SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.44)

Thứ hai, 15/04/2013 14:05

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Hà Tăng "nói kháy" Bùi Anh Tuấn

"Một người có thể mở miệng ra nói xin lỗi được bao nhiêu lần vì lỗi lầm họ đã tạo ra khi đối phương cũng gây ra rất nhiều lỗi lầm mà chẳng mở miệng ra nói được nửa câu xin lỗi? Cái gì làm quá rồi cũng hóa nhàm", Hà Tăng viết trên facebook. Phải chăng "Ngọc nữ điện ảnh" đang nói tới chàng "Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn sau hàng loạt scandal "xin lỗi"!?

Hình ảnh đẹp hiếm của Hà Tăng ngày trẻ

Diễm Hương "càng già càng cay"

Trên facebook của Hoa hậu Diễm Hương có đoạn: "Hai chị em rực rỡ quá, "gừng càng già càng cay". Đính kèm là hình ảnh người đẹp đầy kiêu sa với đầm dạ hội đính sequin lấp lánh bên cạnh cựu người mẫu Thúy Hạnh. Tuy chưa được gọi là già, nhưng với nhan sắc này thì đã rất "cay" rồi.

Diễm Hương "gừng chưa già đã cay"

Khoảnh khắc đẹp với gương mặt mộc của Hoa hậu Diễm Hương

Hồng Quế ngủ dậy qua nhà người yêu ăn cơm

"Ngủ dậy chạy qua nhà người iu ăn cơm", siêu mẫu Trịnh Hồng Quế để lại status. Câu nói này của người đẹp khiến không ít người tò mò và tự hỏi, không biết "người iu" của cô nàng xinh đẹp này là ai?

Hồng Quế vừa ngủ dậy liền chạy qua nhà người yêu ăn cơm

Dũng "Khùng" trúng số ở Las Vegas

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng viết trên facebook cá nhân: "Trúng số tại Las Vegas nha. Tình hình là trước khi đi Mỹ, ở Việt Nam mua 5 tờ vé số. Thỉnh thoảng hay mua vé số cho các bác lớn tuổi. Thường thì không nhớ mà dò. Vì chả bao giờ trúng vé số cả. Hôm nay chuyển đồ dơ cho anh Phong cầm về Việt Nam trước để rộng vali mà còn shop có chổ nhét. Moi mấy cái túi quần phát hiện 5 vé số, dò trúng được 500k. Phải chi trúng ở đây tiền Mỹ thì ngon ha. Vậy zui rồi. Mai đi ăn phở Việt Nam vậy".

5 tờ vé số của đạo diễn Dũng "Khùng"

Dũng "Khùng" trong chuyến du hí Mỹ

Elly Trần gửi ngàn nụ hôn tới các "anh hùng bàn phím"

"Anh em ơi, từ ngày các anh hùng núp sau lưng bàn phím biết được đây là FB thật của Elly thì nhà  mình nhộn nhịp hẳn lên mọi người ạ! Tốt hay xấu mình không quan tâm nhé, chỉ cần thấy các anh hùng lúc nào cũng phải chầu chực trước cửa nhà mình để comment là mình thấy sung sướng vô bờ rồi. Chứng tỏ mình được quan tâm lắm đây. Cứ phát huy nhé. Elly gửi ngàn nụ hôn thân ái đến các anh hùng nhé!", hotgirl "ngực khủng" Elly Trần để lại status trên trang cá nhân. Thật may mắn cho những ai nhận được "ngàn nụ hôn" từ cô nàng nóng bỏng này.

Elly Trần luôn biết cách khoe khéo ngực đầy trên facebook

Ngọc Oanh trắng gì mà sáng thế

Siêu mẫu Ngọc Oanh để lại status trên trang cá nhân: "Trắng gì mà sáng thế". Đính kèm là hình ảnh trắng sáng đến sexy của thí sinh Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Cặp đôi hoàn hảo Ngọc Oanh - Nathan Lee

Ngọc Oanh trắng sáng đến sexy

Trà Ngọc Hằng gặp lại người yêu Don Nguyễn

"Đi tập gặp lại người yêu Don Nguyễn, 2 anh em lâu ngày mới gặp cùng nhau xiteen nha", Trà Ngọc Hằng viết. Đính kèm là loạt ảnh rất xì-tin giữa cô nàng Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt và chàng Don. Nói như vậy, có nghĩa Don Nguyễn là người yêu của Trà Ngọc Hằng.

 

Trà Ngọc Hằng xì-tin cùng người yêu Don Nguyễn

Bùi Anh Tuấn: "Cùng chảnh nên mới chơi mảnh với nhau"

"Cùng chảnh nên mới chơi mảnh với nhau. Cùng chảnh nên mới chơi thân với nhau. Và nhờ ăn ảnh nên chị bảnh hơn mình được tí...", Bùi Anh Tuấn để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh "chơi mảnh tự sướng" của chàng "Hoàng tử" với Hoa hậu Mai Phương Thúy trong khán phòng chương trình Bài hát yêu thích tháng 4.

Bùi Anh Tuấn "chơi mảnh" cùng Mai Phương Thúy

Hoàng My và nụ hôn "Hoàng tử mèo"

"Nụ hôn Hoàng tử mèo. Chỉ có thể có ba trường hợp xảy ra: 1. Catwoo sẽ biến thành hoàng tử. 2. Bạn My sẽ biến thành mèo. 3. Bạn My vẫn là người, Catwoo vẫn là mèo", Á hậu Hoàng My viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh người đẹp và "Nụ hôn với Hoàng tử mèo".

Hoàng My và "Nụ hôn với Hoàng tử mèo"

Vân Hugo: "Đàn bà... ai ăn được thì rất nghiện"

"Đàn bà thú vị gai góc như một quả sầu riêng. Ai đã ăn được thì rất nghiện cái vị ngọt và ngậy đến lạ thường ấy. Còn khi đã không chén được ý mà. Thì bịt mũi chê bôi tả tơi rơi rụng. Âu cũng là lẽ thường với cái thứ quả kén người ăn ấy", Vân Hugo để lại status trên tường trang cá nhân. Phải chăng "gái 1 con" Vân Hugo cũng đang ví chính mình với thứ quả... ai ăn được thì rất nghiện ấy!?

Vân Hugo ví mình như quả sầu riêng

Vũ Hoàng Việt chạnh lòng khi người yêu bị gọi là "bồ già"

Trên trang cá nhân của "phi công" Vũ Hoàng Việt có đoạn: "Ngoisao.vn lại cho mình và Yvonne những lời nhẹ nhàng và dễ mến. Nhưng ước gì đừng ai dùng từ "bồ già" để nói về Yvonne cả, nó có gì không thích hợp cho lắm!". Có vẻ như anh chàng đã bắt đầu chạnh lòng khi người yêu lệch tuổi liên tục bị báo chí gắn mác "bồ già"!

Những hình ảnh vô cùng thân mật của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Hoàng Lê