SAO » Kết nối

Diễn viên múa Linh Nga mang bầu 4 tháng?

Thứ tư, 25/04/2012 16:38

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trưa nay tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012, diễn viên múa Linh Nga diện chiếc váy đen rộng rất lạ với nhiều nghi vấn ở cái bụng lùm lùm... Theo một số nguồn tin cho biết, cô đã có bầu 4 tháng.

Trong buổi họp báo trưa nay, mặc dù với chiếc váy rộng làm giấy lên nhiều nghi vấn nhưng "Ngọc nữ của làng múa Việt" vẫn không hề tỏ ra né tránh ống kính phóng viên, cô vẫn thoải mái trò chuyện với bạn bè và vui vẻ tạo dáng khi được đề nghị chụp ảnh.

Nhiều khả năng diễn viên múa Linh Nga sẽ sinh con năm "rồng"

Linh Nga tới tham dự buổi họp báo ra mắt Miss Sport trưa nay

Theo một số nguồn tin thân cận thì Linh Nga đã có thai gần 4 tháng nhưng vẫn chưa biết là bé trai hay bé gái. Linh Nga sống rất kín tiếng nên ít khi bạn bè của cô biết được tin vui này. Hiện tại, cô cũng chưa trả lời hay tiết lộ với bất kì tờ báo nào về việc mình đang mang "con rồng". Mọi công việc của Linh Nga vẫn diễn ra bình thường, đi đi về về giữa Sài Gòn - Hà Nội nên tin Nga "vũ" có bầu sẽ khiến không ít bạn bè cùng người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Chiếc váy rộng đã "tiết lộ" bí mật của Linh Nga

Linh Nga được xem như là nghệ sĩ múa duy nhất của Việt Nam có sức hút đặc biệt với công chúng. Cô là "con gái rượu" của nghệ sĩ múa Vương Linh và Đặng Hùng. Sau một thời gian dài du học ở nước ngoài, Linh Nga về Việt Nam và kết hôn vào cuối năm 2010. Linh Nga thường xuyên chia sẻ với báo giới rằng, cô hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại.

Trước đó hơn 1 tuần, tại một buổi họp báo từ thiện của Ngô Thanh Vân, Linh Nga cũng góp mặt nhưng cô không di chuyển nhiều. Chính vì vậy, không mấy người phát hiện ra sự khác lạ của Linh Nga.

Như vậy, làng showbiz Việt liên tiếp đón những tin vui mới! Ngày hôm qua, khắp các diễn đàn mạng đã đăng tải thông tin diva Hồng Nhung sinh "đôi rồng" một trai - một gái bên Mỹ, ngay lập tức bạn bè đồng nghiệp cùng người hâm mộ nườm nượp gửi lời chúc mừng tới chị. Năm "rồng" có vẻ là năm "bội thu" của showbiz Việt về đường con cái...!

Hoàng Lê