SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.48)

Thứ hai, 13/05/2013 15:16

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Huy Khánh đã có tóc bạc

"Tóc rối bạc màu... vì thằng nhuộm đầu. Trời ơi! Mình đi nhuộm tóc không để ý, thế là thằng nhuộm tóc mọc lại bạch kim cho mình luôn. Thế là từ nay anh tóc bạc", diễn viên Huy Khánh viết trên facebook. Đính kèm là hình ảnh nam diễn viên mới tròn 32 tuổi đã "đầu 2 thứ tóc". Mà theo như Huy Khánh thì nguyên nhân là tại "thằng nhuộm tóc".

Huy Khánh đã "đầu 2 thứ tóc"

Gương mặt hóa trang ghê rợn của Huy Khánh trong phim mới

Vân Dung lên đời xe mới

Nghệ sỹ hài Vân Dung để lại status trên trang cá nhân: "Chả là thế này, tớ mới lên đời con xe mới, nịnh nọt anh táo Giao Thông xin cái biển ngũ quý". Và để đạt được điều đó, Vân Dung phải rất vất vã để nịnh nọt Táo Chí Trung.

Vân Dung nịnh Chí Trung để xin biển ngũ quý cho xe mới

Vân Dung và Quang Thắng thân nhau như 2 thằng đàn ông

"Bởi vì chúng tôi thân nhau như 2 thằng đàn ông vậy. Chuyện gì cũng có thể nói với nhau hết. Có lẽ như thế mà tình bạn của chúng tôi mới bền như thế..!", thêm 1 đoạn status trên trang cá nhân của nghệ sỹ Vân Dung. Đính kèm là hình ảnh 2 danh hài đất Bắc: Quang Thắng - Vân Dung ôm nhau thân thiết như "2 thằng đàn ông".

Quang Thắng - Vân Dung thân nhau như "2 thằng đàn ông"

Hồng Quế mặt lại hơi mập mập

"Mấy bữa nay thèm ngủ thế không biết. Hix, mặt mình lại hơi mập mập thì phải", Trịnh Hồng Quế để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là loạt ảnh người đẹp tuổi 19 với gương mặt có phần phúng phính hơn.

Gương mặt Hồng Quế có phần "mập mập" hơn thì phải!?

Hoa hậu Thu Thảo khoe ảnh hồi bé

"Hehe... cũng là cùng 1 người tạo dáng nhưng phong cách thì khác nhau 1 tí", Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết. Và bên dưới Hoa hậu Việt Nam 2012 không quên khoe bức hình tạo dáng khá chuyên nghiệp hồi bé tí.

Hoa hậu Thu Thảo ngày xưa không khác bây giờ là mấy

Thu Thảo chụp hình kỷ niệm cùng gia đình

Thanh Hằng cấp độ "tự sướng" ngày càng cao

"Cấp độ tự sướng ngày càng cao", siêu mẫu Thanh Hằng viết trên facebook. Và để minh họa cho status này, "siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" minh họa bằng một số hình ảnh "tự sướng" mới.

Cấp độ "tự sướng" của Thanh Hằng ngày càng cao

Nathan Lee tự cho mình là "quái thú"

"Người đẹp và quái thú", Nathan Lee viết trên facebook. Đính kèm là hình ảnh của anh chụp cùng 2 mỹ nhân Hà Hồ và Thanh Hằng. Có vẻ như nam ca sĩ hơi tự ti về nhan sắc của mình khi tự ví với "quái thú".

Nathan Lee hóa "quái thú" bên cạnh 2 người đẹp Thanh Hằng, Hà Hồ

Nathan Lee luôn được các người đẹp vây quanh

Vũ Thu Phương đi làm mà cứ nhớ người yêu

"Đi làm mà cứ nhớ người iu thế này thì phải... chuồn... theo tiếng gọi của con tim phải không cả nhà", Vũ Thu Phương viết. Và "người iu" ở đây không ai khác chính là cô công chúa nhỏ của cựu siêu mẫu.

Vũ Thu Phương đang bế "người iu" của mình trên tay

Thái Hòa hóa vượn

"Chị Hội" để lại status trên trang cá nhân: "Từ vượn người loài người đã tiến thẳng lên người vượn Darwin". Đính kèm là hình ảnh chuỗi tiến hóa từ vượn người lên người vượn Darwin đều do chính diễn viên Thái Hòa "hóa vượn" để làm minh họa.

Thái Hòa "hóa vượn" trong chuỗi tiến hóa từ vượn người lên vượn Darwin

Đẹp là phải "phùng mang trợn má"

"Cái bệnh chung của mọi người chơi facebook là ai cũng nghĩ mình xinh mình đẹp. Dạ thưa mấy ba mấy má, đẹp là phải vầy nè", thêm 1 đoạn status hóm hỉnh của Thái Hòa trên trang cá nhân. Và tất nhiên hình ảnh "phồng mang trợn má" để minh họa cho cái xinh, cái đẹp của nam diễn viên dưới đây là minh chứng rỏ ràng nhất.

Đây mới là chuẩn mực của "cái xinh, cái đẹp" trên facebook

Don Nguyễn: "Tình yêu là vừa khâu vừa vá"

"Tình yêu thì phải cả 2 người vừa khâu vừa vá, chứ đừng có người kia phá người này khâu nhé", Don Nguyễn viết trên facebook cá nhân của mình. Phải chăng đây là câu chuyện tình mà anh gặp phải, trong khi anh mãi miết khâu thì người kia đang phá!?

Có người đang phá tình yêu của chàng Don!?

Hoàng Mai