SAO » Kết nối

Hồ Ngọc Hà "ẩn ý phản pháo" Thanh Lam?

Thứ năm, 16/08/2012 00:22

(Ngoisao.vn) - Sao câu phát biểu của Thanh Lam “Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ sẽ dạy bằng gì?”. Khán giả đang chờ mong 2 nhân vật được đề cập sẽ nói gì và cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bằng status rất thâm thúy, sâu cay, không biết đó có phải sự ám chỉ...

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã post lên fanpage chính thức của mình dòng status được đoán là mượn con trai để “ám chỉ” Thanh Lam: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó: Yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân. Ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo...(vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương)...”.

Nội dung status Hồ Ngọc Hà đã viết.

Kèm theo đó là hình ảnh một đứa trẻ nằm sấp, mặc mỗi chiếc quần tã “Supper man”. Status mới post ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều lượt comment và nhấn nút thích. Đa số ý kiến đều cảm thông và ủng hộ Hồ Ngọc Hà về vai trò giám khảo The Voice.

Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng The Voice.

Hồ Ngọc Hà vốn được nhận xét là nữ ca sĩ thông minh và có cách nói chuyện sắc sảo. Dù status không đề cập hay nói đến ai nhưng các khán giả vẫn hiểu dụng ý của lời chia sẻ đầy thâm thúy này.

S.T