SAO » Kết nối

Dính scandal đánh người, Hồng Quế có cửa thi Hoa hậu?

Thứ hai, 07/05/2012 14:15

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày thi tốt nghiệp PTTH, đồng thời năm nay cũng là năm quan trọng để chân dài nổi tiếng từ tuổi teen thực hiện ước mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam. Bất ngờ, Hồng Quế lại dính vào scandal đánh người gây thương tích.

Cách đây một năm, khi chia sẻ về ước mơ lớn nhất trong tương lai, Hồng Quế thổ lộ: “Hoa hậu Việt Nam là ngôi vị mà Quế vẫn luôn mơ tới. Nhưng để đạt được nó là cả một quá trình rất dài để cố gắng và nỗ lực hết mình. Hiện giờ Quế vẫn đang trên con đường hoàn thiện bản thân để tự tin nhất khi tham gia cuộc thi Hoa hậu VN năm 2012 sắp tới.”

Mấy năm trước, Hồng Quế là gương mặt sáng giá, hái ra tiền của công ty người mẫu New Talent - Hà Nội. Đây sẽ là ngôi nhà lý tưởng để đắp xây ước mơ Hoa hậu cho Hồng Quế.

Scandal đánh người gây thương tích sẽ gây trở ngại rất nhiều đến hình ảnh của Hồng Quế

Tuy nhiên, ngày hôm qua 04/5, khi scandal bị tố đánh người gây thương tích được báo chí đưa tin, Phunutoday đã liên lạc với Phó Giám đốc của New Talent nhằm tìm hiểu thông tin cơ quan quản lý hình ảnh của Hồng Quế sẽ giúp gì cho Hồng Quế giải quyết scandal đánh người. Phó Giám đốc New Talent chia sẻ: “Hiện tại, Hồng Quế không liên quan gì đến New Talent cả, cô ấy không còn là người của công ty chúng tôi nữa. Cô ấy đã kết thúc hợp đồng với chúng tôi từ tháng 2. Nhưng thi thoảng chúng tôi vẫn mời Hồng Quế tham gia show diễn.” Bên cạnh đó, đầu tháng 3, Hồng Quế có tham dự buổi ra mắt CP truyền thông đầu tư giải trí Velo, nhiều người cho rằng, kết thúc hợp đồng với New Talent, Hồng Quế về đầu quân cho Velo. Nhưng một thành viên của Velo lại khẳng định: “Hồng Quế chưa tốt nghiệp PTTH nên chưa ký hợp đồng với Velo!” Như vậy, nếu tiếp tục đeo đuổi ước mơ trở thành HH, Hồng Quế sẽ không có công ty quản lý đề cử dự thi và nếu thi Hồng Quế phải tự thân vận động. Theo điều kiện mà BTC cuộc thi HHVN năm nay đưa ra: Nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27 (theo giấy khai sinh) có đạo đức tốt; Có vẻ đẹp tự nhiên; Không có tiền án; Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự; Chưa lập gia đình; Chưa sinh con; Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên. Chiều cao 1m 62 trở lên, không qua giải phẫu thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính. BTC cuộc thi sẽ tiếp nhận hồ sơ dự thi của thí sinh từ ngày 20 /4 đến hết ngày 15 /7 /2012.

Nếu tiếp tục đeo đuổi ước mơ trở thành HH, Hồng Quế sẽ không có công ty quản lý đề cử dự thi và nếu thi Hồng Quế phải tự thân vận động

Căn cứ theo thể lệ dự thi này, chưa đầy 1 tháng nữa, Hồng Quế sẽ tốt nghiệp PTTH, nên hoàn toàn đủ tiêu chí dự thi. Ngược lại, scandal đánh người gây thương tích sẽ gây trở ngại rất nhiều đến hình ảnh của Hồng Quế. Hiện tại, mọi người đang rất cần câu chuyện bị tố đánh người được cơ quan an ninh làm sáng tỏ. Nếu Hồng Quế thật sự bị oan, thì việc trả lại tiếng tăm trong sạch là điều cấp bách và cần thiết cho chân dài tuổi teen này. Nhưng bên cạnh đó thì số lượng scandal lùm xùm của Hồng Quế ngày một dư luận bắt đầu đặt nhiều dấu hỏi cho Hồng Quế. Hàng loạt nghi án tình cảm, ăn mặc sexy quá đà không đúng tuổi, nóng sốt nhất là scandal bị tố đánh người và đi xe không đội mũ bảo hiểm.

Phunutoday