SAO » Kết nối

Hàng loạt sao Hàn dính vào scandal ma túy của Kim Sung Min

Thứ sáu, 04/11/2011 09:13

Ngôi sao phim "Tối nay ăn gì" khai với cảnh sát có hàng chục người nổi tiếng xứ kim chi dính líu vào vụ buôn bán chất gây nghiện.

Kim Sung Min bị cảnh sát xứ Hàn bắt giữ tại nhà riêng với tội danh tàng trữ chất Methamphetamine, một loại ma túy tổng hợp có khả năng gây nghiện mạnh.

Ngay sau khi bị bắt, Kim đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết mua chất gây nghiện từ một nguồn ở nước ngoài. Mới đây, nam diễn viên khai thêm với cảnh sát có hơn 10 diễn viên Hàn Quốc dính vào vụ sở hữu chất gây nghiện này. Kim Sung Min đã cung cấp danh sách này cho cảnh sát cùng số liệu liên quan đến việc bán và phân phối ma túy.

Kim Sung Min

“Kim Sung Min đã mua chất gây nghiện trong những chuyến đi đến Philippines và qua mặt an ninh sân bay bằng cách dấu chúng trong những viên thuốc giảm đau. Thường thì những loại chất gây nghiện này được một nhóm người cùng dùng. Hiếm khi xảy ra trường hợp một cá nhân mua ma túy từ nước ngoài và buôn bán bất hợp pháp một mình”, phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Thông tin cảnh sát đưa ra lại một lần nữa gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Trước đó từng xuất hiện tin đồn về người đồng lõa với Kim Sung Min trong việc sử dụng ma túy trên mạng. Ngoài ra, một số người cho rằng việc Kim sử dụng ma túy vì anh mắc chứng trầm cảm và đau khổ khi chia tay với bạn gái.

Đất Việt