SAO » Kết nối

Đọc 5 giây: Hà Tăng sẽ... liều chết nhảy bungee nếu mai là tận thế

Thứ ba, 11/12/2012 12:45

Càng đến gần mốc 23/12 những lời đồn đoán về ngày tận thế đang dền gần và không nằm ngoài vòng xoáy này, chúng tôi sẽ gửi đến độc giả loạt series về việc Sao Việt sẽ làm gì nếu mai là tận thế.

Mặc dù không biết những lời đồn đoán về ngày tận thế có đúng hay không, nữ diễn viên xinh đẹp Việt Nam Tăng Thanh Hà chia sẻ rằng càng đến gần ngày dự đoán, cô cũng có phần hoang mang. Và khi được hỏi rằng, cô sẽ làm gì nếu mai là ngày tận thế, Hà Tăng cho biết, cô sẽ liều mình đi nhảy Bungee vì cô chưa tham gia môn thể thao mạo hiểm này bao giờ vì cô rất...sợ chết.

Nhảy Bungee là một trong những môn thể thao mạo hiểm nhất thế giới bên các bộ môn như đua xe công thức hay leo núi...Để tham gia chơi bungee, người chơi phải tuân thủ những kỹ thuật nhảy thật nghiêm ngặt cùng với một tấm lòng quả cảm. Bởi chỉ cần nhảy chúc đầu xuống đất sai tư thế như co quắp người sẽ dẫn đến tổn thương phổi vì sự co giật của giây nhảy. Vì vậy, đối với một nữ như liễu yếu đào tơ như Hà Tăng sợ môn nhảy này cũng là điều thường tình, vì nhiều nam nhi, chắc chắn cũng không dám liều mình chơi bộ môn hiểm nguy này. Ngoài ra, người đẹp cũng nói đùa rằng, có khi phải đi mua mỳ tôm về dự trữ để còn...phòng thân trong trường hợp thoát được...tận thế. Chồng của diễn viên Hà Tăng - doanh nhân Louis Nguyễn là người của business nên không muốn tham gia showbiz kể cả việc tiết lộ việc anh làm trong trường hợp này. Mời độc giả theo dõi series về những chia sẻ của Sao Việt về việc họ muốn làm nhất Nếu mai là ngày tận thế tại chủ đề dưới chân trang  Mục Sao của chúng tôi: Sao Việt làm gì nếu mai tận thế Những hình ảnh đẹp của diễn viên Tăng Thanh Hà:

2Sao