SAO » Kết nối

Hà Anh tiếp tục "quăng bom" lên facebook

Chủ nhật, 04/03/2012 13:31

(Ngoisao.vn) - Tyra Banks đưa ra thêm những chứng cứ chứng minh Hoàng Thùy có tham dự New York Fashion Week, nếu đấy là sự thực thì Hà Anh sẽ trở thành người "thiếu sót" và ngay lập tức Hà Anh đã có những phản biện mới của mình!

Ngay sau status của Tyra Banks chú thích dưới tấm ảnh chụp chung với Hoàng Thùy xác nhận việc quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 có tham dự Tuần lễ thời trang New York gây xôn xao cộng đồng mạng ngày hôm qua, tương quan lực lượng giữa fan và anti-fan Vietnam's Next Top Model đã ít nhiều thay đổi. Bắt đầu có nhiều hơn những người đứng ra bênh vực cho bà Quỳnh Trang (Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model) cũng như "bộ sậu" Vietnam's Next Top Model.

Phản hồi của hotgirl Hà Min (Top 40 VietNam's Next Top Model) trên trang fanpage của Tyra Banks là một minh chứng: "Quỳnh Trang đã làm rất tốt mùa thi vừa qua, chị ấy đã giải quyết mớ hỗn độn, lùm xùm mà Robbey và Vũ Hà Anh quăng ra", Hà Min viết.

Vốn dĩ không muốn lún sâu vào câu chuyện lùm xùm nữa, nhưng có lẽ khi sự thật đang dần bị bóp méo, Hà Anh lại lên tiếng:

"Mớ hỗn độn mà tôi đã quăng ra là gì? Sự thật là, các cô gái (Hoàng Thùy và Tuyết Lan) đã trình diễn cho bộ sưu tập của các NTK Korto Momolu và Laureluxe chỉ là một phần của sự kiện Couture Fashion Week, chứ không phải New York Fashion Week (như đã được nêu một cách rõ ràng trong thư mời).

Với tôi, tôi không quan tâm những người mẫu trên đã tham gia trong show diễn nào, tuy nhiên, đã có những thông tin sai lệch đánh lừa dư luận người Việt? Sự thật là, giải thưởng dành cho người chiến thắng của mủa giải năm 2010 đã không được trao thỏa đáng như đã hứa (trên đài truyền hình quốc gia)?

Sự thật là, tự nhà sản xuất đã vu khống cho tôi sau những phát ngôn đơn giản về sự thật trần trụi mà tôi đưa ra? Ý kiến mà tôi đưa ra lúc này là, Tyra và đội ngũ của cô ấy nên được biết tường tận sự việc, bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến các chi nhánh quốc tế của họ. Và Hà Min, tôi đã không tham gia vào cuộc đối thoại này, nhưng cô đã nhắc đến tên tôi. Vậy tôi có thể tiếp tục câu chuyện này mãi mãi, rồi cô sẽ biết! Hà Anh "phản pháo" Hà Min.

Ảnh chụp từ facebook

Và có vẻ như bị "chạm nọc", Hà Anh sẽ quyết đến cùng câu chuyện này. Chắc chắn cuộc "khẩu chiến" trên facebook chưa kết thúc mà nó đang tạm thời lắng xuống cho một sự chuyển giao "chiến cuộc" mới khốc liệt hơn!

Vì đằng sau Hà Anh là một đội ngủ fan hùng hậu, luôn tin tưởng và ủng hộ cô. Họ tin những gì Hà Anh nói là sự thật - Vietnam's Next Top Model là giả dối!? Cuộc khảo sát đơn giản dưới đây trên một trang báo điện tử có số lượng độc giả lớn nhất nhì Việt Nam là một minh chứng.

Ảnh chụp từ trang báo điện tử

Hà Anh sai hay đúng? Vietnam's Next Top Model sai hay đúng? Rất đơn giản nếu có một lá thư, một cuộc điện thoại hoặc e-mail xác nhận từ phía BTC New York Fashion Week (nơi được cho là Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã trình diễn - nơi khởi đầu của mọi nguồn cơn). Đơn giản vậy thôi sao khó quá! Hoặc nếu sớm nhận ra sai lầm "bộ sậu" Vietnam's Next Top Model công khai xin lỗi công chúng một câu - mọi chuyện sẽ lập tức kết thúc!

Hoàng Lê