SAO » Kết nối

Hạnh phúc giản đơn của Ngọc Trinh

Thứ bảy, 14/09/2013 11:25

Chính là nhận được những tin nhắn âm thanh đầy yêu thương mỗi ngày.

Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao chăm sử dụng tin nhắn thoại nhất. Cô cũng nhận được rất nhiều tin nhắn thoại từ bạn bè và người hâm mộ. “Nữ hoàng nội y” thường xuyên phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ dư luận vì phát ngôn, cách ăn mặc rồi những mối quan hệ đặc biệt… Tuy nhiên, theo Ngọc Trinh, chính những tin nhắn thoại của bạn bè và người thân – đôi khi là cả những lời tỏ tỉnh, khiến cô cảm thấy yêu đời và thoải mái hơn nhiều.

 

Yêu cầu công việc khiến những ngôi sao trong showbiz Việt thường xuyên phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nếu trong phạm vi Việt Nam, việc giữ liên lạc cùng gia đình, bạn bè và đặc biệt là các nhóc tỳ dễ thương không phải làm vấn đề lớn thì khi “bay show” ở nước ngoài, nhiều người lại méo mặt với cước di động. Chỉ một tin nhắn vài chục ký tự đã tiêu tốn cả chục ngàn đồng. Hơn nữa, những con chữ không thể khiến những bà mẹ thương con như Hà Hồ vơi bớt nỗi nhớ Subeo. Trong khi đó, giá cước điện thoại lại “cắt cổ” người dùng.

Sự ra đời của smartphone rồi hàng loạt ứng dụng trên điện thoại khiến việc liên lạc của dàn sao Việt cũng như người dùng đơn giản, thoải mái hơn nhiều. Chỉ với một vài động tác “chạm”, “chấm”, Hà Hồ đã được nghe tiếng bi bô của Subeo. Ngô Thanh Vân có thể thoải mái “tám” với mẹ . Trong khi đó, Thanh Hằng và Trấn Thành đang làm mưa làm gió với tin nhắn thoại trong quảng cáo “Bản tình ca”: Nhung nhớ nàng thơ/Ngẩn ngơ câu hát…

Đây là cách giao tiếp nhanh gọn,  thuận tiện và… ít tốn kém nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần một khoản phí 3G khoảng 50 ngàn đồng hoặc lựa chọn một điểm dừng chân có wifi miễn phí, bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện thoại mà không tốn thêm bất cứ khoản tiền nào.

Một thế mạnh khác của những ứng dụng như Zalo là dù ở trong phạm vi một vùng, một nước hay cách trở cả nửa vòng Trái đất, bạn vẫn có thể thoải mái nhắn tin, gửi lời thoại và thậm chí gọi điện thoại miễn phí khi đứng trong “đất” wifi hoặc dùng sóng 3G hỗ trợ.

Cùng điểm danh các sao Việt khác bị tin nhắn thoại “hớp hồn”:

Trong khi đó, với anh chàng hot boy Huỳnh Anh, những tin nhắn thoại hóm hỉnh, độc đáo đôi khi lại là cách trêu chọc bạn bè, hâm nóng cuộc sống thú vị nhất.

Cả gia đình diễn viên Kathy Uyên vẫn sinh sống ở Mỹ. Thế nên việc liên lạc của cô với gia đình và đặc biệt là các em gặp không ít khó khăn và tốn kém. Từ khi có tin nhắn thoại, Kathy Uyên có thể thoải mái nghe giọng nói của cả gia đình mà chẳng tốn kém quá nhiều chi phí.

Nhờ các ứng dụng thoại miễn phí trên điện thoại, cô nàng An Japan có thể thoải mái chia sẻ những đoạn thu âm hát hò vui nhộn của mình cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Khắc Việt thì tranh thủ tin nhắn thoại để… lăng-xê cho những ca khúc mới. Bất cứ khi nào có thời gian, Khắc Việt cũng tranh thủ hát live một đoạn ngắn rồi chia sẻ trên trang cá nhân ở Zalo của mình.

MC Trấn Thành cũng là một fan cuồng của những ứng dụng tiện ích này. Anh chàng tiết lộ đây cách “tám” được nhiều chuyện hieuejq ủa nhất!

Xa mẹ vì chuyến công tác ở Mỹ dài ngày, Vân Trang chọn cách gửi tin nhắn thoại để hỏi thăm gia đình ở Việt Nam mỗi ngày. Cô rất hào hứng cho biết có thể gửi tin nhắn ngắn dài tùy ý để vơi đi nỗi nhớ mẹ.

Niềm vui với Yanbi khá đơn giản. Đôi khi chính là lúc nhận được tin nhắn thoại là bản nhạc mình yêu thích từ một fan thu âm. Anh chàng đang vướng phải những rắc rối với bạn gái Andrea Aybar nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều tin nhắn thoại chia sẻ từ bạn bè và các fan hâm mộ.

TP