùi nhé các bạn", nữ ca sĩ Quế Vân viết trên trang cá nhân. Đính kèm là những hình ảnh bạn gái Cao Thái Sơn rất trẻ trung trong diện mạo mới. Với tóc mái ngố giúp Quế Vân "hồi teen" hàng chục tuổi.

Quế Vân xuống tóc "hồi teen"

Quế Vân và Cao Thái Sơn lại tay trong tay dạo phố

Trang Trần bỗng dưng muốn có con

Trang Trần để lại status trên tường facebook: "Ăn tối với gia đình chị yêu! Bỗng dưng muốn có con dễ sợ!". Có lẽ thấy gia đình người khác quây quần, hạnh phúc bên mâm cơm, Trang Trần cũng muốn có một ngôi nhà ấm cúng và những đứa trẻ. Năm nay 29 tuổi, cũng là cái tuổi đáng để cô người mẫu gốc Hà Nội làm mẹ rồi.

Trang Trần muốn có con

Trang Trần và cậu con trai nuôi

Hoàng Lê