SAO » Kết nối

Hoa hậu và Hot girl: Ai được đàn ông khao khát hơn?

Thứ sáu, 04/10/2013 15:44

Đều là người đẹp nhưng độ quan tâm dành cho họ là khác nhau.

Nếu so với danh xưng hoa hậu, hot girls có vẻ yếu thế hơn nhưng thực chất ai hơn ai còn là điều khó nói.

Độ phủ sóng

Làm một phép tính đơn giản thì hoa hậu trong thời điểm đăng quang nếu biết phát triển tên tuổi tốt, hiển nhiên sẽ dễ nổi tiếng hơn hot girls. Đó là chưa kể việc đến với truyền thông hoa hậu vẫn được ưu tiên hơn so với việc hàng loạt hot girl tràn ngập. Dù thời gian gần đây, một số danh hiệu hoa hậu cũng gây ra nhiều tranh cãi vì mức độ uy tín.

Chiếc vương miện của Quế Vân gây nhiều tranh cãi

Nhưng “độ phủ sóng” của hoa hậu dĩ nhiên vẫn hơn rất nhiều so với hot girls. Đây là một lợi thế không nhỏ, khiến nhiều người biết đến tên tuổi của những cô gái nắm giữ danh hiệu hoa hậu hơn là hot girls. Hẳn nhiên, có một người bạn gái được nhiều người biết mang lại một niềm tự hào không hề nhỏ cho cánh mày râu.

Đại gia cũng ngại “với”

Tuy hoa hậu có thể xem là nhỉnh hơn nhưng thực chất việc hẹn hò một cô hoa hậu rõ ràng khó hơn nhiều lần so với việc hẹn hò hot girls. Đơn giản là vì hoa hậu chỉ thường có thể gặp mặt ở các sự kiện, thậm chí đại gia muốn có được số điện thoại cũng phải chi không ít tiền.

Tìm cách gặp hot girls được cho là dễ hơn

Chưa kể hầu hết hoa hậu đều có khả năng tự chủ tài chính tốt hơn so với hot girls nên rất khó để các đại gia làm họ siêu lòng trong phút chốc. Một số giải hoa hậu còn yêu cầu khắt khe về học vấn nên muốn cưa một cô nàng hoa hậu đôi khi không phải cứ có “tiền” là được. Ở khía cạnh này hot girls cũng có thể phát sinh những đại diện xuất sắc tương tự nên rất khó để nói ai hơn ai.

Mai Phương Thúy là một điển hình cho hoa hậu có học thức

Khả năng “lưu danh”

Nếu xét về tuổi đời thì đa phần hoa hậu đều nổi nhất chỉ trong phạm vi trước và sau cuộc thi mình đoạt giải. Còn thời gian về sau nếu không chịu khó chăm chút tên tuổi, thì sẽ rất dễ bị lãng quên. Trong khi đó, “tuổi đời” của hot girls thì lại nhỉnh hơn hẳn.

Hoa hậu vs hot girls là một cuộc đấu rất cân sức và rất khó có hồi kết

Điều này khiến cho cánh mày râu cũng không khỏi cân nhắc việc chọn lựa một cô gái có sự nghiệp dài hơi hơn. Và hẳn nhiên phần chiến thắng ở hang mục này nghiêng về hot girls nhiều hơn.

Hoa hậu vs hot girls là một cuộc đấu rất cân sức và rất khó có hồi kết. Tuy nhiên, điều chắc chắn là muốn làm cho một trong hai đối tượng này trở thành bạn gái thì không hề đơn giản.

Theo Baodatviet.vn