SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.49)

Thứ tư, 22/05/2013 11:17

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Cao Thái Sơn muốn rơi nước mắt khi thấy mình xấu

"Đi khám bệnh nhìn mình thấy ghê... xấu hết nấc. Lúc một mình thế này chỉ muốn rơi nước mắt", Cao Thái Sơn để lại status trên facebook. Phải chăng chỉ vì mình xấu... hết nấc mà anh chàng "chuẩn men" muốn rơi nước mắt!?

Cao Thái Sơn muốn rơi nước mắt khi thấy mình xấu

Vân Dung ăn lẩu nấm vì không muốn làm bạn buồn

Nghệ sỹ hài Vân Dung viết: "Trời nắng to... nhưng vì bạn buồn nên vẫn quyết định phục vụ bạn yêu lẩu nấm!" Mặc dù với cái nóng 40 độ hơn của thủ đô, nhưng vì sợ làm bạn buồn, nghệ sỹ hài Vân Dung vẫn quyết định đi ăn lẩu nấm.

Nghệ sỹ hài Vân Dung đi ăn lẩu nấm dưới cái nắng nóng 40 độ vì sợ làm bạn buồn

Vân Trang "khoe răng buổi sáng"

"Khoe răng buổi sáng", nữ diễn viên của "Scandal" Vân Trang viết trên facebook cá nhân của mình. Đính kèm là hình ảnh Vân Trang cùng bạn bè cười "khoe răng" tại LHP Cannes 2013.

Cười "khoe răng buổi sáng"

Vân Trang tại LHP Cannes 2013

Trang Khàn dùng mỹ nhân kế vì bị công an giao thông tuýt còi

"Chuyện đêm khuya! Sau khi đi nhậu với bạn bè về thì ngay lập tức bị công an giao thông tuýt vì không xi nhan phải. Ai chà! Không có đồng nào trong người hay nói đúng hơn là không muốn mất tiền vì biết mình vi phạm giao thông nên đã sử dụng "mỹ nhân kế", Trang Khàn để lại status trên facebook. Nói như vậy có nghĩa rằng, Trang Khàn đã phải dùng "mỹ nhân kế" để làm việc với cảnh sát giao thông.

Trang Khàn dùng "mỹ nhân kế" làm việc với cảnh sát giao thông

Mi Du đau khổ khi nửa đêm đói bụng

Mi Du viết: "Nửa đêm mà đói bụng quá... Thiệt là đau khổ!" Và có nổi đau khổ nào hơn nổi đau khổ này!?

Mi Du đau khổ vì nửa đêm đói bụng

Mi Du "tự sướng" liên tục

Thêm 1 status trên facebook cá nhân của "Ngọc nữ điện ảnh": "Tự sướng liên tục là đây", đính kèm là loạt ảnh "tự sướng" liên tục của Mi Du.

Mi Du "tự sướng" liên tục

Hồng Quế khoe nhà mới

"Dành cả buổi chiều để dọn dẹp và trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình. Nên muốn xỉu luôn nhưng rất thích. Mọi người thấy sao ạ! Tự tay Kem làm hết đó", siêu mẫu Trịnh Hồng Quế viết. Đính kèm là những hình ảnh rất đẹp về ngôi nhà nhỏ mới của Hồng Quế.

Ngôi nhà nhỏ của siêu mẫu Trịnh Hồng Quế

Nathan Lee đi gieo mầm bệnh

Nathan Lee để lại status trên facebook: "Vẫn sốt, mà thấy nhiều người xung quanh mình đang bệnh nên cũng đỡ mất thời gian đi gieo mầm bệnh!" Nói như vậy có nghĩa nếu như những người xung quanh không có bệnh, Nathan Lee sẽ đi gieo mầm bệnh!?

Thủy Top trông ngu ngu mà cũng không tồi

"Nai lưng học 18 credits một kì, kết quả 4 con A và 2 con B+. Có một độ vui sướng nhẹ sáng sớm thứ năm. Ôi trông ngu ngu mà cũng không đến nỗi tồi chứ hả", Thủy Top viết trên trang cá nhân. Đính kèm là bảng kết quả học tập của "Nữ hoàng khoe ngực" một thời.

Thủy Top trông ngu ngu mà cũng không đến nỗi tồi

Thùy Dung đã hết tình...

Hoa hậu Thùy Dung viết trên facebook của mình: "Tình đã hết xin người mau cất bước". Nhưng đính kèm lại là những hình ảnh của Thùy Dung không giống một cô gái khi tình đã hết.

Thùy Dung tình đã hết!

Đức Hùng "không ngất" khi vẫn có người không biết mình làm gì

"Khổ quá... mình làm nghề gì thì ai chẳng biết, thế mà có người viết mail lại hỏi: Anh ơi! Anh có phải làm thời trang không??? Không ngất chứ, chỉ đi ngủ thôi", NTK - NSƯT Đức Hùng để lại status trên facebook.

NTK Đức Hùng và Mai Thu Huyền tại Đêm hội chân dài 7

Hoàng Lê