SAO » Kết nối

"Dạo quanh" Facebook sao Việt tuần qua (P.8)

Thứ tư, 08/08/2012 20:23

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt facebook sao Việt trong tuần qua và tìm ra những status ấn tượng nhất.

Diễm My 9X mặt như sát thủ

"Mặt dày đủ sát thủ chưa bà con"!!!, Diễm My 9X viết trên facebook. Đính kèm ngay dưới status này là hình ảnh khuôn mặt người đẹp "đầy sát thủ", khóe miệng rớm máu cùng cặp mắt trắng dã, ghê rợn. Đây là tạo hình của Diễm My trong bộ phim "Mỹ nhân kế".

Sát thủ Diễm My 9X

Diễm My chăm chỉ luyện kungfu

Quang Hà delete người lạ trên facebook

Nam ca sĩ gốc Hà Nội Quang Hà đã viết: "Mất công ngồi một chút cũng delete được một số bạn... à quên... người lạ trong facebook của mình...". Phải chăng điều này đồng nghĩa với việc Quang Hà không thích người lạ!?

NTK Đỗ Mạnh Cường hù dọa thí sinh Next Top

"Sáng nay sẽ là một cơn ác mộng đối với những cô gái yếu tim. Hy vọng bản lĩnh của 1 VNNTM tương lai sẽ giúp họ vượt qua thử thách này...", status của NTK Đỗ Mạnh Cường trên facebook. Điều này có lẽ Đỗ Mạnh Cường đang đề cập tới những thử thách của các cô gái ở mùa Next Top thứ 3.

Võ Hoàng Yến mặt mộc cười tít mắt

"Cười tít mắt nè. Tối đi dự khai trương nên bây giờ up hình mặt mộc lên trước... Sao tui gan quá!", Võ Hoàng Yến viết trên trang cá nhân. Tuy cười tít mắt với khuôn mặt mộc nhưng trông cô nàng siêu mẫu vẫn cô cùng xinh đẹp.

Hoàng Yến mặt mộc vẫn xinh

Andrea ghét những người ăn bám

"Ghét nhất những đứa "ăn bám". Dựa vào mồ hôi công sức bao năm của người ta để được biết đến. Không đi lên bằng chính đôi chân của mình thì không bao giờ thành công được đâu. Lên nhanh thì xuống cũng nhanh thôi ấy ạ!", status trên facebook của người mẫu tuổi teen người gốc Tây Ban Nha.

Andrea làm cô dâu

Minh Hằng kêu gọi khán giả hãy cho HKT một cơ hội

"Heo không thích cũng không ghét nhưng với tư cách là đồng nghiệp Heo xin chúc các em ngày càng hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn và mong mọi người hãy cho HKT 1 cơ hội", Minh Hằng viết trên facebook. Lời kêu gọi này của "Bé Heo" chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời đồng tình ủng hộ của khán giả và người hâm mộ, bởi HKT đã trở lại với một diện mạo khác và nên cho họ 1 cơ hội.

Văn Thành Công luận về biết - nói

"Biết nhiều quá không tốt. Nói nhiều quá cũng không tốt. Sống trên đời biết mà không nói thì cũng không tốt. Vậy thế nào là tốt???", thêm 1 status ấn tượng của NTK trẻ trên facebook. Nói như Văn Thành Công thì quả thật giữa biết và nói đúng là "tiến thoái lưỡng nan"!

NTK Văn Thành Công luôn có những status và hình ảnh ấn tượng

Xuân Lan sổ mũi vẫn cương quyết không uống thuốc

Siêu mẫu Xuân Lan - Giám khảo của Vietnam's Next Top Model viết: "Sổ mũi nhưng cương quyết không uống thuốc. Chiến đấu với vi trùng đây, đời khổ quá!". Đúng là một cuộc chiến đấu gian khổ và vô cùng khốc liệt!

Baggio than thở về "cái số"

Trên facebook của anh chàng Baggio có viết: "Cái số mình hôm nay thế nào ấy nhỉ?? Vừa định bơi là trời mưa lớn, vừa định chạy bộ là nhà cúp điện...". Những sự cố ngoài ý muốn trùng hợp 1 cách ngạc nhiên khiến Baggio nghĩ về cái số đen đủi của mình...!

Bảo Thy đi diễn về... lăn ra ngất xỉu

"Đi diễn về... tắm một phát... bôi lotion và kem dưỡng da xong. Bây giờ lăn ra ngất xỉu đây", status hóm hỉnh và đáng yêu của "Công chúa bong bóng" Bảo Thy. Có lẽ sau một ngày diễn mệt nhoài, về đến nhà Bảo Thy liền lăn ra ngủ (ngất xỉu).

Bảo Thy "tự sướng"

Trà Ngọc Hằng ăn chay cầu không gặp người nham hiểm

"Ăn chay... cầu cho con đừng gặp những người nham hiểm nữa", Á hậu Hoa hậu quốc tế tế người Việt viết. Sau khi liên tiếp gặp phải người xấu và nham hiểm, Trà Ngọc Hằng muốn ăn chay niệm Phật để cầu được bình an!

Trà Ngọc Hằng và những người bạn quốc tế

Ngô Kiến Huy sợ bị chặt chém

"Người vừa hiền khô dễ thương, lại vừa đẹp trai nhất vùng... Huy đùa đấy, đừng chặt chém", Ngô Kiến Huy viết trên facebook. Không biết chàng "Bắp" sợ cái vẻ đẹp trai, dễ thương của mình bị chặt chém hay câu đùa tếu táo trên!?

"Chàng bóng" Ngô Kiến Huy

Hoàng Vũ