SAO » Kết nối

Hoài Linh nhận 'bão like' khi động viên con trai

Chủ nhật, 08/05/2016 21:12

Mới đây, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân lời động viên dành cho con trai ruột tin đồn Võ Lê Thành Vinh khiến fans vô cùng hào hứng.

Là một trong những danh hài nổi tiếng nhưng lại sống rất giản dị, Hoài Linh được nhiều khán giả yêu thích. Từng khiến nhiều người bàn tán về cuộc sống đời tư, nhất là mối quan hệ với người con trai ruột tin đồn Võ Lê Thành Vinh. Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn chưa khẳng định một lời nào về chàng trai này. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ đây chỉ là một trong số những đứa con nuôi của nam danh hài. Dù vậy, bức ảnh được đăng tải từ trang cá nhân của Hoài Linh mới đây cùng dòng trạng thái: "Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con ". 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ như một lời khẳng định về mối quan hệ đang được quan tâm.

Hoài Linh chia sẻ lời động viên dành cho Võ Lê Thành Vinh trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc Hoài Linh và Võ Lê Thành Vinh cùng Trường Giang, Hoài Tâm

Trong ảnh, hai bố con cười tươi và Hoài Linh là người chủ động cầm máy selfie cùng con trai ruột tin đồn. Nam danh hài còn gọi yêu quý tử là "tró con" khiến người hâm mộ thích thú. Ngay khi chia sẻ, có rất nhiều fan gửi lời chúc mừng tới danh hài Hoài Linh và con trai.

Click xem Ngắm vẻ điển trai của con trai ruột tin đồn Hoài Linh

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới