SAO » Kết nối

Để được chào đón, Tom Cruise "mua" đám đông?

Thứ bảy, 10/12/2011 09:06

Có mặt tại Ấn Độ để quảng bá cho "Nhiệm vụ bất khả thi 4", Tom Cruise được đám đông khoảng 200 người chào đón nhiệt tình tại sân bay Mumbai. Tuy nhiên, ngay sau đó anh bị tố dùng tiền để "mua" đám đông này.

Ngay sau khi Tom Cruise xuất hiện ở sân bay Mumbai, Ấn Độ, một tờ báo địa phương đã đăng bài tiết lộ sự thật về việc ngôi sao này đã dùng tiền để "mua" đám đông.

Bởi theo phân tích của tờ báo này, mặc dù Tom là một ngôi sao điện ảnh rất nổi tiếng nhưng ở Ấn Độ nhiều người không biết về anh. Việc đám đông đứng chờ là do họ đã được trả trước với số tiền là  50 rupee Ấn Độ (khoảng 65 nghìn đồng) cộng thêm một bữa ăn trưa miễn phí.

Tom Cruise bị tố dùng tiền để "mua" đám đông chào đón mình

Ngay sau đó, hãng phim Paramount Pictures đã lập tức đưa tuyên bố phủ nhận việc nam diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi 4" bỏ tiền để mua đám đông chào mừng. Hãng phim nổi tiếng này đã khẳng định:

"Người duy nhất mà chúng tôi trả tiền đó là những vũ công. Họ được trả tiền để nhảy chào mừng ngay ở phía ngoài khi Tom đến. Ý tưởng trả tiền cho đám đông đến để chào mừng đối với một diễn viên nổi tiếng như Tom quả thật là ngớ ngẩn".

Bỏ ngoài tai tin đồn thất thiệt, tài tử này vẫn vui vẻ, thoải mái chụp hình tại Ấn Độ

Một số hình ảnh của Tom Cruise trong bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 4 - Nghị định thư ma"

Dân Việt