SAO » Kết nối

Dương Triệu Vũ lên tiếng sau lùm xùm kết quả chung cuộc

Thứ ba, 14/05/2013 09:42

(Ngoisao.vn) - Sau những lùm xùm hậu chung kết Cặp đôi hoàn hảo giữa những người trong cuộc, khi Cát Phượng không phục, Mỹ Lệ cay cú và có những lời qua tiếng lại. Cách đây vài phút, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng trên facebook cá nhân của mình.

Điều mà quán quân Dương Triệu Vũ muốn hướng tới là nhằm dẹp yên những câu chuyện lùm xùm không đáng có, và điều quan trọng là để giữ tình chị em, giữ hòa khí giữa các nghệ sỹ.

Nguyên văn những chia sẻ của Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân:

"Gửi hai người chị yêu mến, Sau khi nghe rất nhiều ý kiến của hai chị thì em xin phép có vài dòng.

Từ nhỏ Vũ đã được Bố Mẹ dạy dỗ rất kỹ lưỡng rằng con đường phía trước rất dài nên phải biết kính trên nhường dưới, biết ơn những người đã mang đến cơ hội cho mình và dù mình có nắm bắt được hay không vẫn phải trân trọng nó. Đừng vì sự nông nỗi của bản thân mà quên đi công lao của người khác. Nên cho dù các anh chị có nhận xét như thế nào thì Vũ cũng xin ghi nhận & luôn cố gắng tự hoàn thiện bản thân vì khán giả yêu thương khắp nơi.

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2013

Trong cuộc thi này Vũ thấy không có ai là kẻ thua cuộc, cái "thua" lớn nhất là để mất hoà khí giữa nghệ sĩ với nhau, và cách ứng xử không đẹp đã bi đưa ra phơi bầy như một trò đùa. Vũ mong hai chi sẽ sớm tìm được bình yên trong suy nghĩ, và nhìn thấy những cái đẹp vẫn hiện hữu trong cuộc sống. Xin cảm ơn hai chị đã giúp em có một cuộc thi đầy thú vị!".

Ảnh chụp lại trên facebook của Dương Triệu Vũ

Chắc chắn Cát Phượng và Mỹ Lệ sẽ suy nghĩ lại khi đọc được những dòng tâm sự này!?

Hoàng Mai