SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.46)

Thứ hai, 29/04/2013 12:52

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Phương Thanh tối nay rực rỡ

"Nàng Chanh tối nay rực rỡ", status trên facebook của Phương Thanh. Đính kèm là loạt ảnh chị Chanh rực rỡ và chói lóa trong trang phục đầm hồng lệch vai gợi cảm.

Nàng Chanh tối nay rực rỡ

Trương Nam Thành ước được như mèo

Hotboy Trương Nam Thành viết trên trang cá nhân: "Một ngày quay "phê" đúng nghĩa luôn. Từ 7h đến 23h liên tục không nghĩ. Ước gì được như chú mèo này, ngủ ngon lành luôn". Sau một ngày tất bật với lịch quay, chàng Á vương chỉ mong được như chú mèo để có một giấc ngủ ngon lành.

Nam Thành với tạo hình nhân vật mới

Anh mong được như mèo để có giấc ngủ ngon lành

Trương Nam Thành tự khen mình đẹp trai

"Cũng bảnh trai ấy nhỉ?", thêm 1 status trên facebook cá nhân của Trương Nam Thành. Sau ước mơ được như chú mèo nhỏ để có giấc ngủ ngon lành, Trương Nam Thành "tự sướng" bằng cách khen mình đẹp trai.

Cũng bảnh trai ấy nhỉ?

Hồng Quế gọi Cao Thái Sơn là "Chàng ơi!"

"Chàng ơi! Chàng đâu rồi?", siêu mẫu Trịnh Hồng Quế viết. Và "Chàng" ở đây không ai khác chính là Cao Thái Sơn. Sau biết bao câu chuyện lùm xùm với Quế Vân, bây giờ chàng "chuẩn men" họ Cao chuyển gu bạn gái sang Hồng Quế!?

Hồng Quế diện áo cô dậu đợi "Chàng" Cao Thái Sơn

Diện mạo mới "xinh nặng" của Hồng Quế

Thái Hòa vừa bị "trục xuất" khỏi Ả rập

"Mình với thằng bạn vừa bị trục xuất khỏi lễ hội", diễn viên Thái Hòa để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh "Chị Hội" hóa trang y hệt 1 trong 3 chàng mỹ nam vì quá đẹp trai nên bị "trục xuất" khỏi lễ hội ở Ả Rập gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Thái Hòa bị "trục xuất" khỏi lễ hội vì quá đẹp trai

Trang Khàn trùng tu tóc

"Trùng tu tóc và cô ấy quyết định vẫn để màu đen chung thủy", Trang Khàn viết trên facebook. Đính kèm là hình ảnh người mẫu gốc Hà Nội đang "trùng tu" mái tóc vẫn với màu đen chung thủy.

Trang Khàn "trùng tu" tóc

Thanh Hằng đói bụng nên hơi "tiin tiin"

"Đói bụng nên hơi tiin tiin", Thanh Hằng viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh rất "tiin tiin" của "Siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" dù đang trong tình trạng đói bụng.

Thanh Hằng đói bụng nhưng vẫn hơi "tiin tiin"

GS Xoay là anh chàng thứ 3 bị trục xuất khỏi Ả Rập

GS Xoay Đinh Tiến Dũng để lại status trên facebook cá nhân của mình: "Lộ diện anh chàng còn lại trong vụ 3 chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp trai". Nói như vậy có nghĩa rằng, GS Xoay là 1 trong 3 chàng trai bị trục xuất khỏi lễ hội ở Ả Rập vì quá đẹp trai. Và chàng trai thứ 2 là Thái Hòa như đã nói ở trên.

GS Xoay là 1 trong 3 chàng trai bị "trục xuất" vì quá đẹp trai

Don Nguyễn bức xúc vì bạn chỉ nhắn tin hỏi thăm người yêu

Chàng Don để lại status trên trang cá nhân: "Bạn của bạn mình mà có bao giờ gọi điện nhắn tin hỏi thăm bạn mình hay mình, mà cứ liên lạc với người yêu của mình là sao? Ý gì?". Bạn của bạn cũng là bạn, không hỏi thăm mình mà chỉ liêc lạc với người yêu, quả là điều khó hiểu. Nên việc Don Nguyễn tỏ ra thắc mắc cũng là điều dễ hiểu.

Don Nguyễn và Cindy Thái Tài

Chàng Don bức xúc vì người yêu bị bạn quấy rầy

Văn Thành Công nhắm mắt làm một phát

"Nhắm mắt làm một phát", Văn Thành Công viết trên facebook. Đính kèm là hình ảnh nhà thiết kế trẻ dùng mắt kính được kết lại từ những điếu thuốc lá và cũng làm một phát... thuốc lá.

Văn Thành Công nhắm mắt làm một phát

Văn Thành Công và Trà Giang

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh thật

"Người ta đăng ảnh đẹp, mình đăng ảnh thật. Phút giây thật nhất của nhan sắc...", Hà Hồ để lại một status hóm hỉnh trên trang cá nhân. Đính kèm là tấm ảnh thật của người đẹp khiến độc giả trông thấy không khỏi giật mình.

"Phút giây thật nhất của nhan sắc!"

Hoàng Lê