SAO » Kết nối

Hà Anh và NTK Đỗ Mạnh Cường "xỏ xiên nhau" trên Facebook!

Thứ sáu, 13/04/2012 10:16

(Ngoisao.vn) - Chỉ với một câu bình luận của siêu mẫu Hà Anh đã khiến câu chuyện trở nên "bùng phát"!

Những ngày vừa qua, vụ việc siêu mẫu Thanh Hằng bị cơ quan chức năng "săm soi" vì sử dụng thuốc lá điện tử trên sàn diễn thời trang trong BST của NTK Đỗ Mạnh Cường, gây phản cảm và có ảnh hưởng xấu đến bộ phận giới trẻ đã trở thành đề tài bàn tán qua lại vô cùng xôn xao. Không chỉ dừng lại ở đây, trên một số trang mạng xã hội còn xuất hiện bài viết, những tấm hình lồng ghép lên án sự "lạm dụng" điếu thuốc để làm đạo cụ trong những bộ ảnh, trong đó có cả NTK Đỗ Mạnh Cường.

Vụ việc bắt nguồn từ câu chuyện xung quanh điếu thuốc lá!

Và dường như câu chuyện càng được đẩy lên cao khi chính siêu mẫu Hà Anh lại là người lên tiếng về vấn đề xung quanh đạo cụ điếu thuốc lá. Cô nàng đã để lại một dòng bình luận trong bài viết về việc "lạm dụng" hình ảnh điếu thuốc: "Học đòi", câu nói ngắn gọn của Hà Anh lại chính là ngòi châm, như lời tuyên chiến đầy khiêu khích và khiến "dàn pháo" phía NTK Đỗ Mạnh Cường như muốn nổ tung.

Hà Anh với câu bình luận ngắn gọn: "Học đòi"!

Ngay sau đó, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đáp trả ngay trên trang Facebook của mình: ‎"Mọi người nhớ ko được học đòi theo DMC và Thanh Hằng chụp hình mà sử dụng thuốc lá làm đạo cụ nha. Nên học đòi cái thói khoe ngực khoe mông cho thiên hạ nó coi mới gọi là có học thức đó nha!". Câu nói của NTK trẻ dường như muốn nhắm thẳng vào người đã đưa ra câu bình luận đụng chạm đến anh thông qua câu nói kia.

NTK Đỗ Mạnh Cường không ngần ngại "phản pháo"!

Đỗ Mạnh Cường cũng tỏ ra bất ngờ khi đọc được dòng bình luận của Hà Anh!

Nếu để ý có thể thấy rõ, những bộ ảnh mà NTK Đỗ Mạnh Cường hợp tác cùng một số nhiếp ảnh gia trong các bộ ảnh gần đây thường sử dụng hình ảnh điếu thuốc để làm đạo cụm tạo nên hình ảnh riêng và tạo dấu ấn cá tính cho mình. Một số nhân vật quen thuộc và được giới trẻ rất quan tâm như: Tuyết Lan, Lê Thuý, hay ngay chính NTK Đỗ Mạnh Cường cũng dành tặng riêng mình một bộ ảnh đặc ngầu khói thuốc.

Tuy nhiên, hành động này lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, nhiều người ngợi khen rằng điếu thuốc khiến bộ ảnh trở nên có điểm nhấn và tạo được dấu ấn riêng, nhưng cũng không ít độc giả "nóng mắt" và cho rằng điều này là cấm kị và không nên tồn tại trong những bộ ảnh thời trang.

Những "chân dài" của Next Top Model đua nhau "châm ngòi thuốc"

Mặc dù đều là những người làm trong ngành thời trang Việt, có cơ hội học tập và làm việc tại môi trường quốc tế, nhưng dường như NTK Đỗ Mạnh Cường và Hà Anh chẳng mấy "bén duyên" với nhau và liên tiếp "đấu khẩu" trên trang cá nhân, nhất là kể từ khi những vụ lùm xùm xung quanh cuộc thi Vietnam's Next Top Model nổ ra, cả hai vị giám khảo đều tỏ rõ những quan điểm rất khác nhau.

Nhất Nhất