SAO » Kết nối

Điểm tin sao Việt trong ngày (2)

Thứ sáu, 07/11/2014 11:12

Trấn Thành và Hoài Linh hài hước trong hậu trường; Nathan Lee đăng ảnh tình cảm bên siêu mẫu người Croatia...

Ca sĩ Đoan Trang

Đoan Trang chia sẻ hình ảnh cô đang ôm con gái đầu lòng vào lòng và cho biết: "Hôm nay chỉ muốn ở nhà chơi zới con heo con này".

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy: "Hay cho câu: "Đi xa nghìn dặm, đường ngay dưới chân"".

Ca sĩ Nathan Lee

Nathan Lee đăng ảnh tình cảm bên siêu mẫu người Croatia - cô gái từng có lần được Nathan Lee bật mí trên trang cá nhân khi thổ lộ ý định sẽ kết hôn và sinh con. Bạn gái của Nathan Lee có chiều cao 1m78, rất tương xứng với chàng ca sĩ, cô hiện đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài.

Người mẫu Elly Trần

Hôm nay là chuyến bay đầu tiên của con gái Elly Trần - bé Cadie. Elly Trần hỏi mọi người kinh nghiệm đưa bé đi máy bay vì trong kì nghỉ đông này, Cadie sẽ theo mẹ đi những chuyến bay rất dài.

Ca sĩ Lê Kiều Như

Lê Kiều Như đăng ảnh mặc bikini gợi cảm kèm chú thích: "Mặc bikini đi bán bong bóng nè, bóng đây, bóng đây...".

Ca sĩ Hồng Ngọc

Hồng Ngọc: "Ngày ấy và bây giờ... 8 năm trước và bây giờ"

Ca sĩ Phan Đinh Tùng

Phan Đình Tùng chia sẻ 1 hình ảnh đẹp anh thấy sáng nay và cho hay: "Sáng nay vô tình gặp 1 chú khoảng U60, mặc từ đầu đến chân chỉ 1 màu trắng và đi chiếc xe máy cũng sơn chỉ 1 màu trắng. Ngưỡng mộ phong cách của chú quá nên post lên cho cả nhà cùng xem nè!".

Bảo Anh

Không riêng Phan Đinh Tùng, Bảo Anh cũng chia sẻ hình ảnh khỏe khoắn của mình trên Facebook, Zalo cùng chiếc xe đạp.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh cô đang lưu diễn ở Úc và cho biết: "Nhờ anh Akira Phan nên người xa quê đã được thưởng thức món bánh đa cua Hải Phòng tại đất Úc toẹt vời".

MC Trấn Thành

Trấn Thành và Hoài Linh hài hước trong hậu trường. Trấn Thành: "Đã tới Sóc Trăng. Đã dầm mưa. Và hai anh em đã sắm được mấy đôi giầy độc này để mần chương trình đây".

Ca sĩ Thu Thủy

Thu Thủy: "Những cặp đôi hạnh phúc luôn sống với thực tế và không quá mơ mộng rằng mọi thứ họ trông mong đều trở thành hiện thực. Họ biết rằng mỗi người đều có trách nhiệm để xây dựng và duy trì hạnh phúc lứa đôi chứ không chỉ sống dựa dẫm vào đối phương..."

MC Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân chú thích hình ảnh của mình: "Thôi nha. Vì hình ảnh này mà tui bị liệt kê vô danh sách nghệ sĩ ham đánh phấn dày, trắng, thiếu tự nhiên. Bữa chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí tui không mần trước như vậy sao tui kịp ra làm con ma với đội tui trời. Chỉ có 5 phút chạy từ ghế Giám khảo vô trong thay đồ, chùi son, tô răng đen và ra nhảy liền. Trước khi bình phẩm tìm hiểu lí do dùm tui cái... 1 lần tui hông có nói đâu. Mà nói tui hoài à! Ghét. Giận rồi nha nha".

MASKonline