SAO » Kết nối

Điểm tin sao Việt 24h qua (P3)

Thứ tư, 12/11/2014 09:10

Nathan Lee khoe ảnh "má kề má" tình tứ bên Lý Nhã Kỳ; Hoa hậu Ngô Phương Lan và Á hậu Tú Anh trang điểm và để tóc giống như chị em sinh đôi...

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan khoe sắc bên Tú Anh tại hậu trường chụp hình.

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn gây ấn tượng khi chụp ảnh giữa không gian phủ đầy tuyết trắng.

Diễn viên Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân khoe ảnh hai nhóc tỳ đáng yêu và viết: "Lâu lâu lại lôi đống hình hai cục thúi ra xem. Bao nhiêu cảm xúc trong mẹ lại ùa về. Yêu lắm, hạnh phúc lắm khi nhìn thấy hai con yêu của mẹ lớn khôn mỗi ngày."

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang đáp chuyến bay rời Hà Nội vào lại Sài Gòn.

Ca sĩ Nathan Lee

Nathan Lee khoe ảnh "má kề má" tình tứ bên Lý Nhã Kỳ.

Ca sĩ Phương Thanh

Phương Thanh thân thiết bên Thanh Thảo và nữ diễn viên Hiền Mai.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh chụp ảnh trong bộ váy cưới trắng ngọt ngào. Cô cũng chia sẻ sẽ lên kế hoạch cho một đám cưới cho chính mình trong tương lai.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh chia sẻ trên Facebook, Zalo: "Có những điều rất nhỏ nhặt trong cuộc sống mà chúng ta cũng cần phải học. Đó là học cách xin lỗi và cảm ơn."

Người mẫu Duy Nhân

Duy Nhân chia sẻ sau đợt hóa trị đầu tiên sức khỏe của anh đã có những thay đổi. Trong mấy ngày đầu, anh không ăn uống được gì vì liên tục bị ói, đau đầu chóng mặt.

Đạo diễn Quang Huy

Đạo diễn Quang Huy than thở khi bị bà xã Phạm Quỳnh Anh bỏ rơi để đi đón con gái Bella: "Đang đi cùng nhau ngoài đường, mẹ Tèo quăng bố Béo giữa đường, lí do: về đón chó con đi học về. Lại lỡ thêm 1 bữa không đưa không đón con gái rồi, rất gato với mẹ Tèo."

Người mẫu Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc cho biết hôm nay cô cho mình được "xì-tin" một bữa.

Diễn viên Thái Hòa

Thái Hòa chia sẻ bức ảnh tại hậu trường buổi quay phim "Để hội tính".

MC Thành Trung

Thành Trung khoe ảnh đi chơi cùng bạn gái và chú thích: " Đông này Gấu đã có Thỏ".

Người mẫu Khánh My

Khánh My bày tỏ mong ước về cuộc sống của mình bằng một câu tiếng anh: "You won't have a happy life if you worry about what others say about you ...

I don't want a perfect life . I want a happy life" (tạm dịch: Bạn sẽ không có một cuộc sống hạnh phúc nếu bạn lo lắng người khác sẽ nói gì về mình... Tôi không cần một cuộc hoàn hảo. Tôi chỉ cần một cuộc sống hạnh phúc.)

MASK Online