SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.42)

Thứ ba, 02/04/2013 13:54

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Trang Trần: "Ai đeo nhẫn vô tay là cưới liền"

Người mẫu Trang Trần viết trên facebook: "Ai đeo nhẫn vô tay em là em cưới liền!" Đính kèm là hình ảnh bàn tay trái được sơn móng xanh lè của Trang Trần có đeo chiếc nhẫn ngón áp út rất đẹp. Nếu như điều Trang Khàn nói là sự thật, thì cô nàng nên chuẩn bị đám cưới gấp, vì người có thể đeo được nhẫn vào tay cô thì chắc chắn sẽ không ít!?

Bàn tay đeo nhẫn của Trang Khàn

Trang Trần với bức ảnh ngộ nghĩnh

Giấc ngủ bình yên của Trang Khàn

Thành Trung: "Chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau"

"Chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau. Thực sự là mình không tin, nhưng đôi khi đúng là chỉ có mình với... thằng này", Thành Trung MC để lại status trên tường facebook. Đính kèm là loạt hình thân thiết giữa anh và một người bạn trai. Và tuyên ngôn "Chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau" sau này sẽ trở thành tuyên ngôn của các cặp nam đồng tính!?

Theo Thành Trung "Chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau"

Vân Trang xong phim...

"Xong phim... Tèn... tèn... ten. Yên lòng đi xa thiệt rồi", nữ diễn viên "Scandal" Vân Trang viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh Vân Trang trong tạo hình nhân vật cho phim mới - Bệnh nhân 1 mắt.

Vân Trang trong tạo hình nhân vật mới

Vân Trang với chiến dịch quảng bá bộ phim "The Croods"

Tuấn Hưng đã hết mặn mà

Nam ca sĩ "Anh nhớ em" để lại status: "Sáng nay nhìn kỹ mình 1 lần trong gương (khác mọi khi, chỉ nhìn vào mắt hoặc mũi hoặc... chứ không nhìn cả mặt) mới thấy nét của mình đã nhòe dần. Mình không còn mặn mà như trước, đường nét cũng không thẳng và phẳng như xưa. Loanh quanh cũng đã nhiều, cái xuân xanh trôi qua. Nhìn lại còn có 1 mình giữa thảo nguyên bát ngát với tiếng hát làm niềm vui. Qua 1 đêm, bây giờ mọi thứ đã khác rồi. Mình xin từ giã danh hiệu hotboy vậy. Mình sẽ bắt đầu cuộc sống khác hoàn toàn đấy. Tin hay không?"  Sẽ tin nếu Tuấn Hưng cưới vợ!?

Tuấn Hưng với những tour lưu diễn nước ngoài triền miên

Vũ Thu Phương tự thiết kế váy cho con gái

"Nếu mẹ làm thiết kế thì con sẽ như thế nào ta??? Cái iphone to bằng nửa cái váy của cô ấy rùi, iu ơi là iu!", Vũ Thu Phương viết. Và hình ảnh chiếc váy đính kèm của cô nàng công chúa nhỏ minh chứng cho tài năng thiết kế của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Chiếc váy do Vũ Thu Phương tự tay thiết kế cho con gái

Vũ Thu Phương nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau sinh

Bảo Thy có nguy cơ bị bệnh béo phì kinh niên

"Bác sỹ chẩn đoán: Vì ăn liên tục và ăn quá nhiều nên tớ đang đến gần nguy cơ bị bệnh béo phì kinh niên", "Công  chúa bong bóng" Bảo Thy để lại status trên trang cá nhân. Và có vẻ như Bảo Thy đang ngày càng "phát tướng".

Bảo Thy và chị dâu tương lai

Bảo Thy có nguy cơ bị bệnh béo phì kinh niên

Hồng Quế "kêu gọi" người tán tỉnh

"Không có anh thì thôi... Rồi ngày mai duyên tình sau lại tới. Ai yêu Kem thì tán Kem đi nhóe", siêu mẫu Trịnh Hồng Quế viết trên facebook của mình. Chắc chắn sau lời kêu gọi trên, sẽ có rất nhiều người tán tỉnh cô nàng siêu mẫu xinh đẹp 19 tuổi!?

Hồng Quế "kêu gọi" người tán tỉnh mình

Vân Hugo thèm ăn đủ thứ

Vân Hugo để lại status trên trang cá nhân: "Cứ nửa đêm là đói, là thèm ăn đủ thứ. Không hiểu giống ai?" Không biết là do thèm ăn hay là cô nàng đang nghén!?

Vân Hugo thèm ăn đủ thứ

Andrea bị lừa mấy phát trong ngày 1/4

"Từ sáng đến giờ bị lừa mấy phát hết hồn! Yên tâm không trả thù đâu. Nói thật đấy. Tin đi. Không đùa đâu!", mẫu teen Andrea viết. Đính kèm là hình ảnh khuôn mặt cô nàng méo xệch vì ăn liền mấy cú lừa trong ngày Cá tháng 4.

Andrea mặt méo xệch vì bị lừa ngày Cá

Mẫu teen gốc Tây Ban Nha xinh đẹp với mốt tóc mới

Thanh Hằng "nanh vuốt" cho ngày làm điệu

"Nanh vuốt cho ngày làm điệu", siêu mẫu Thanh Hằng để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh "Người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" khoe bộ "nanh vuốt" chuẩn bị cho một ngày mới.

Thanh Hằng khoe "nanh vuốt" cho ngày làm điệu

Xuân Lan mất tích 1 tháng

Cựu siêu mẫu Xuân Lan để lại status trên trang cá nhân: "Nếu tui tắt máy điện thoại, khóa facebook. Đi ra khỏi nhà, mất tích 1 tháng thì sao ta? Muốn lắm nè". Nếu như vậy thật thì sẽ rất nhiều người "lo sốt vó" cho sự "mất tích" được báo trước này!?

Xuân Lan muốn mất tích 1 tháng

Cao Thái Sơn lừa khán giả với gương mặt tai nạn "nát bét"

"Một chuyện kinh khủng đã xảy ra đêm qua, không biết đến bao giờ mình mới gặp lại khán giả trở lại được đây. Nước mắt cứ rơi mà chẳng thể kìm lại được. Ai muốn nghĩ rằng Cá tháng tư thì cứ nghĩ, vì vô tình ngày hôm nay rơi đúng ngày này. Sơn đã cancel hết lịch diễn và kế hoạch sắp tới rồi. Cô đơn một mình. Sơn xin lỗi muốn nói với các bạn từ giờ Sơn sẽ tạm ngưng hát và biểu diễn. Tạm biệt FB và các bạn!", Cao Thái Sơn để lại status trên trang cá nhân vào ngày 1/4. Đính kèm là bức ảnh gương mặt của anh "nát bét" vì tai nạn giao thông. Nhưng hầu hết độc giả cho rằng đây là một "chiêu lừa ác ý" trong ngày Cá tháng tư.

Hiện trường vụ tai nạn...

Và gương mặt khủng khiếp của Cao Thái Sơn

Hoàng Lê