SAO » Kết nối

"Hé lộ" hình ảnh con gái đáng yêu của Phương Thanh?

Thứ sáu, 16/03/2012 13:25

(Ngoisao.vn) - Một bức hình được cho là "Phương Thanh khoe con" bị rò rỉ trên mạng và ngay lập tức được rất nhiều các tờ báo điện tử đăng lại...

Tối qua 15/3 trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin "cực nóng" - Chị Chanh Phương Thanh khoe ảnh con gái với bức hình được chụp lại từ một tờ báo tạp chí. Tuy nhiên chủ nhân của nghi án ấy lại một mực phủ nhận.

"Tôi mới được thông báo về việc này và cảm thấy rất bức xúc. Sự thật là từ trước đên nay, chưa bao giờ tôi công khai hình ảnh con mình. Tự nhiên tờ báo đó lôi đâu ra hình một người phụ nữ nhìn hao hao giống tôi công khai hình ảnh con mình.", chị Chanh bức xúc cho biết.

"Phương Thanh khẳng định bức hình và thông tin đó hoàn toàn không chính xác. Những thông tin như thế rất dễ làm ảnh hưởng đến bé Gà và bên nội đều không muốn công khai hình ảnh bé. Đời tư của nghệ sỹ luôn được người hâm mộ quan tâm nhưng xin hãy để cho họ một khoảng trống để được sống với gia đình và con cái", Phương Thanh chia sẻ thêm.

Người phụ nữ trong hình "hao hao" Phương Thanh nên làm giấy lên nhiều nghi vấn...

Về câu chuyện sinh con và nuôi con một mình khi đang thời kì đỉnh cao sự nghiệp của Phương Thanh khiến công chúng Việt khá bất ngờ. Bên cạnh đó, chị cũng không ít lần úp mở về bố bé Gà trong một số sự kiện.

Theo một số nguồn tin và như chị Chanh đã từng chia sẽ thì bố bé Gà là một người đàn ông Hà Thành và chị vẫn đang giữ mối quan hệ thân thiết với bên nội của bé Gà. Dù vậy đây vẫn là một người "đàn ông bí mật" và hình ảnh con gái của Phương Thanh cũng được rất ít người biết đến!

Hoàng Mai