SAO » Kết nối

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.52)

Thứ hai, 10/06/2013 08:46

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Dũng "Khùng" mỉa mai Cục điện ảnh

"Cục điện ảnh có vẻ đang hướng tới một tầm trở thành địa ngục của dân làm phim", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng viết trên trang cá nhân. Lời mỉa mai này của đạo diễn Dũng "Khùng" sau khi bộ phim "Bụi đời chợ lớn" có quyết định cấm chiếu vĩnh viễn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Dũng "Khùng" bên cạnh Hồng Nhung

Bảo Anh tâm trạng nói về "thiện & ác"

“Tốt và không tốt hoàn toàn không có phân giới rõ ràng, chính xác, có chăng thì chỉ là cảm giác trong lòng người mà thôi " P/s : Trời chuyển mưa nên có tí tâm trạng vào Zalo viết linh tinh Một buổi chiều mát mẻ nhé cả nhà. Cô ca sĩ trẻ "lý luận" trên trang cá nhân trong ngày mưa.

 

Vân Trang mê em bé lắm rồi

Nữ diễn viên chính của "Scandal" để lại status: "Mê em bé rồi". Đính kèm là hình ảnh Vân Trang đang bế trên tay một em bé trông rất đáng yêu. Phải chăng người đẹp sinh năm 1990 đã bắt đầu mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ"!?

Vân Trang mê em bé lắm rồi

Khổng Tú Quỳnh khổ sở vì "thức khuya, dậy sớm"

Dường như Khổng Tú Quỳnh là minh chứng rõ nét cho việc, bất cứ nghề nghiệp nào cũng phải "lăn xả" để có được vinh quang, làm giới nghệ sĩ cũng không khác gì. Cô "kêu than" trên trang cá nhân Zalo của mình: "Tối thì ngủ trễ, sáng thì phải dậy sớm... Hic hic nhức đầu rồi."

Trần Lập là vua hài

"Haha, ai là "vua" hài?", Trần Lập để lại status trên tường facebook. Ngay phía dưới là hình ảnh cựu thành viên rock band Bức Tường tập làm "vua" hài bên cạnh Xuân Hinh.

Trần Lập mới là "vua" hài

Trúc Diễm diện cây "đen xì" thưởng thức cafe sáng

Trên trang cá nhân cả mình, Trúc Diễm khoe hình ảnh cười tươi rói chào ngày mới trong bộ áo váy lịch lãm tone đen khiến không ít fans chú ý. 

Phương Thanh hóa người đàn bà hoang dã

Chị Chanh viết trên trang cá nhân của mình: "Người đàn bà hoang dã", đính kèm là loạt ảnh nữ ca sĩ tròn 40 tuổi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển.

Chị Chanh hóa thân thành người phụ nữ thôn quê

Người đàn bà hoang dã - Phương Thanh

Ngô Kiến Huy "gào thét" trong phòng thu

Chàng Bắp khoe sắp cho ra lò dự án âm nhạc mới, đó chính là lí do anh chàng phải "gào thét" trong phòng thu để không phụ lòng người hâm mộ.

Hòa Hiệp bị đánh bầm dập tơi tả

"Bị đánh bầm dập tơi tả, đóng phim thôi mà. Diễn viên giỏi quá được cái thiệt và rất nhiệt tình làm sưng mỏ rồi", Hòa Hiệp để lại status trên facebook. Và ngay dưới dòng chữ này là hình ảnh nam diễn viên bị "đánh bầm dập tơi tả".

Hòa Hiệp bị đánh bầm dập, tơi tả vì đóng phim

Nam Cường chụp ảnh tự sướng cùng con trai Ngọc Ngoan

"Chào cả nhà Zalo! Đây là "nghĩa tử" của ta nè kkk. Có ai nhận ra cậu bé này ko ta?" - Nam Cường chia sẻ nhắng nhít trên trang cá nhân.

Huy Khánh chê Diễm My 9X "mặt xấu"

"Mặt xấu vậy cũng đòi chụp với anh hả cưng", Huy Khánh viết. Và người bị chê "mặt xấu" ở đây chính là cô nàng Diễm My 9X.

Hình ảnh xì-tin của Huy Khánh và Diễm My 9X

Huy Khánh luôn có những bức ảnh lạ trên facebook

Chí Trung "dìm hàng" GS Xoay

"Dũng ơi, 2 tháng kể từ ngày cưới, ai đã làm em nên nông nỗi này!?", danh hài Chí Trung viết. Đính kèm là bức ảnh GS Xoay (Đinh Tiến Dũng) tóc râu phờ phạc, và hàm răng nhiều màu sắc.

Dung nhan GS Xoay sau 2 tháng cưới vợ

Nghệ sỹ hài Chí Trung

Diễm My 9X sẽ nhuộm tóc nâu

"Tình hình là mai mình sẽ nhuộm tóc nâu và cắt mái hiên. Thấy được không cả nhà", cô nàng Diễm My 9X viết. Có vẻ như màu tóc luôn được nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" thay đổi liên tục.

Diễm My tóc trắng

Diễm My tóc đen, và chuẩn bị tóc nâu

Phan Anh được bay lên khi ngắm các thiên thần đang ngủ

MC Phan Anh để lại status trên trang cá nhân: "Ngắm những thiên thần đang ngủ, mình cũng như được bay lên". Đấy là niềm hạnh phúc của người cha!

Phan Anh đôi khi thô lỗ và cục cằn đến sợ

"Đôi khi mình thô lỗ và cục cằn đến sợ! Làm sao để tu sửa đây?", thêm 1 status của chàng MC điển trai trên trang cá nhân.

Văn Mai Hương đã có hơn 50 đôi giày sau 2 năm tích góp

"Sau 2 năm làm nghề và tích góp, cuối cùng đến giờ mình đã có hơn 50 đôi giày. Niềm đam mê chỉ có vậy", Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương viết. Khác với các kiều nữ khác chỉ ham nhà lầu, xe hơi và đại gia thì Văn Mai Hương lại đam mê giày!?

Hoàng Lê