SAO » Kết nối

Demi Moore bị "ném đá" vì photoshop quá đà

Thứ ba, 20/03/2012 10:10

(Ngoisao.vn) - Photoshop là một trợ thủ đắc lực mà bất kỳ ngôi sao nào cũng dùng. Tuy nhiên, sử dụng ở mức độ nào là một câu hỏi khó bởi cái đẹp mà các sao hướng tới là vô hạn. Vì vậy việc các sao bị 'ném đá' do photoshop quá đà là điều không thể tránh!

Demi Moore đã xuống sắc rất nhiều sau khi trải qua một thời kỳ khó khăn trong chuyện lục đục hôn nhân, giảm cân,... Tất cả những điều này đều được thể hiện rất rõ qua khuôn mặt gầy guộc, hốc hác, nhăn nheo, tái xạm, và mọi người đều thông cảm cho sự xuống sắc không phanh của cô. Tuy nhiên, những bức ảnh của gần đây của Demi Moore khiến mọi người không thể chấp nhận được và hoàn toàn sốc bởi đó không phải là cô mà chỉ là một con người được tô, đắp, được 'xây' bằng Photoshop.

Một Demi Moore hoàn toàn khác lạ!

Sự khác biệt hoàn toàn trên khuôn mặt cả cô đã 'tố cáo' việc photoshop quá đà!

Đây là những bức ảnh Demi Moore chụp để quảng cáo cho nhãn hiệu mỹ phẩm Helena Rubinstein. Tuy nhiên, một hình ảnh hoàn toàn khác, hoàn toàn lột xác khiến mọi người cảm thấy không hài lòng và càng nghi ngờ hơn về chất lượng sản phẩm mà cô đang quảng cáo. Tất cả chỉ là ảo!

Sự khác biệt quá rõ về cánh tay mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra.

Ngôi sao 49 tuổi được photoshop 'là' phẳng những nếp nhăn, 'dưỡng trắng' làn da xạm và tái nhợt, khuôn mặt hốc hác được 'đắp' thêm da thêm thịt, hai bên hàm vuông được 'gọt' đi rất thon và đẹp, đôi mắt màu nâu hạt giẻ của cô cũng được 'đổ thêm một chút mực' màu xanh lá cây. Cánh tay gầy guộc trơ xương cũng trở nên đầy đặn hơn!

Đây hoàn toàn không phải là ngôi sao 49 tuổi mà mọi người hâm mộ mà chỉ là một người do photoshop tạo nên!

Đây cũng là một bài học xương máu, một hồi chuông cảnh báo những ngôi sao sử dụng và lạm dụng photoshop quá đà!

HaiOu - (Theo DM)