SAO » Kết nối

Êkip cũ "ghen ăn tức ở" bộ xậu Vietnam's Next Top Model

Thứ ba, 22/11/2011 09:31

Những nhận xét của bộ đôi người mẫu Hà Anh và Đức Hải về chương trình "Viet Nam Next Top Model 2011" khiến công chúng cho rằng, có vẻ họ đang không kiểm soát được thói "ghen ăn tức ở".

Bước qua sự cố lùm xùm không đáng có khi vừa bắt đầu chương trình, bộ ba Hà Anh, Đức Hải và nhà thiết kế Huy Võ được lựa chọn thay thế ban giám khảo cũ gồm Thủy Tiên, Nathan Lee và Hoàng Ngân trong VietNam's Next Top Model 2010. Tuy gặp một số khó khăn và phải đối mặt với không ít búa rìu dư luận trong quá trình diễn ra cuộc thi, nhưng cuối cùng ba vị giám khảo kế vị cũng đã hoàn thành vai trò cầm cân nảy mực của show truyền hình thực tế Tìm kiếm người mẫu Việt Nam mùa thứ nhất.

Đức Hải và Hà Anh là một trong ba vị giám khảo trong chương trình Vietnam Next Top Model 2010

Bước vào mùa thứ hai của chương trình, vì một số lý do hậu trường, ba vị giám khảo cũ đã không còn gắn bó cùng chương trình. Thay vào đó,  người mẫu Xuân Lan, chuyên gia make-up Nam Trung, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam trở thành bộ tứ đồng hành trên ghế nóng. Nhận xét một cách khách quan, VietNam's Next Top Model năm nay được đánh giá có ít hơn những gương mặt có thể tạo đột phá như Huyền Trang năm ngoái. Nhưng nhờ tính thực tế sống động, chương trình vẫn được khán giả và báo chí quan tâm.

Về thành phần ban giám khảo cũ, có lẽ tần suất xuất hiện dày đặc của chương trình cũng khiến họ - dù đã về hưu -  cũng không khỏi không chú ý. Trích một link bài liên quan đến chương trình, Vũ Đức Hải viết lên tường facebook nhà Hà Anh: "Hà Anh, em vào link này nhé, em sẽ thấy buồn cười lắm. Đi làm model bây giờ chắc phải về quê tập đi cầu khỉ trước khi làm model. Đây là bài tập nâng cao của Top Model tương lai hay sao? Vậy toàn bộ model nổi tiếng trên thế giới lấy đâu ra cầu khỉ mà tập nhỉ? Hay chắc là bên kia họ phải tập đứng trên cầu thăng bằng như vận động viên thể dục thẩm mỹ vậy hả?".

Trích blog của Hà Anh Vũ

Đáp lại Đức Hải, siêu mẫu có đôi môi cong tiếp lời: "Ha ha ha, sáng tạo thế còn gì anh? Em lăn ra cười chết mất". Nhận được sự ủng hộ của người bạn đồng hành trong chương trình năm ngoái, nam diễn viên Trai nhảy tiếp lời: "Thế mới bảo? Vài hôm nữa dám chắc bảo thí sinh hãy luyện cơ tay cho săn chắc bằng cách cưa bom giống như trước đây người ta thường cưa bom để lấy thuốc làm pháo đấy". Không chỉ cười cợt, Hà Anh còn tỏ ra rất khó hiểu bởi cách làm việc của ê-kíp Việt: "Công nhận tài Việt hóa các reality show của nhà mình". Câu chuyện chỉ kết thúc khi Đức Hải chốt hạ bằng nhận xét: "Tyra (siêu mẫu Tyra Bank - vị trí host của show American Next Top Model) kỳ này xem xong version của Việt Nam biết đâu phải đi nhà thương đó... vì cười quá mà té từ sofa xuống đất bị u đầu đấy".

Những đánh giá của Hà Anh và Đức Hải bị phản ứng dữ dội từ người xem

Những lời nhận xét tưởng chừng như vô thưởng vô phạt của hai vị giám khảo cũ trên blog riêng, ngay sau đó được công chúng đưa ra mổ xẻ.  Nhiều người cho rằng, trong lời nói của cả hai người mang nặng cảm tính và có sự GATO (ghen ăn tức ở). Một khán giả, người luôn theo dõi chương trình từ đầu đến giờ, không ngại nhận xét: "Đi cầu khỉ thì sao, làm thế nào chẳng được, miễn chỉnh được dáng đi là được. Cứ tỏ ra nguy hiểm để bôi xấu mặt mình". Một độc giả khác tiếp lời: "Vốn không thích không ghét chị Hà Anh, nhưng giờ thành anti-fan mất rồi, còn anh Đức Hải thì miễn comment, vì comment của anh đã thể hiện đẳng cấp của anh ấy rồi".

Bên cạnh một số nhận xét tiêu cực, vẫn có một số ít những ý kiến lên tiếng bảo vệ bộ đôi Hà - Hải. Tuy nhiên, bức tường thành bảo vệ quá yếu ớt nhanh chóng bị dập tắt bởi số đông những người không thích.

Xzone