SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.51)

Thứ hai, 03/06/2013 09:47

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Trương Ngọc Ánh kết gu thời trang nón lá

"Thời trang mới... bà con thấy được không? Hihihi", status trên trang cá nhân của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Có vẻ như "Gái 1 con" Trương Ngọc Ánh rất "bồ kết" gu thời trang nón lá này.

Trương Ngọc Ánh "bồ kết" gu thời trang nón lá

Thanh Thảo muốn có con gái

"Búp bê" Thanh Thảo viết trên trang cá nhân: "Thiên thần nhỏ... Ngưỡng mộ hạnh phúc của bà hàng xóm Hồng Ngọc quá!!! Tui muốn có bé gái". Trước vẻ đáng yêu của con gái Hồng Ngọc và niềm hạnh phúc nhà hàng xóm, Thanh Thảo cũng đã muốn có 1 bé gái.

Cô con gái đáng yêu của Hồng Ngọc

Ngọc Trinh ai tán yêu luôn

"Đang buồn đang chán, ai tán yêu luôn", Ngọc Trinh để lại status trên facebook của mình. Nếu như câu nói này là sự thật, chắc chắn sẽ có hàng ngàn, hàng vạn các chàng trai tán tỉnh "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh đang buồn, đang chán, ai tán yêu luôn

Hoa hậu Thùy Dung ăn chơi nốt vài ngày...

"Ăn chơi nốt vài ngày cuối trước khi tạm biệt Sài Gòn", Hoa hậu Việt Nam 2008 viết. Đính kèm là những hình ảnh rực rỡ của người đẹp Đà Nẵng giữa Sài Gòn đầy nắng.

Hoa hậu Thùy Dung rực rỡ giữa nắng Sài Thành

Khắc Việt nhìn mặt pede quá

Khắc Việt viết trên trang cá nhân: "Make-up nhìn mặt pede quá, quay gameshow...". Đính kèm là hình ảnh Khắc Việt mới make-up xong để chuẩn bị ghi hình cho gameshow.

Khắc Việt mặt như pede

Khắc Việt tưng bừng tại bar cùng bạn bè

Vân Dung tự cho mình là "Cụ Dung"

"Úi... cụ Dung thế này có còn xinh không nhỉ?", đính kèm là hình ảnh cụ Dung tóc bạc như cước và đeo kính lão. Đây là tạo hình của nghệ sỹ hài Vân Dung trong một tiểu phẩm hài.

Cụ Dung

Vân Dung trước khi "hóa cụ"

Hòa Hiệp vì rượu nên... ngủ với gái

"Trời ơi!!! Chỉ vì rượu mà mình đã... Bây giờ phải làm sao đây???", diễn viên Hòa Hiệp để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh Hiệp hí ngủ với gái trong tình trạng "không một mảnh vải che thân". Phải chăng cũng bởi vì rượu!?

Hòa Hiệp ngủ với gái... vì rượu

Có lẽ đây là một vai diễn mới của Hòa Hiệp

Thanh Hằng bây giờ "điệu bù" hồi bé

Siêu mẫu Thanh Hằng để lại status trên tường trang cá nhân: "Hồi bé cứ lo chơi bắn bi và đánh nhau với bọn con trai, bây giờ điệu bù". Đính kèm là loạt ảnh "điệu bù" của Thanh Hằng.

Siêu mẫu Thanh Hằng "điệu bù" hồi bé

Phương Thanh tròn 40 tuổi

"Chúc mừng sinh nhật nàng Chanh đi. Tròn 40 tuổi bắt đầu hoành tráng nha cả nhà", nữ ca sĩ Phương Thanh để lại status trên trang cá nhân của mình. Như vậy có nghĩa là "nàng Chanh" Phương Thanh đã tròn 40 tuổi.

"Nàng Chanh" đã tròn 40 tuổi

Phương Thanh cùng Quang Hà trong chuyến lưu diễn Canada

Hoa hậu Thu Thảo... mắc cười khi biết người khác nói dối

Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: "Mắc cười nhất là lúc ngồi nghe người ta nói thao thao bất tuyệt nhưng mình lại biết là nói dối". Và dẫu biết rằng nói dối nhưng vẫn phải giả vờ ngồi nghe.

Góc hình đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2012

Trà Ngọc Hằng ăn ở tốt nên chụp hình mát mẻ

"Do ăn ở tốt nên hôm nay đi chụp hình mát mẻ, đẹp trời quá. Chỉ tội nóng trong lòng", người mẫu Trà Ngọc Hằng để lại status trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt hóa thiếu nữ xinh đẹp với áo dài đỏ giữa đầm sen.

Trà Ngọc Hằng hóa thiếu nữ với áo dài đỏ

Vũ Thu Phương tranh thủ "tự sướng"

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương viết: "Thời tiết hành hạ nhức đầu quá. Tranh thủ nghỉ xả hơi làm mấy tấm hình tự sướng nào". Đính kèm là loạt ảnh tranh thủ "tự sướng" của "bà mẹ 1 con".

Vũ Thu Phương tranh thủ "tự sướng"

Công chúa đáng yêu nhà Vũ Thu Phương

Nathan Lee cày như trâu bò vẫn không có tiền

Nam ca sĩ viết trên tường facebook: "Cày như trâu như bò mà chẳng thấy xiền đâu nhỉ?! Thôi về nhà để bố mẹ nuôi vậy!". Chắc đây là lời "chém gió câu like" của nam ca sĩ, bởi vì là một người khá nổi và hoạt động lâu năm trong showbiz, việc không có tiền phải để bố mẹ nuôi là điều khiến công chúng dễ thắc mắc.

Nathan Lee cũng bị ảnh hưởng bởi trào lưu "tự sướng"

Hoàng Lê