SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.47)

Thứ hai, 06/05/2013 13:33

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Thái Hòa "đã quan hệ" xong với Huy Khánh

"Cảnh báo đây là hình ảnh và comment 16+. Thằng nào đẻ!!! Đã quan hệ xong, giờ không biết đứa nào sẽ đậu thai được làm mẹ", diễn viên Thái Hòa viết trên facebook. Ngay dưới đoạn status ngộ nghĩnh này là hình ảnh Thái Hòa cùng Huy Khánh bán nude và có những cử chỉ vô cùng "âu yếm".

Huy Khánh - Thái Hòa "đã quan hệ xong"

Gương mặt đầy biểu cảm của "Chị Hội"

"Cát mẹt" của Đức Hùng biến dạng đầy ngẫu hứng

NTK Đức Hùng viết: "Điểm danh: Đức Hùng, Ngọc Khuê, Hồng Thanh Quang, Phan Huyền Thư, Nguyễn Vĩnh Tiến, Huyền Thanh... Trông cái mẹt mình biến dạng đầy ngẫu hứng". Và quả thật đính kèm là hình ảnh "cái mẹt đầy ngẫu hứng" của NTK - NSƯT Đức Hùng trên hàng ghế khác mời trong đêm nhạc Bài hát yêu thích số 5 cùng bạn bè, đồng nghiệp.

NTK Đức Hùng với "cái mẹt biến dạng đầy ngẫu hứng"

Tuấn Hưng "tự sướng" vì kẹt xe

Tuấn Hưng viết: "Kẹt xe nên làm mấy phát tự thướng, tự thướng". Và hình ảnh "tự sướng" cực kì trẻ trung, xì-tin của nam ca sĩ "Anh nhớ em" dưới đây là minh chứng.

Tuấn Hưng "tự sướng" vì kẹt xe

Huy Khánh đổi nghề bán báo

"Ai mua báo hôn?", diễn viên Huy Khánh để lại status trên facebook cá nhân của mình. Đính kèm là hình ảnh nam diễn viên đào hoa nhất nhì showbiz Việt ngồi ngay cạnh sạp báo. Có vẻ như Huy Khánh đã chán nghề diễn viên và tính đổi sang công việc bán báo!?

Huy Khánh chuyển nghề bán báo

Những kiểu chụp hình có "1-0-2" của Huy Khánh

Chồng Vũ Thu Phương nấu ăn "tuyệt cú mèo"

"Người đờn ông" của gia đình. Bạn ý nấu ăn "tuyệt cú mèo" luôn", Vũ Thu Phương viết. Đính kèm là hình ảnh ông xã của cựu siêu mẫu đang trổ tài nấu nướng.

Chồng Vũ Thu Phương được vợ khen nấu ăn ngon

Cận cảnh gương mặt "gái 1 con"

Công chúa nhà Vũ Thu Phương

Phương Thanh hóa gái đẹp giữa ruộng dưa

"Gái đẹp giữa ruộng dưa", Phương Thanh viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh chị Chanh diện váy sọc đen trắng đứng ngay cạnh ruộng dưa.

Phương Thanh hóa gái đẹp giữa ruộng dưa

Phương Thanh bỏ ca hát đi bán dưa

"Ai mua dưa không?", thêm 1 status trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh. Và đính kèm là hình ảnh chị Chanh hóa thân thành cô gái bán dưa. Phải chăng Phương Thanh đã chán ca hát và chuyển sang nghề bán dưa!?

Phương Thanh chán ca hát chuyển nghề bán dưa

Thanh Hằng xì-tin để cho tươi...

"Ui căng thẳng nè. Sau "Những nụ hôn rực rỡ" thì ngày mai mình hát và nhảy với bạn Hà... Thiệt là sái não. Xì-tin để cho tươi lên cái nè", Thanh Hằng viết trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh "xì-tin cho tươi" của siêu mẫu Thanh Hằng.

Thanh Hằng "xì-tin" cho tươi

Ngọc Trinh khoe ảnh chụp cùng mẹ

"Nữ hoàng nội y" viết trên facebook: "Cả nhà đi biển hết rùi, 2 mẹ con mình đi ăn thôi nào". Bên cạnh status này, Ngọc Trinh không quên khoe ảnh chụp thân thiết cùng mẹ mình.

"Nữ hoàng nội y" chụp hình cùng mẹ

Ngọc Trinh với trào lưu tạo dáng Kiyomi

Thúy Hạnh tối nay làm bông hồng rực rỡ

Giám khảo Vietnam Got Talent Thúy Hạnh viết: "Tối nay làm bông hồng rực rỡ". Đính kèm là hình ảnh cựu người mẫu vô cùng rực rỡ như một bông hồng trong trang phục bắt mắt.

Thúy Hạnh hóa bông hồng rực rỡ

Cựu mẫu Thúy Hạnh và chồng, nhạc sỹ Minh Khang

Thành Trung khoe ảnh "2 anh em ruột... thừa"

"Hai anh em ruột... thừa", MC Thành Trung để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh chàng danh hài đất Bắc chụp cùng người anh em ruột... thừa trong bộ đồng phục đá bóng màu nõn chuối.

Thành Trung và người anh em ruột... thừa

Diễm My 9X sắp lên xe hoa

Cô nàng Diễm My 9X để lại status trên facebook: "Em thử váy cưới có đẹp không? Sắp lên xe hoa... trong phim rồi! Không biết chừng nào mới được mặc váy cưới ngoài đời đây? Đẹp không mọi người?" Và sau status này là loạt ảnh nữ diễn viên của "Mỹ nhân kế" xúng xính trong bộ váy trắng cô dâu.

Diễm My 9X sắp lên xe hoa

Diễm Hương hứa sẽ không "nổi điên" nữa

"Từ ngày mai... hứa sẽ không để mình "nổi điên" nữa. Đến như gió thổi, ra đi như nước trôi. Mà tại sao mình cứ nổi điên với con người đó nhỉ?!!! Phải như ngày trước không để nguồn năng lượng xấu ấy đến gần mình", Hoa hậu Diễm Hương để lại status trên trang cá nhân. Không biết "nguồn năng lượng xấu" mà cô nàng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 muốn nói tới ở đây là gì!?

Diễm Hương hứa từ nay sẽ không "nổi điên" nữa

Hoàng Lê