SAO » Kết nối

'Emiem xứ Hàn' bị bắt vì sử dụng cần sa

Thứ năm, 03/11/2011 15:52

Thêm một ca sĩ thần tượng xứ Hàn bị cảnh sát điều tra vì sử dụng thường xuyên cần sa.

Với tài năng của hai thành viên E-Sens và Simon D, nhóm nhạc Supreme Team được người hâm mộ ưu ái gọi là Emiem Hàn Quốc. Sự kết hợp của họ tạo nên một nhóm nhạc thống trị các sân khấu âm nhạc nghiệp dư tại các quán bar và câu lạc bộ ở Seoul. Tuy không nổi tiếng như những nhóm nhạc thần tượng khác, nhưng Supreme Team chiếm được rất nhiều tình cảm của người yêu nhạc.

Nhóm nhạc hai thành viên Supreme Team

Ngày 2.11, công ty quản lý của nhóm vừa tổ chức một buổi họp báo với sự tham gia của rất nhiều phóng viên. Mặc dù không muốn nói ra nhưng thành viên E-Sens cũng phải thừa nhận anh đang chịu sự kiểm soát của cảnh sát để điều tra về tội sử dụng cần sa. Đây có thể sẽ là một dấu chấm hết đối với đối với nhóm nhạc có hai thành viên khi anh xác nhận từng sử dụng cần sa rất nhiều lần trong năm. Tạm thời, tất cả các hoạt động của Supreme Team bị gác lại vô thời hạn cho đến khi vụ việc được giải quyết triệt để.

"Nhóm nhạc Supreme Team, bao gồm cả E-Sens luôn làm việc rất chăm chỉ với thái độ làm việc nghiêm túc nhất để đưa ra những sản phẩm lành mạnh và chất lượng. Với vai trò là quản lý của E-Sens, chúng tôi muốn nói lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả những người đang quan tâm đến anh ấy. Chúng tôi sẽ theo đến cùng, chịu trách nhiệm về sự cố và giúp đỡ E-Sens bước qua chuyện này. Hy vọng anh ấy sẽ có thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí", công ty Amoeba Culture cho biết. Theo lời cảnh sát, thành viên E-Sens nhận cần sa từ những người ở chung quanh anh và hút vài lần trong vòng một năm trở lại đây. Trong suốt quá trình điều tra, E-Sens hợp tác với thái độ rất thành khẩn và thừa nhận từng sử dụng ma túy.

Những giọt nước mắt hối hận của E-Sens
Xzone